xiaomi vừa giới thiệu một chiếc máy làm sạch rau củ cầm tay của mình, hiện đang được gây quỹ trên nền tảng youpin. sản phẩm này đi kèm với nhiều tính năng hữu ích để làm sạch các thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Máy làm sạch rau củ Xiaomi

Theo công bố từ nhà sản xuất, máy làm sạch rau củ mới của Xiaomi sử dụng công nghệ lọc ion năng lượng cao. Với chiếc máy này, nước sẽ bị phân hủy thành các ion hydroxit và ion hydro dưới tác động của máy tạo ion.

Thông qua đó, thiết bị có thể tiêu diệt các vi khuẩn bằng phản ứng oxy hóa sau khi ion hydroxit kết hợp với clo trong nước tạo thành axit hypochlorous.

Nói một cách đơn giản hơn, máy làm sạch rau quả của Xiaomi sử dụng một quy trình hóa học đơn giản làm suy yếu và loại bỏ bất kỳ chất gây hại nào trên bề mặt mà không làm hư thực phẩm. Theo Xiaomi, sản phẩm này có hiệu quả 99.99% trong việc tiêu diệt vi khuẩn và có tác dụng phân hủy hơn 90% thuốc trừ sâu.

Máy lọc rau quả Xiaomi

Bên trong, sản phẩm này được trang bị viên pin dung lượng 4,000 mAh, hỗ trợ sạc không dây. Được biết, nó có thể hoạt động lên đến hơn 35 lần cho một lần sạc đầy và thiết bị cũng đạt chuẩn kháng nước IPX7.

Hiện tại, chiếc máy làm sạch rau củ của Xiaomi đang được bán với giá khá hấp dẫn là 199 Yuan (khoảng 660,000 VNĐ).

Theo: Gizmochia

Theo VnExpress