xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy lọc nước mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng youpin với tên gọi là mijia c1, có công suất tối đa lên tới 2200w, hỗ trợ làm nóng nước chỉ trong vòng 3 giây và dung tích lớn lên tới 2,5l.

 Máy lọc tức thì MIJIA C1

Không giống như các mẫu máy lọc nước truyền thống, người dùng sẽ không cần phải chờ đợi lâu để có một cốc nước ấm, bởi MIJIA C1 có công suất tối đa lên tới 2200W và hỗ trợ làm nóng nhanh chỉ trong vòng 3 giây. Sản phẩm đi kèm với một bình đựng nước lớn với dung tích 2.5L, có thể đáp ứng nhu cầu về nước uống hàng ngày của 2-3 người sau mỗi lần đổ đầy.

MIJIA C1 sử dụng công nghệ làm nóng kép và nước xoắn ốc độc đáo, nhờ đó nước sẽ được làm nóng nhanh theo hai lớp và đồng đều với nhau. Ngoài ra, hệ thống làm nóng cũng được bảo vệ về nhiệt độ, giúp mang lại sự an toàn cho người sử dụng nhưng vẫn có hiệu quả cao.

Nắp trên của MIJIA C1 sẽ được trang bị 4 phím bấm độc lập, cho phép bạn chọn giữa nhiều chế độ khác nhau, bao gồm nhiệt độ bình thường, làm ấm, đun sôi và khóa để giữ an toàn cho trẻ nhỏ.

Theo dự kiến, sẽ phẩm sẽ được bán ra từ ngày 25/12 với mức giá gây quỹ là 199 NDT (khoảng 660.000 đồng), trong khi mức giá bán lẻ niêm yết sau khi hết thời gian gây quỹ là 249 NDT (khoảng 823.000 đồng).

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress