xiaomi vừa ra mắt máy sấy tóc cầm tay ion âm mijia negative với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhưng giá chỉ khoảng 300 ngàn vnđ. được biết, máy sấy tóc mijia negative ion là loại rẻ nhất trong số tất cả các máy sấy tóc mà xiaomi đã ra mắt từ trước đến nay.

Xiaomi máysấy tóc ion MIJIA Negative

Máy sấy tóc cầm tay ion âm MIJIA Negative mới của Xiaomi là một thiết bị làm đẹp nhanh chóng cho mái tóc của chị em phụ nữ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng tuyệt vời.

Máy sấy tóc MIJIA sử dụng động cơ tốc độ cao có công suất lên tới 18000 vòng/phút và tốc độ gió lên tới 12m/s. Đặc biệt, chiếc máy sấy này sử dụng 6 cánh quạt, nhờ đó có thể giúp làm khô tóc nhanh chóng, mà không gây tổn hại đến da đầu người dùng, bên cạnh đó còn giúp tóc khỏe mạnh và bồng bềnh.

Xiaomi ra mắt mấy sấy tóc ion MIJIA Negative tao ra ion âm bảo vệ tóc

Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh chiếc máy sấy tóc này với hai tốc độ gió. Thiết bị này cũng đi kèm với một bộ tạo ion âm tích hợp, hàng chục triệu ion âm được giải phóng ra để bảo vệ lớp ngoài tóc, từ đó giúp làm mượt tóc, hạn chế đóng vảy để tóc mềm mại và sáng bóng.

Thiết kế của máy sấy tóc di động MIJIA Negative Ion được thiết kế đơn giản với lớp sơn màu trắng tinh tế và thanh lịch, rất phù hợp với sự nhẹ nhàng của phái nữ.

Máy cũng có thể gập lại để dễ dàng cất giữ, cho phép bạn dễ dàng cất giữ và mang theo trong balo hoặc túi đựng mỗi khi đi du lịch hoặc công tác.

Hiện tại, thiết bị này được Xiaomi bán với giá bán lẻ là 99 nhân dân tệ (Khoảng 300 ngàn VNĐ) nhưng giá gây quỹ cộng đồng chỉ là 79 nhân dân tệ (Khoảng 250 ngàn VNĐ).

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress