nếu bạn đang chọn mua một chiếc máy pha cà phê mini nhưng chưa biết hãng nào tốt, tham khảo ngay 10 hãng máy pha cà phê mini, nhỏ gọn phù hợp mang đi du lịch hoặc cho gia đình và văn phòng nhỏ dưới đây!

Máy pha cà phê mini cầm tay

Máy pha cà phê cầm tay WACACO Minipresso GR

Đây là một loại máy pha cầm tay đa năng có thiệt kế nhỏ gọn với nhiều tiện ích rất thích hợp cho việc du lịch, dã ngoại cùng gia đình và người thân vì có thể mang đi nhiều nơi.

Máy pha cà phê cầm tay WACACO Minipresso GR

Chiếc máy này có chiều dài 17.5cm, sử dụng hệ thống bơm thủy với lực ép là 8 bars, bên cạnh đó không cần thay pin vì máy sử dụng nguồn điện rất thuận lợi. 

Máy trang bị những chế độ xay bằng tay thích hợp cho việc xay các loại cà phê hạt to, nhỏ tùy thích. Máy pha cà phê cầm tay WACACO Minipresso GR được bán với giá 1.5 triệu đồng, một mức giá phải chăng và hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng.

Máy pha cà phê Espresso Wacaco NanoPresso dùng viên nén

Máy pha cà phê NanoPresso có trọng lượng nhẹ hơn 26 gram so với loại máy cầm tay ở trên. Kích thước chiều dài của máy cũng ngắn hơn chỉ 15cm

Espresso Wacaco NanoPresso

Hệ thống bơm nén mới của Wacaco với áp suất 18 bars và phân nắp đã được cải tiến để có thể giữ được lực phù hợp và cân bằng với hệ thống bơm nén. Dung tích chứa của loại máy pha cà phê cầm tay này là 80 ml.

Chiếc máy pha cafe Espresso Wacaco NanoPresso trên thị trường được bán với giá 2,2 triệu đồng.

Máy pha cà phê cầm tay STARESSO

Máy pha cà phêcầm tay STARESSO là loại máy hoạt động dựa trên lực tay mà không cần dùng tới nguồn điện, chính vì vậy người dùng có thể mang máy đi theo bên mình đến bất cứ đâu mà không phải quan tâm đến việc nơi đó có nguồn điện hay không.

Máy pha cà phê STARESSO

Loại máy pha cà phê cầm tay này cũng mang kích thước khs nhỏ gọn với chiều cao 21cm và trọng lượng chỉ 469g. Máy pha cà phê cầm tay STARESSO có áp lực 20 bars nên mang lại hiệu quả pha nhanh chóng.

Để sở hữu máy pha cà phê cầm tay tiện lợi này, người dùng sẽ tốn một khoản khoảng 1.7 triệu đồng.

Máy pha cà phê nhỏ gọn cho gia đình văn phòng nhỏ

Máy pha cà phê Bluestone CMB-2635

Máy pha cà phê Bluestone, một thương hiệu của Singapore có thiết kế gọn gàng, màu đen sang trọng, kiểu dáng tinh tế đẹp mắt, với thân máy bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền tốt.

Máy pha cà phê Bluestone CMB-2635

Máy có mức giá rất phải chăng, lại có công suất lên đến 1000 W đun nước sôi nhanh (khoảng 3-5 phút tuỳ lượng nước), không cần chờ quá lâu để có những ly cà phê nóng thơm ngon thưởng thức.

Ngoài ra, máy có chế độ giữ ấm đến 40 phút sau khi pha, giữ cho cà phê luôn đủ ấm nóng và dậy mùi, sẵn sàng cho bạn thưởng thức mọi lúc.

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 800W

Máy pha cà phê Espresso Tiross, thương hiệu lớn một thương hiệu lớn đến từ Ba Lan thiết kế sang trọng với 2 màu đen bạc mang đến sự hiện đại.

