vào ngày 11/9/2019 vừa qua, xiaomi đã ra mắt máy in ảnh bỏ túi với tên mi pocket photo. dự kiến sản phẩm này sẽ được bán vào tháng 10 năm nay.

Xiaomi Mi Pocket Photo

Giống như các sản phẩm khác của Xiaomi, máy in ảnh bỏ túi Xiaomi có màu trắng, tinh tế và đơn giản, là một phong cách của các sản phẩm Xiaomi.

Máy in ảnh Mi Pocket có vỏ ngoài được làm bằng vật liệu chống cháy ABS / PC mang lại vẻ ngoài tinh tế và đẹp mắt. Toàn bộ thiết bị chỉ có ba nút và có kích thước giống như cục sạc dự phòng.

Xiaomi Mi Pocket Photo có kích thước nhỏ gọn

Máy in ảnh bỏ túi này có thể in ảnh ở kích thước 3 inch. Nó sử dụng công nghệ in không mực ZINK, hỗ trợ ảnh thực tế ảo và cả video nhạc. 

Nhờ hỗ trợ cho công nghệ thực tế tăng cường AR, máy ảnh này có rất nhiều các định dạng in có sẵn, bạn có thể sử dụng ứng dụng MIJIA để kết nối và in ảnh.

Bạn vẫn có thể quay hoặc tải lên bất kỳ video nào khi in ảnh và sau đó sử dụng ứng dụng Mijia để quét ảnh. Do đó, bạn có thể trải nghiệm ảnh AR thực và động bất cứ lúc nào.

Xiaomi Mi Pocket Photo sử dụng đơn giản

Thao tác với sản phẩm cũng khá đơn giản, chỉ cần mở nắp trượt để nạp giấy ảnh vào máy in là có thể sử dụng. Ngoài ra, máy in ảnh bỏ túi Xiaomi áp dụng chế độ kết nối bằng Bluetooth, không cần Wi-Fi, hỗ trợ tối đa ba người kết nối với máy in và in ảnh lần lượt.

Đi kèm Mi Pocket Photo

Đi kèm với máy in ảnh bỏ túi Xiaomi bao gồm một máy in, năm mảnh giấy ZINK 3 inch và dây sạc micro USB.

Hiện tại, máy in ảnh bỏ túi Xiaomi đang bày bán tại Xiaomi Mall và Xiaomi Home. Với giá gây quỹ vào khoảng 299 nhân dân tệ (Khoảng 977 ngàn VNĐ). Trong khi giá đặt trước là 339 nhân dân tệ (Khoảng 1.1 triệu VNĐ). Dự kiến bạn có thể mua máy in ảnh này vào ngày 2/10 tới.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress