xiaomi vừa cho ra mắt sản phẩm mới trong chiến dịch gây quỹ là máy chiếu mi projector vogue edition. máy chiếu mới của xiaomi không chỉ nổi bật về chất lượng hiển thị mà còn có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và nhiều tính năng thông minh.

iaomi là Mi Projector Vogue Edition

Điều đầu tiên thu hút sự chú ý của máy chiếu Mi Projector Vogue Edition này là có thiết kế nguyên bản, với tông màu trắng - đen trông rất hiện đại và nhỏ gọn. Tuy không phải là một chiếc máy chiếu bỏ túi, nhưng bạn vẫn có thể để gọn trong balo 1 cách gọn gàng và thuận tiện khi di chuyển.

Mi Projector Vogue được Xiaomi tích hợp công nghệ tối ưu hóa hình ảnh FAV (Feng AdvancedVideo) giúp tăng cường độ sáng, gam màu, độ sắc nét, tái tạo màu da.

Xiaomi Mi Projector Vogue Edition

Chiếc máy chiếu Xiaomi này sử dụng màn hình HDR và ​​cổng HDMI. Nó có thể đạt được mức độ sáng lên tới 1500 ANSI lumens, cùng gam màu rộng hơn 85% NTSC và chất lượng hiển thị màu phong phú, sống động. Đặc biệt, nội dung chất lượng hình ảnh có độ phân giải lên đến 1080p (Full HD).

Mi Projector Vogue được trang bị bộ vi xử lý Amlogic T972 - H với tần số xung nhịp 1,9 GHz. Đây là một bộ xử lý hiệu quả mạnh mẽ, tốt hơn 63% về tốc độ xử lý so với các máy chiếu thế hệ trước đó.

Ngoài ra, Xiaomi Mi Projector Vogue Edition sử dụng một thuật toán đặc biệt để phân biệt các chi tiết và cạnh của hình ảnh đang được chiếu, do đó cải thiện độ rõ nét của hình ảnh. Kết hợp một hệ thống để tối ưu hóa độ trễ của kết nối HDMI, với độ trễ chỉ 40 mili giây lý tưởng cho các trò chơi.

Ngoài ra, chiếc máy chiếu này còn hỗ trợ bộ giải mã video 8K và chạy trên hệ điều hành MIUI tương tự trên MiTV của Xiaomi. Điều này có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh Smart Patchwall tùy thuộc vào thói quen xem của bạn.

Hiện tại, giá của chiếc máy chiếu Mi Projector Vogue Edition là 3699 Nhân dân tệ (khoảng 12.200.000đ) tại Trung quốc và được bán trên trang chủ của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress