máy sấy quần áo là một trong những thiết bị kèm theo máy giặt để nâng cao hiệu quả giặt sach quần áo. nếu bạn đang tìm mua máy sấy quần áo chất lượng tốt, tham khảo ngay top 5 máy sấy quần áo bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại chúng tôi.

Danh sách máy sấy dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm mấy sấy quần áo bán chạy nhất chúng tôi 6 tháng đầu năm 2020 dựa trên số bán thực tế.

Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA

Dẫn đầu danh sách là máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA có kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu trắng sang trọng, không chỉ phù hợp với không gian nội thất mà nó còn góp phần tiết kiệm không gian nhà bạn.

Trước tiên, công nghệ sấy thông hơi trên máy giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn.

Kết hợp cùng với đó, công nghệ Smart Sensor tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng và độ ẩm của quần áo, công nghệ sấy đảo chiều giúp đồ giặc được phân bổ đều trong lồng sấy làm quần áo không bị rối.

Ngoài ra, chức năng lọc bụi với túi lọc nhỏ của máy sấy này giúp lọc những hạt bụi vải vô cùng nhỏ mà mắt thường khó thấy, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình bạn.

Máy sấy Electrolux 7 Kg EDV705HQWA

Đứng thứ hai trong danh sách là máy sấy Electrolux 7 Kg EDV705HQWA mang gam màu trắng tinh tế, có thể chồng ngược lên máy giặt cửa trước. Nhờ vậy có thể tiết kiệm tối đa không gian diện tích trong nhà. 

Chiếc máy sấy Electrolux này cũng được trang bị nhiều công nghệ sấy hiện đại, đặc trưng của hãng Electrolux như công nghệ sấy thông hơi tiết kiệm điện, cảm biến thông minh Smart Sensor tự động điều chỉnh thời gian sấy, công nghệ sấy đảo chiều chống xoắn rối hiệu quả.

Ngoài ra, chức năng lọc bụi trên máy còn giúp bảo vệ sức khỏe, tránh hít bụi vải nhỏ, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, người bị dị ứng với bụi, mắc bệnh hen suyễn, viêm mũi,...

Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQSA

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQSA có thiết kế màu xám bạc bắt mắt, sang trọng. Máy cũng dễ dàng úp ngược lên máy giặt, góp phần tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Chiếc máy sấy này có khối lượng sấy 8 kg, phục vụ hiệu quả cho gia đình 3 - 4 người nếu sử dụng nhiều.

Về hiệu quả sấy khô quần áo, máy hoạt động tốt với công nghệ sấy thông hơi kết hợp cùng cảm biến thông minh Smart Sensor tiết kiệm thời gian sấy. Ngoài ra, công nghệ sấy đảo chiều giúp giữ sợi vải mềm mại, ít nhăn, sấy khô quần áo nhanh chóng.

Thêm vào đó, tính năng Fast 40 trên máy còn giúp sấy nhanh cho khoảng 2 kg quần áo mỏng nhẹ, bạn sẽ có ngay bộ quần áo cần thiết để ra ngoài trong vòng 40 phút.

Máy sấy Electrolux 8 kg EDS805KQSA

Vị trí thứ tư là máy sấy Electrolux 8 kg EDS805KQSA ấn tượng với gam màu xám sang trọng, nhã nhặn phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Chiếc máy sấy này cũng mang đến khả năng sấy quần áo hiệu quả bởi công nghệ sấy thông hơi vừa tiết kiệm điện, sấy khô nhanh, cảm biến Smart Sensor điều chỉnh thời gian sấy hợp lý.

Cùng với đó, công nghệ Vapour Refresh mang đến tính năng phun hơi nước trong quá trình sấy, đưa hơi nước len lỏi vào từng sợi vải, giúp chúng được giãn ra, mềm mại và giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Chiếc máy sấy hiện đại cũng giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với túi lọc bụi vải, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ em, người có làn da nhạy cảm.

Máy sấy Beko 7 kg DU7133 GA0
(12 đánh giá)

Cuối cùng là máy sấy Beko 7 kg DU7133 GA0 với thiết kế cửa trước sang trọng với sắc trắng thanh lịch, trung tính, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình.

Máy được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ, nhờ vậy bạn không phải lắp đặt thêm ống thoát khí, tiết kiệm không gian hơn và ngăn chặn hơi nóng từ máy thoát ra ra ngoài.

Máy sấy Beko còn được tích hợp công nghệ sấy khử mùi hiện đại giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu bám trên quần áo và tính năng sấy nhanh 15 phút sẽ nhanh chóng làm khô quần áo chỉ trong tích tắc, kịp thời cho bạn và người thân có trang phục để đi làm, đi học.

Máy sấy đô sài rất tốt sấy khoi đồ không kêu ồn lắm , máy sấy nhưng tụ nên không tốn diện tích không rườm rà

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - Số 32 Ngô Văn Sở, P. 9, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng

Mình mua được hơn 1 tháng rồi. Dùng thích lắm máy chạy êm ru, quần áo thì khô ran, không nhắn, nói chung là ưng cái bụng.

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - 224/1A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Sản phẩm chất lượng tốt. Sấy đồ rất khô ráo. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng máy sấy này mình cảm thấy rất tuyệt

Lê Kim Phụng - Nhà xưởng số 7, cụm 8, đường M1, Khu Công Nghiệp Tân Bình mở rộng, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP.HCM

Trên đây là Top 5 Máy sấy quần áo bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress