Điên Thì Có Sao vừa khép lại, Seo Ye Ji đã thay đổi hẳn style.

Trong bộ phim Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji gân ấn tượng với nhan sắc và style sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ. Style của nữ diễn viên trong phim mang cảm giác lộng lẫy, xen lẫn nét cổ điển kiêu kỳ với những bộ váy áo bèo nhún ấn tượng.

Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 1.
Hình ảnh sang chảnh kiêu kỳ của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 2.
Cô thường xuyên diện những bộ cánh cầu kỳ, bèo nhún ấn tượng.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 3.
Cá món phụ kiện như kính mắt, khuyên tai cũng được chú trọng, giúp tôn lên thần thái sang chảnh như bà hoàng của nữ diễn viên.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 4.

Tuy nhiên phim vừa hết, Seo Ye Ji đã đổi hẳn style. Không còn là hình ảnh cô nàng điên nữ sang trọng như bà hoàng, giờ đây Seo Ye Ji lại mang đến cảm giác trẻ trung, năng động, nhiều bộ cánh màu mè rực rỡ như gái đôi mươi. Dù style khác biệt với hẳn trên phim nhưng những hình ảnh mới của nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn khiến dân tình trầm trồ và khen ngợi không ngớt.

Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 5.
Trong hình ảnh mới, Seo Ye Ji gây bất ngờ với style trẻ trung năng động như gái đôi mươi. Dù chỉ diện áo thun trắng, quần jeans đơn giản nhưng cô vẫn vô cũng nổi bật. Kiểu tóc buộc cao càng giúp gương mặt thêm thanh thoát và tôn lên nét thông minh, sáng lạn của nữ diễn viên sinh năm 1990.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 6.
Trong hình ảnh khác, cô lại diện áo sơ mi lụa mềm mại, đeo phụ kiện nhỏ xinh. Dù chỉ tô điểm rất nhẹ nhàng nhưng Seo Ye Ji vẫn toát lên nét thời thượng, sang chảnh hiếm ai bì kịp. Khi ăn diện đến sở làm, bạn cũng có thể học Seo Ye Ji chọn diện sơ mi lụa vừa sang lại vừa mát.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 7.
Một gợi ý đáng lưu tâm khác mà nàng công sở có thể học từ Seo Ye Ji đó là diện nguyên cây đồ trằng cùng màu với áo len móc và chân váy dài. Bộ đồ matching cùng màu giúp tạo cảm giác vóc dáng cao ráo, thon thả lại đồng thời giữ được nét sang chảnh, tinh tế cho người diện.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 8.
Khi khác, Seo Ye Ji lại tỏa sáng rực rỡ khi diện mẫu váy quây màu hồng fuchsia nổi bật bật của nhà mốt ELIYA. Dáng váy quây ôm sát tôn lên body gợi cảm và đường cong nóng bỏng của nữ diễn viên Điên Thì Có Sao. Cô còn dùng thêm các món phụ kiện như khuyên tai bản to, kính mắt nên hình ảnh lại càng thêm bội phần sành điệu.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 9.
Hình ảnh của Seo Ye Ji vừa nổi bật, vừa sang chảnh lại vừa trẻ trung khiến dân tình phải xuýt xoa không ngớt.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 10.
Khi khác, cô lại diên mẫu váy vải tweed dáng váy hai dây tôn lên vóc dáng mảnh mai và nước da trắng không tỳ vết. Vốn có lợi thế suối tóc dài suôn mượt, bồng bềnh, trong các bộ ảnh, mái tóc dài lại càng giúp hình ảnh của cô thêm phần thu hút.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 11.
Mẫu váy lệch vai cúa nhà mốt Max Mara có chi tiết phần vai bồng ấn tượng. Mẫu váy này vốn không hề dễ diện và dễ làm xỉn da người mặc nhưng Seo ye Ji vẫn có thể diện đẹp xuất sắc. Thậm chí hình ảnh của cô được đánh già là còn đẹp hơn cả người mẫu gốc của hãng khi diện thiết kế này.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 12.
Ngoài ra, Seo Ye Ji cũng vừa thực hiện bộ ảnh chụp cho tạp chí Cosmopolitan sẽ được xuất bản tới đây. Trong bộ ảnh này, cô lại mang đến ấn tượng cá tính khi diện bộ cánh menswear hiện đại, kiểu tóc uốn xoăn nhẹ tạo nét messy phá cách.
Vừa hết phim, Seo Ye Ji đã lột xác bất ngờ: Style từ lộng lẫy, cổ điển sang trẻ trung, rực rỡ như gái đôi mươi - Ảnh 13.
Diện váy lưới xuyên thấu mix cùng váy ôm màu nude, hình ảnh của Seo Ye Ji vừa gợi cảm lại có nét sang trọng, quyến rũ trên tạp chí nổi tiếng. Từ sau khi Điên Thì Có Sao lên sóng, Seo Ye Ji cũng ngày một nổi tiếng, là cái tên được nhiều nhà mốt và các tạp chí yêu thích.
Theo Afamily