Máy pha cà phê Tiross TS620 800W

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm nhiều tính năng đáng chú ý như: sử dụng màng lọc lưới từ chất liệu inox, hệ thống chống nhỏ giọt, chế độ chuyển đổi và van an toàn.

Đây là chiếc máy pha cafe đa năng, ngườid dùng có thể thưởng thức nhiều hương vị cà phê khác nhau mà không cần tốn nhiều thời gian, máy được bán với giá chỉ dưới 1 triệu đồng.

Máy pha cà phê Espresso Delonghi EC685.R

Được làm từ chất liệu thép không gỉ với thiết kế đơn giản gồm 3 nút bấm, máy pha cafe Delonghi EC685.R được sản xuất ở Trung Quốc có kiểu dáng sang trọng, phù hợp dùng cho các công ty nhỏ và vừa hoặc gia đình. 

Máy Espresso Delonghi EC685.R

Máy có nhiều ưu điểm như: vòi đánh sữa chuyên nghiệp, áp suất chiết xuất cà phê lớn, 2 vòi rót cà phê, trang bị thêm khả năng gia nhiệtchức năng ủ sẽ mang đến cho bạn những ly cafe thơm ngon. 

Chiếc máy pha cafe này có đang có giá 6.9 triệu đồng trên thị trường.

Máy pha cà phê Breville BES840XL/A

Máy pha cà phê Breville BES840XL/A từ thương hiệu của Úc có mức giá tầm trung nhưng mang đến những hương vị cà phê cao cấp, đặc biệt là điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số PID.

Máy pha cà phê Breville BES840XL/A

Máy cũng được trang bị bơm áp suất, một chìa khóa quan trọng để tạo ra loại cà phê tốt nhất. Một số tính năng độc đáo bao gồm phụ kiện làm sạch, bình thép để tạo bọt sữa và miếng nhựa cho bộ lọc portafilter giúp giảm mất nhiệt.

Máy pha cà phê mini Simonelli Oscar II

Được sản xuất từ Ý, máy pha cà phê mini Simonelli Oscar II được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhỏ gọn nặng chỉ 13kg. Cùng với đó, được sử dụng vật liệu cao cấp thép không gỉ nên máy có độ bền cao.

Máy pha cà phê mini Simonelli Oscar II

Tuy là dòng máy mini những gì chiếc máy này mang lại cho bạn sẽ rất tuyệt vời. Đầu tiên là nồi hơi đánh sữa ổn định, dung tích nồi hơi 2 lít và bình chứa nước 2.8 lít.

Loại máy này hiện có hgiá trong khoảng 32 triệu đồng.

Máy pha cà phê Hamilton Beach 49993-IN 

Điểm ấn tượng đầu tiên của máy pha cà phê Hamilton Beach 49993-IN đó chính là thao tác đơn giản chỉ với một nút bấm. Máy có trọng lượng 2.3kg và dung tích 148 - 414ml, giá thành cũng chỉ dưới 1 triệu đồng.

Máy pha cà phê Hamilton Beach 49993-IN

Sở hữu chiếc máy này, bạn sẽ thưởng thức cà phê buổi sáng nhanh chóng với chất lượng thơm ngon hơn.

Máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo

Melitta Caffeo Solo được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của Đức với thiết kế sang trọng, hiện đại với các chức năng ủ và pha cafe. Cùng với đó máy cho phép người dùng tự chỉnh độ đậm nhạt bằng ba nút bấm và nhiệt độ tùy theo sở thích cá nhân.

Máy pha cà phêMelitta Caffeo Solo

Bên cạnh đó, máy được thiết kế các núm điều chỉnh bằng núm xoay, nút bấm cơ và màn hình đèn LED cho phép các thao tác dễ dàng nhất.

Trên đây là bài viết chỉ ra 10 hãng máy pha cà phê mini, nhỏ gọn phù hợp mang đi du lịch hoặc cho gia đình và văn phòng nhỏ. Mong rằng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích để bạn chọn mua máy cà phê dễ dàng hơn!

Theo VnExpress