xiaomi là hãng nổi tiếng trong việc sản xuất các thiết bị cho gia đình, chăm sóc sức khỏe, giải trí,.. mới đây thương hiệu này vừa cho ra mắt một máy massage đầu thông minh mini head mới có giá chỉ có 199 nhân dân tệ (650.000 đồng) vào hệ sinh thái của mình.

Xiaomi

Máy massage đầu Mini Head mới được Xiaomi ra mắt có kích thước nhỏ gọn, trang bị màn hình LED, công nghệ massage 3D và thiết kế chống thấm nước, sử dụng an toàn, giúp bạn làm giảm mệt mỏi và căng thẳng hiệu quả.

Chiếc máy mát xa đầu mini này được thiết kế có 4 đầu massage tròn và có thể được sử dụng trong điều kiện ẩm ướt và khô. Với chất liệu silicone mềm mại, đàn hồi và thân thiện với da, không gây kích thích, chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn

Máy mát xa Mini Head của Xiaomi

Thiết bị này cũng đi kèm với 4 chế độ điều chỉnh tốc độ và các nút điều khiển.

Hoạt động của máy massage được mô phỏng giống như bằng tay và những kỹ thuật xoa bóp tinh tế (phương pháp kéo dài, phương pháp ép, phương pháp đẩy thẳng, phương pháp kéo sang 2 bên, phương pháp xoa, phương pháp bóp) giúp kích thích sự tuần hoàn của máu não, làm dịu đi sự mệt mỏi não của bạn.

Ngoài ra, thân máy được trang bị chức năng chống nước IPX6 vì vậy bạn có thể massage ngay khi tắm. Kết hợp với phương pháp massage 2 chiều, giúp làm giảm bớt áp lực và căng thẳng của bạn. Mỗi chu kỳ massage sẽ kéo dài trong 10 phút sau đó nó sẽ tự động tắt.

Máy có tích hợp một đế sạc có thể tháo rời. Một lần sạc đầy có thể kéo dài trong 6 chu kỳ massage trước khi bạn cần sạc lại.

Hiện tại, máy máy mát xa đầu Mini Head của Xiaomi đang được bán với giá 199 nhân dân tệ (650.000 đồng) tại Trung Quốc.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress