Tết này còn gì duyên dáng, yêu kiều hơn khi diện những bộ áo dài ngọt ngào từ những gợi ý dưới đây.

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về là chị em lại nô nức tìm mua những bộ áo dài cách tân ngọt ngào để diện trong dịp Tết này. Chỉ còn 1 tháng nữa là Tết và rất nhiều những thương hiệu Việt bắt đầu ra mắt những thiết kế áo dài duyên dáng với những cách điệu nhẹ nhàng hợp nhiều độ tuổi. Và quan trọng là thiết kế cách tân nên hợp nhiều vóc dáng, chị em cũng không lo lộ dáng như những kiểu áo truyền thống trước kia. Với mức giá chưa quá 800k, chị em hoàn toàn có thể "rinh" ngay 1 bộ diện trong Tết này.

Petbychang

* Áo dài: 480.000 VNĐ

* Quần lụa: 250.000 VNĐ

Tết năm nay, Petbychang giới thiệu đến các nàng những mẫu áo dài họa tiết thanh tú nổi bật với sắc đỏ hồng đặc trưng cho ngày Tết. Thiết kế của Petbychang cách điệu phần ay áo với dáng suông nhẹ nhàng khéo tôn dáng và che đi nhược điểm nếu nàng nào không mấy tự tin về vóc dáng của mình. Đặc biệt nhất là thiết kế áo dài hoa hồng với hai kiểu dáng tạo điểm nhấn khác biệt hoàn toàn so với xu hướng áo dài cách tân của năm 2021 này.

Sumire Store

* Áo dài: 680.000 VNĐ

* Quần lụa: 250.000 VNĐ

Năm nào Sumire cũng đốn tim các nàng với những mẫu áo dài hoa nhí tươi vui rộng ràng sắc xuân. Thiết kế ôm nhẹ vừa đủ tôn dáng mảnh mai, họa tiết hoa ngọt ngào xinh lịm tim khiến các nàng ưng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn nữa Sumire còn bán cả băng đô nhung xuyệt tông cùng áo dài, để các nàng thỏa sức làm điệu trong Tết này.

Daisy

* Áo dài: từ 600 - 900.000 VNĐ

Nhẹ nhàng thanh tao và vô cùng xinh xắn, những thiết kế của Daisy chỉ cần điểm xuyết thêm hoa văn thêu hay họa tiết đơn giản là đủ xinh lung linh rồi. Thiết kế cách tân với dáng áo dài lửng cùng quần lụa chạm mắt cá chân, nàng nào diện lên người cũng như trở về "thời thanh xuân" ngọt ngào tươi trẻ.

Lyn's Việt Nam DesignLyn's Việt Nam Design

* Áo dài: Giảm còn 499.000 VNĐ

* Quần lụa: 400.000 VNĐ

Nếu không tự tin với vóc dáng của mình, thì các nàng có thể thao khảo thêm những thiết kế áo dài đứng phom dáng của Lyn's. Bộ áo dài nổi bật với hoa văn hoa mai, cây trúc mảnh mai yêu kiều càng tôn lên nét thơ ngây mềm mại của người phụ nữ. Đặc biệt các thiết kế của Lyn's còn đang được giảm với mức giá ưu đãi vô cùng trong những ngày cận Tết này.

Maybi

* Áo dài cả set: Giá giảm còn 500 - 600.000 VNĐ

Những thiết kế tay voan bồng bềnh cùng sắc đỏ, vàng rực rỡ tạo nên nét đẹp riêng cho những thiết kế của Maybi. Thú vị hơn cả, áo dài cách tân được diện cùng quần lụa ống rộng cách điệu hoàn toàn so với dáng quần thông thường, gam màu xanh đậm tạo thêm nét nổi bật cho diện mạo của các nàng trong dịp Tết này.

Cati Clothing

* Cả set: 550.000 VNĐ

Thiết kế của Cati cực kỳ tôn dáng nhờ đường chiết eo tinh tế, ai mặc lên cũng thanh thoát gọn gàng. Chât liệu gấm hoa cũng tạo nên nét duyên dáng mềm mại cho tà áo dài của Cati. Nàng nào thích nổi bật thì sắc đỏ chính là lựa chọn không gì bắt mắt hơn, trong khi gam màu be dịu dàng lại tôn nét thanh tao, thùy mị cho các nàng khi diện. Thiết kế của Cati với quần lụa dài chấm gót và áo dài dáng dài chiết eo, cực kỳ tôn dáng tôn chiều cao, bạn chỉ cần chuẩn bị một đôi sandals cao gót thôi là đủ duyên dáng rồi.

Theo Afamily