máy hút mùi không còn là thiết bị xa lạ với người tiêu dùng việt nam, nhưng để hiểu rõ máy có chức năng gì và vì sao nên mua máy hút mùi thì không phải ai cũng biết. hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

Giúp không gian bếp luôn trong lành, sạch sẽ

Sau khi chế biến các món nướng, chiên, xào, dù muốn hay không thì nhà bếp của bạn cũng sẽ bị bám lại các mùi dầu mỡ, mùi thức ăn từ cá thịt, mùi rác thải, mùi ẩm mốc rất khó chịu và lâu dài sẽ gây ảnh hưởng cho sức khỏe của cả gia đình. 

Máy hút mùi lúc này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Chỉ với thao tác bật nút khởi động, điều chỉnh công suất hút chỉ sau vài phút là máy sẽ hút sạch khói dầu khi chiên xào, mùi thức ăn, hơi nóng... trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Vì sao nên mua máy hút mùi?

Xem thêm: Máy hút mùi là gì?

Không gian nhà bếp kín

Với những ngôi nhà thiết kế có giếng trời, nhiều cửa sổ thông thoáng thì sau khi nấu bạn chỉ cần chùi rửa đồ dùng thật kỹ, khử mùi bằng dung dịch xịt phòng là đã xử lý được phần nào mùi thức ăn. Tuy nhiên, với một nhà có khép kín (chung cư, nhà nhỏ...) việc khử sạch mùi thức ăn cũng khó hơn, máy hút mùi sử dụng than hoạt tính lúc này sẽ là sự chọn lựa lý tưởng dành cho bạn.

Vì sao nên mua máy hút mùi?

Đèn chiếu sáng tiện ích

Một số máy hút mùi còn thiết kế đèn chiếu sáng không chỉ thuận tiện với việc nấu nướng của chị em, tiết kiệm chi phí lắp đặt thêm đèn mà còn tạo được cảm giác ấm cúng trong gian bếp nhà bạn.

Nấu ăn tiện lợi

Đa dạng kiểu mẫu, tô điểm cho không gian bếp

- Máy hút mùi có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, có loại đặt âm trong kệ bếp rất tiết kiệm diện tích, hay gắn lên tường, treo độc lập giữa nhà... cho nên tùy theo nhu cầu, thiết kế bếp mà bạn chọn loại máy hút mùi thích hợp nhất.

- Nhưng dù chọn loại nào, máy hút mùi với thiết kế hiện đại, thanh lịch cũng sẽ giúp tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn. 

Trang trí cho căn bếp thêm đẹp mắt

Dễ sử dụng, dễ vệ sinh

- Bảng điều khiển có thiết kế là nút bấm hoặc cảm ứng có chú thích rõ ràng giúp bạn dễ dàng bật/tắt máy hút mùi, bật/tắt đèn chiếu sáng, chỉnh tốc độ hút.

Vì sao nên mua máy hút mùi?

- Thân máy được làm bằng chất liệu chống bám bẩn tốt, nhẵn mịn nên rất dễ làm sạch với khăn ẩm.

- Với tấm lưới lọc, bạn chỉ cần tháo tấm lưới ra rồi ngâm với nước ấm có pha loãng nước rửa chén trong 15 - 20 phút, tiếp theo lấy khăn lau lại với nước sạch là xong việc vệ sinh máy.

Vì sao nên mua máy hút mùi?

Nhãn hàng tin cậy, nổi tiếng thế giới

- Máy hút mùi được bán ở thị trường Việt Nam, đến từ các nhãn hàng như Electrolux (Thụy Điển), Malloca, Teka (Tây Ban Nha)… Cho nên, người dùng không phải lo lắng về chất lượng, thiết kế của sản phẩm.

- Để mua sản phẩm chính hãng, giá tốt, bạn nên lựa chọn đến các cửa hàng, siêu thị uy tín như chúng tôi. Những điểm bán nhỏ lẻ sẽ không đảm bảo cho bạn chất lượng cũng như chính sách bảo hành, hậu mãi...

Máy hút mùi sở hữu nhiều ưu điểm lớn như vậy có đủ để thuyết phục bạn chọn mua cho gia đình mình một chiếc ngay không? Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp, hãy gọi điện thoại cho tổng đài Điện máy XANH 1800 1061 để được tư vấn nhé.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress