Hai người đẹp đã tạo nên màn so kè phong cách và thần thái đáng chú ý.

Mới đây, Hương Giang vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường cho bộ ảnh mới. Trong loạt ảnh này, cô yêu kiều trong mẫu váy màu xanh lá nổi bật. Đáng chú ý đây cũng chính là thiết kế giấu bụng bầu từng được Hà Hồ diện cách đây không lâu, hai người đẹp đã tạo nên màn so kè phong cách và thần thái đáng chú ý.

Nếu hay theo dõi style của Hương Giang dạo gần đây thì bạn sẽ thấy cô ngày càng chăm diện hàng hiệu đắt đỏ. Giá thành của những món đồ thì tất nhiên không hề rẻ rồi, toàn cỡ 40, 50 triệu đồng trở nên. Nhan sắc hay thần thái của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thì không còn điểm gì để chê, lần nào đụng hàng cô cũng đẹp xuất sắc, vậy lần này đụng hàng với Nữ hoàng giải trí Hà Hồ, thì sao, liệu CEO thành đạt,  Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng như Hương Giang có thể nổi bật hơn được không. Chúng ta hãy cùng theo dõi hình ảnh của họ dưới đây để đưa ra câu trả lời cho riêng mình nhé.

Hương Giang vừa hé lộ hình ảnh hậu trường cho bộ ảnh mới. Trong loạt hình này, cô xúng xính trong mẫu váy màu xanh lá nổi bật, kiểu tóc buộc nửa uốn xoăn tôn lên nhan sắc trẻ xinh yêu kiều của nữ ca sĩ.Đôi khuyên tai và vòng cổ của Hương Giang giúp cô nàng toát lên ấn tượng sang chảnh lại có nét ngọt ngào, trẻ trung, ghi điểm thời thượng đáng kể.

Vừa hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang đã đụng ngay váy giấu bụng bầu của Hà Hồ - Ảnh 1.

Cô diện váy trễ vai cùng boots da mang đến hình ảnh vừa nữ tính lại vừa mộc mạc như cô thôn nữ đang làm việc. Muốn tăng thêm hiệu ứng ngọt ngào, trẻ trung, kiểu tóc buộc nửa của Hương Giang thực sự là một ý tưởng đáng học hỏi, giúp hình ảnh của cô ấn tượng và xinh xẻo hơn đáng kể.

Vừa hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang đã đụng ngay váy giấu bụng bầu của Hà Hồ - Ảnh 2.

Dáng váy baby doll tôn lên bờ vai trần mảnh mai, cánh tay mảnh dẻ của Hương Giang. Bộ cánh tuy đơn giản hack dáng khá tốt, giúp nàng Hậu khoe được đôi chân miên man nhỏ gọn và phần vai mảnh mai, gợi cảm, xương quai xanh lấp ló ẩn hiện. 

Vừa hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang đã đụng ngay váy giấu bụng bầu của Hà Hồ - Ảnh 3.

Thiết kế này cũng từng được Hà Hồ diện cách đây không lâu. Cô để kiểu tóc dài buông xõa đơn giản nhưng nữ tính và chỉn chu tuyệt đối, mang đến hình ảnh nhẹ nhàng khác hẳn vẻ sang chảnh, mạnh mẽ dân tình thường thấy.

Vừa hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang đã đụng ngay váy giấu bụng bầu của Hà Hồ - Ảnh 4.

Dáng váy suông rộng giúp Hà Hồ giấu dáng hiệu quả, che đi phần bụng thần bí. Thiết kế này cũng giúp tôn lên bờ vai mảnh mai của giọng ca Love Song.

Vừa hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang đã đụng ngay váy giấu bụng bầu của Hà Hồ - Ảnh 5.

Dù sắc váy xanh không hề dễ diện nhưng cả Hà Hồ và Hương Giang đều mặc đẹp. Đáng nói là nếu Hương Giang có hình ảnh mộc mạc ngọt ngào thì Hà Hồ lại thiên về hướng sắc sảo, sang chảnh.

Vừa hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang đã đụng ngay váy giấu bụng bầu của Hà Hồ - Ảnh 6.

Ảnh: FB NV

Theo Afamily