xiaomi vừa ra mắt sản phẩm thứ 451 của mình dưới nền tảng gây quỹ cộng đồng youpin. sản phẩm là máy sấy khử trùng treo tường hl giúp sấy khô, khử trùng khăn sau khi sử dụng, với giá chỉ khoảng 985.000 ngàn đồng.

Máy sấy khử trùng treo tường HL

Về thiết kế, máy sấy khử trùng treo tường HL của Xiaomi có thiết kế đơn giản. Thiết bị có một bảng hiển thị bằng màn hình cảm ứng ở cạnh phải giúp hiển thị nhiệt độ. Ở mặt sau máy sấy được đi kèm với lớp băng keo 3M VHB giúp gắn lên tường một cách chắc chắn.

Ngoài ra, máy sử dụng quạt hai cánh có thể cung cấp không khí và nhiệt độ ở khoảng 86 độ trong không gian rộng, khoảng cách 1,5m.

Băng keo treo tường của máy sấy HL xiaomi

Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ giúp quần áo khô nhanh hơn ngay cả trong điều kiện ẩm ướt. Nó cũng hữu ích trong việc giữ cho khăn của chúng ta khô sau khi sử dụng vì phòng tắm thường không có đủ ánh sáng mặt trời để làm khô khăn trước khi sử dụng lần tiếp theo.

Máy sấy khử trùng treo tường HL được Xiaomi tích hợp công nghệ khử trùng bằng tia UV hiện đại, giúp quần áo được sạch hoàn toàn, ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

màn hình máy sấy HL

Đặc biệt, với cảm biến từ xa, nếu máy sấy phát hiện cơ thể con người trong bán kính khoảng 2,5m, máy sẽ tự động tắt để bảo vệ an toàn. Để giảm tiếng ồn, máy sử dụng công nghệ động cơ không chổi than DC để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Máy sấy khử trùng khăn HL cũng có thể duy trì nhiệt độ không đổi. Nếu nhiệt độ quá cao, thiết bị sẽ tự động cắt điện, mang lại cho bạn sự ấm áp liên tục trong mùa đông.

Hiện tại, máy sấy khử trùng khăn HL của Xiaomi đi kèm với mức giá 299 nhân dân tệ (Khoảng 985.000 ngàn đồng) và được bày bán trên trang chủ của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress