Outfit khoét eo hack dáng cực đỉnh này được dự đoán là 1 trong những item tiếp tục làm mưa, làm gió tủ đồ của các sao nữ đấy!

Mới đây, Yuna (ITZY) đã khiến dân tình được phen "hoang mang tột độ" với loạt ảnh lộ vòng eo tí hon trên MXH. Nhìn vào tấm hình mà không ít người phát choáng với vòng eo nhỏ một cách siêu thực, trông cứ như... không có xương sống của cô nàng.

Yuna (ITZY), Lan Ngọc và Lý Thuần mang đến kiểu outfit gây lú nhưng hack dáng đỉnh của chóp, nàng nào muốn eo thon nên học ngay - Ảnh 1.
Hình ảnh "gây lú" với vòng eo nhỏ tới khó tin của Yuna (ITZY)

Nhưng ngay sau đó, netizen mới vỡ lẽ ra rằng đây chỉ là bộ jumpsuit với đường cut-out "hiểm hóc" ngay mạn sườn. Kiểu outfit cắt xẻ ngay vùng eo thế này khiến nữ idol vừa khoe eo bụng thon thả, vừa được dịp khiến netizen "phát lú" trước vòng 2 lúc ẩn lúc hiện thế này.

Yuna (ITZY), Lan Ngọc và Lý Thuần mang đến kiểu outfit gây lú nhưng hack dáng đỉnh của chóp, nàng nào muốn eo thon nên học ngay - Ảnh 2.
Hoá ra là nhờ đường cut-out của bộ đồ mà Yuna khiến fan phân vân quá đỗi về vòng 2 của mình

Trước Yuna, Ninh Dương Lan Ngọc và Lý Thuần cũng từng diện mẫu thiết kế "na ná" như vậy. Xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc giật ngay giải "Best dressed" nhờ chiếc đầm tinh tế khoe khéo vòng eo gần như không chút mỡ thừa của nàng "Ngọc nữ". Tuy nhiên bộ váy này cũng khiến người đẹp vướng vào drama "đạo nhái", khi 3 năm trước, Lý Thuần cũng từng diện chiếc váy y chang trên Harper's Bazaar. Lý Thần cũng khiến dân tình dậy sóng khi xuất hiện cùng vẻ đẹp kiều diễm, băng thanh ngọc khiết trong phiên bản chiếc đầm xanh dịu mắt.

Yuna (ITZY), Lan Ngọc và Lý Thuần mang đến kiểu outfit gây lú nhưng hack dáng đỉnh của chóp, nàng nào muốn eo thon nên học ngay - Ảnh 3.
Chiếc đầm của Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt khi dự Vietnam International Fashion Week vừa qua. Vòng 2 thon thả của cô chiếm trọn spotlight của nhờ đường cut-out "ăn tiền" thế này
Yuna (ITZY), Lan Ngọc và Lý Thuần mang đến kiểu outfit gây lú nhưng hack dáng đỉnh của chóp, nàng nào muốn eo thon nên học ngay - Ảnh 4.
Lý Thuần mang nét đẹp "Tiên tử" trong chiếc đầm duyên dáng tương tự
Yuna (ITZY), Lan Ngọc và Lý Thuần mang đến kiểu outfit gây lú nhưng hack dáng đỉnh của chóp, nàng nào muốn eo thon nên học ngay - Ảnh 5.
Tuy nhiên chiếc đầm này lại kín đáo hơn khi không cắt xẻ 2 bên eo như bộ trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc

Kiểu trang phục này giúp tập trung điểm nhìn của người đối diện vào chính giữa set đồ, khiến họ vô tình quên đi phần khoét eo ở 2 bên và làm vòng 2 người mặc có vẻ thon thả hơn hẳn. Chẳng trách mà sao Đông sao Tây, sao trong nước lẫn quốc tế đều đang chuộng kiểu trang phục cắt xẻ lạ lẫm này. Tuy nhiên đây sẽ là item phù hợp với những cô nàng sở hữu vòng 2 gọn gàng thôi nhé! Còn với những nàng có "eo bánh mỳ" thì... thôi khỏi!

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Theo Afamily