xiaomi mới đây đã ra mắt 2 sản phẩm mới tại trung quốc - màn hình pc mi display 1a và ổ cắm thông minh mijia 27w fast charge với nhiều tính năng nổi bật đi kèm giá thành hấp dẫn.

Mi Display 1A.

Sau khi chính thức bước vào lĩnh vực màn hình điện tử bằng việc ra mắt 2 sản phẩm: một màn hình cong 34 inch và một màn hình phẳng 23,8 inch vào cuối năm 2019, mới đây hãng điện tử Trung Quốc Xiaomi tiếp tục cho ra mắt chiếc màn hình mới nhất với tên Mi Display 1A.

Mi Display 1A

Mi Display 1A được trang bị tấm nền IPS với kích thước 23,8 inch đi kèm độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Màn hình sử dụng tỷ lệ khung hình 16:9 và có góc nhìn lên tới 178°. Tuy nhiên, Mi Display 1A không phải là một màn hình cao cấp phù hợp để chơi game vì nó chỉ hỗ trợ tần số quét 60Hz.

Về thiết kế, Mi Display 1A tương đối giống với phiên bản Mi Display được Xiaomi vào năm ngoái, khi 3 cạnh màn hình có thiết kế mỏng, viền ở dưới dày hơn cùng các nút điều khiển ở cạnh dưới bên phải màn hình. Ở mặt sau cũng chỉ có cổng HDMI cùng với cổng cấp nguồn.

Mi Display 1A.

So với màn hình của các nhà sản xuất khác có cùng mức giá, màn hình của Xiaomi được đánh giá cao về hiệu năng và giá thành. Về cơ bản không có sản phẩm cạnh tranh ở cùng mức giá và thông số kỹ thuật.

Hiện tại, màn hình Mi Display 1A  đang được ra mắt trên Xiaomi Mall với mức giá 699 nhân dân tệ (Khoảng 2.3 triệu VNĐ).

Cũng trong lần ra mắt sản phẩm mới này,ổ cắm thông minh Mijia 27W Fast Charge cũng được ra mắt dưới hình thức gây quỹ trên Mi Mall đi kèm với mức giá 69 nhân dân tệ (~ 228.000 VNĐ).

ổ cắm thông minh Mijia 27W Fast Charge

Ổ cắm thông minh Xiaomi đi kèm với ba cổng USB-A với mỗi cổng có công suất đầu ra tối đa là 27W. Tuy nhiên, khi 3 cổng được sử dụng 1 lúc, công suất đầu ra tối đa giảm nhẹ xuống còn 21W Max.

Các cổng USB cũng hỗ trợ giao thức sạc nhanh Quick Charge 3.0, sử dụng để sạc điện thoại, máy tính bảng, smartwatch và các thiết bị khác. Có một chip sạc thông minh tích hợp trên bo mạch phù hợp với công suất đầu ra theo các model khác nhau nhưng không quá 27W.

ổ cắm thông minh sạc nhanh MIJIA 27W

Phiên bản ổ cắm này cũng có ba ổ cắm tiêu chuẩn và có bảo vệ quá tải 10A. Nếu tải điện vượt quá tiêu chuẩn, nguồn điện sẽ tự động bị cắt, tránh các nguy hiểm do quá tải gây ra hỏa hoạn. Sau khi ngắt điện, bạn có thể bật lại bằng cách nhấn công tắc nguồn.

Ngoài ra, dải đồng bên trong ổ cắm áp dụng công nghệ kết nối không ngắt một mảnh bảo mật cao hơn và vật liệu kết cấu bằng đồng thiếc phốt pho chất lượng cao. Mỗi khe cắm đều có 1 lớp an toàn khi bạn rút phích cắm. 

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress