xiaomi tiếp tục bổ sung sản phẩm mới vào hệ sinh thái nhà thông minh của mình khi mới đây lại cho ra mắt bồn cầu thông minh có tích hợp vòi xịt rửa whale wash, có thể kết nối với điện thoại, giá 9 triệu đồng.

Nhà vệ sinh thông minh tích hợp Small Whale Wash

Bồn cầu thông minh Small Whale Wash của Xiaomi có thiết kế siêu mỏng, hiện đại. Bồn cầu được làm từ gốm Dongpeng với hình trụ. Ghế vệ sinh có thể điều chỉnh nhiệt độ.

Nhà vệ sinh thông minh tích hợp Small Whale Wash điều khiển qua điện thoại

Ngoài ra, chiếc bồn cầu này còn có thể điều khiển thông qua Ứng dụng Mijia để điều chỉnh những tính năng nhất định của toilet như thời gian xả rửa, nhiệt độ nước, cường độ dòng nước,...

Nhà vệ sinh thông minh tích hợp Small Whale Wash

Chiếc bồn cầu của Xiaomi có khả năng làm sạch bằng vòi xịt rửa Whale Wash, được làm vật liệu kháng khuẩn ABS + PC

Nước phun ở góc rộng, hướng xịt chính xác, rửa xoay vòng để mở rộng phạm vi xả rửa, giúp rửa kĩ càng và sạch sẽ hơn. Sau đó được làm khô bằng quạt thổi không khí để loại bỏ giọt nước, đem lại cảm giác sạch sẽ và dễ chịu.

Đặc biệt, chiếc vòi xịt này có hệ thống vòi rửa cho phụ nữ, sử dụng nhiều lỗ phun nước hơn với đường nước độc lập, cơ chế nhẹ nhàng dành cho làn da nhạy cảm, bổ sung bọt oxy vào làn nước tạo cảm giác massage dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh, 

Bảng điều khiển Nhà vệ sinh thông minh tích hợp Small Whale Wash điều khiển qua điện thoại

Ngoài ra, nhà vệ sinh thông minh này cũng được trang bị điều khiển cảm ứng từ xa không dây và nút xả nước được đặt thuận tiện ở phía trên. 

Hiện tại, nhà vệ sinh thông minh có tích hợp vòi xịt rửa Whale Wash mới nhất của Xiaomi đi kèm với mức giá gây quỹ là 2899 nhân dân tệ (khoảng 9 triệu đồng). Dự kiến ​​sẽ bắt đầu bán vào ngày 5 tháng 12 trên trang chủ của Xiaomi.

Nguồn: Gizmochina

Theo VnExpress