máy sấy là đang dần trở nên không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. mời bạn cùng điểm danh ngay top 5 máy sấy bán chạy nhất tháng 01/2021 tại điện máy xanh nhé!

Dưới đây là các sản phẩm được lấy từ danh sách máy sấy bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH dựa trên số liệu bán thực tế.

Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA
(14 đánh giá)

Sản phẩm đầu tiên là Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA có kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu trắng sang trọng, không chỉ phù hợp với không gian nội thất mà nó còn góp phần tiết kiệm không gian nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy này sở hữu công nghệ sấy thông hơi này giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn. Máy sấy thông hơi này phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

Ngoài ra, chức năng lọc bụi với túi lọc nhỏ của máy sấy này giúp lọc những hạt bụi vải vô cùng nhỏ mà mắt thường khó thấy, những hạt này nếu chúng ta hít phải trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì thế, những gia đình có em bé hoặc người mẩn cảm với bụi bẩn sẽ thích hợp nhất với chức năng này.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với các phiên bản 8 Kg: Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA, Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQSA

mình mua 2 cái dùng ok, thật tiếc khi biết đến may sấy hơi muộn,gia đình hiện đại ko thể thiếu em mấy sấy này ! yêu lắm

Nụ - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy đẹp, dễ sài, sáy quần áo mềm và thẳng. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, có kỹ năng về sản phẩm tốt.. Giao hàng nhanh.

ANH CƯỜNG - 157 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm tốt và và hoạt động tốt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nói chung rất hài lòng

CN Công ty TNHH TM ACS Việt Nam tại Hà Nội - Số 69 Đường Hồng Bàng, P. Sở Dầu, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQSA

Tiếp đến là Máy sấy Electrolux 7 Kg EDV705HQWA với cảm biến Smart Sensor có khả năng tự nhận biết nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo cần sấy, từ đó máy sẽ đưa ra thời gian sấy phù hợp, tiết kiệm thời gian hơn, đồng thời bảo vệ cho quần áo không bị hư hỏng do sấy quá khô.

Hơn nữa, máy sấy này được trang bị công nghệ sấy đảo chiều hiện đại. Với công nghệ này, quần áo không chỉ được sấy khô đồng đều hơn mà nó còn giảm thiểu nguy cơ nhăn nhúm, giúp bạn không phải tốn nhiều công sức là ủi sau này.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với các phiên bản 8kg: Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA, Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQSA

Máy sấy Samsung 9 Kg DV90M5200QW/SV
(3 đánh giá)

Máy sấy Samsung 9 Kg DV90M5200QW/SV với công nghệ sấy cảm biến Optimal Dry với 3 cảm biến: Nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt giúp tối ưu chu trình sấy và bảo vệ sợi vải. Máy sẽ tự động tối ưu thời gian và nhiệt độ cần thiết cho một chu kỳ sấy, giúp từng sợi vải được làm khô hoàn toàn mà không bị hư hỏng. Cảm biến độ ẩm bảo vệ tối ưu quần áo khỏi những hư hại do nhiệt, đồng thời tiết kiệm điện hơn.

Cùng với đó, tính năng Wrinkle Prevent sẽ giảm nhăn cho quần áo sau khi sấy, tính năng này sẽ giúp chống nhăn trong trường hợp người dùng không kịp thời lấy quần áo sau chu trình sấy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian không cần là ủi lại quần áo nữa.

Đặc biệt hơn, công nghệ Heatpump trên máy sấy Samsung sử dụng chất làm lạnh thay cho điện năng, nhanh chóng làm nóng luồng không khí, giúp bạn sấy khô từng sợi vải và tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường khác.

Máy sấy Candy 10 Kg CSO C10TE-S

Máy sấy Candy 10 Kg CSO C10TE-S sử dụng công nghệ Smart Touch, công nghệ này cho phép máy sấy này kết nối nhanh chóng với smartphone qua ứng dụng Candy Simply-Fi, ứng dụng cho phép người dùng có thể điều khiển mọi hoạt động của máy sấy, mang đến cảm giác tiện nghi và tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.

Ngoài ra, tấm màng lọc bụi trong máy có nhiệm vụ thu thập những mảnh xơ vải, bông vải, lông thú cưng, hạt bụi vải siêu nhỏ,…trên quần áo, bảo vệ người dùng tránh khỏi những bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe. Giống như túi lọc xơ vải của máy giặt, người dùng cần vệ sinh định kỳ để máy sấy có thể hoạt động tốt.

Máy sấy Candy 9 Kg GVS C9DE-S
(1 đánh giá)

Máy sấy Candy 9 Kg GVS C9DE-S có thiết kế mang hơi hướng hiện đại từ Châu Âu, kết hợp với hộp chứa nước ngưng tụ được gắn trực tiếp trên cửa máy giúp đem lại sự khác biệt và sang trọng.

Ngoài ra, chiếc máy này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ sẽ không xả hơi nóng ra ngoài trong quá trình vận hành. Hơn nữa, công nghệ này cũng không đòi hỏi bạn phải lắp đặt thêm ống xả khí nên vô cùng phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế.

Trên đây là Top 5 máy sấy bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress