việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo trong gia đình đem lại rất nhiều tiện ích, giúp việc chăm sóc trẻ nhỏ và sức khỏe của gia đình an toàn trong những ngày mưa ẩm ướt. cùng chúng tôi thực hiện 3 bước vệ sinh tủ sấy quần áo đứng cực nhanh chóng mà còn để thiết bị được bền lâu.

Tủ sấy quần áo đứng có vẻ ngoài giống tủ quần áo thông thường. Sản phẩm có thể dễ dàng gấp gọn để không chiếm không gian cũng như có bánh xe giúp linh động trong việc di chuyển.

Nhiệt độ sấy cao giúp quần áo khô cực nhanh chỉ sau từ 1 - 3 giờ, đồng thời giúp diệt khuẩn, chống mốc. Hẹn giờ sấy tiện dụng (30 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút, 180 phút), dễ dàng lựa chọn.

Tháo khung tủ sấy

Với các loại tủ sấy quần áo dạng đứng nhỏ gọn, dễ lắp đặt, trước hết các bạn cần tháo dỡ và tách riêng các bộ phận của tủ. Phần khung tủ thường là các thanh kim loại có các khớp nối với nhau.

Bạn có thể tháo rời từng thanh rồi lau bằng khăn ẩm. Trường hợp các thanh bị bám bẩn, các bạn có thể sử dụng thêm 1 chút dung dịch tẩy rửa nhẹ để chùi sạch, tránh hiện tượng hoen gỉ phần khung này.

Tháo khung tủ sấy

Giặt vải dù bọc tủ sấy

Vải bọc tủ sấy vừa có tác dụng tạo thành 1 lồng sấy kín giúp khí nóng lưu chuyển bên trong không thất thoát ra ngoài, có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn và các tác nhân khác từ bên ngoài vào.

Vải bọc tủ sấy thường là loại vải dù vải bạt, rất bền và dễ vệ sinh, bạn có thể đem đi giặt hoặc vò xơ với xà phòng loãng rồi đem phơi khô để sử dụng trong lần tiếp theo.

Giặt vải dù bọc tủ sấy

Lắp lại và sử dụng

Sau khi vệ sinh xong phần khung và vải bọc tủ sấy, hãy lắp lại tủ như cũ và sử dụng bình thường. Trong trường hợp quá bận rộn, chỉ việc tháo tủ ra, giũ sơ qua vỏ bọc để bụi bẩn bám dính bay đi hết cũng sẽ khiến tủ sạch sẽ hơn để dùng.

Lắp lại và sử dụng

Hi vọng với 3 bước giúp bạn vệ sinh tủ áo thật nhanh chóng và dễ dàng khi dùng. Chúc bạn thực hiện thành công!

Theo VnExpress