xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy pha cà phê viên nén mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng youpin, có tên gọi đầy đủ là onecup multifunctional beverage machine. sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá khá hấp dẫn, chỉ 499 ndt (khoảng 1.7 triệu đồng).

máy pha cà phê đa năng OneCup

Cà phê viên nén hay còn được gọi là cà phê capsule là 1 dạng cà phê được xay sẵn với 1 độ mịn nhất định, sau đó cà phê sẽ được nén vào những viên nhựa nhỏ cao khoảng 4cm. Cà phê viên nén sẽ được sử dụng với những loại máy pha cà phê riêng biệt để cho ra những ly cà phê ngon đúng chất nhất.

Máy pha cà phê đa chức năng OneCup có chiều ngang chưa đến 12cm, sở hữu thiết kế đơn giản và có thể sử dụng như một đồ vật để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

máy pha cà phê đa năng OneCup

Chiếc máy này có thể pha đồ uống trong 15 giây, giúp rút ngắn khoảng thời gian cần thiết cho bữa sáng của bạn chỉ còn 2 phút.

Về hệ thống chiết xuất, máy pha cà phê đa chức năng OneCup có chiết xuất áp suất cao lên tới 15bar, có thể giữ lại đầy đủ các thành phần dinh dưỡng và aromatic trong thực phẩm, nhờ đó tăng hương vị của thức uống.

Máy pha cà phê đa năng OneCup

Không giống như người dùng ở châu Âu và châu Mỹ, đa phần những người ở châu Á có sở thích thưởng thức đồ uống khá đa dạng, không chỉ dừng lại ở cà phê mà còn có sữa đậu nành, trà, trà sữa... Ngoài việc pha cà phê, chiếc máy này cũng có thể được sử dụng để làm trà và một số đồ uống khác.

Hiện tại, sản phẩm hiện đang được bán trên Xiaomi Mall, có mức giá chỉ 499 NDT (khoảng 1.7 triệu đồng).

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress