trước đại dịch covid-19, xiaomi youpin đã đóng góp nhiều sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. mới đây, hãng công nghệ trung quốc mới cho gia mắt sản phẩm mới là giá đỡ màn hình pc lego s6 pro, có tính năng khử trùng và trợ lý thông minh đi kèm với giá cả phải chăng.

Giá đỡ màn hình PC Xiaomi Lego S6 Pro

Giá đỡ màn hình PC Lego S6 Pro của Xiaomi có chân đế tăng màn hình lên 13,5 cm, giúp thoải mái hơn khi ngồi làm việc. Sản phẩm có một ngăn kéo ẩn và giỏ đựng bên cạnh, cũng như cổng USB để sạc điện thoại.

Đáng chú ý là Lego S6 Pro có trợ lý ảo thông minh với màn hình cảm ứng 4,5 inch sử dụng để liên lạc, cung cấp trợ lý văn phòng, trợ lý giọng nói AI và thực hiện các tác vụ khác.

màn hình cảm ứng 4,5 inch trên thiết bị

Ngoài ra, một đèn cực tím được đặt ở dưới cùng của sản phẩm. Tia cực tím có hiệu quả cao trong việc khử trùng. Để sử dụng tính năng này, người dùng cần đặt các đồ vật dưới đèn UV và nhấn công tắc - đèn sẽ tự động tắt sau 10 phút.

Đèn cực tím được đặt ở dưới cùng của sản phẩm

Đây không phải là thiết bị đầu tiên Xiaomi ra mắt kể từ khi lan truyền virus coronavirus. Trước đó, hãng cũng cho ra mắt các sản phẩm như khẩu trang, đèn khử trùng,... góp phần trong công cuộc phòng chống dịch bệnh.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại Trung Quốc với mức giá phải chăng 999 nhân dân tệ (Khoảng 3.299.000 VND)

Theo: Gizchina

Theo VnExpress