việc kết nối tivi với điện thoại ngày nay đã không còn quá xa lạ với người dùng công nghệ cao. bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách kết nối mà bạn có thể thực hiện được giữa tivi sony và chiếc smartphone sony hiện đại.

Đây là một kết nối đơn giản và thông dụng nhất trong tất cả các dòng tivi Sony cũng như điện thoại Sony. Ứng dụng MHL cho phép người dùng có thể thưởng thức được hầu hết tất cả nội dung media trên điện thoại bằng tivi với đúng độ phân giải gốc cho dù nội dung đó có chuẩn 4K đi nữa. Tuy nhiên, để thực hiện được chức năng này điện thoại bạn phải được hỗ trợ từ Android 2.3 trở lên và bạn phải có thêm dây MHL chuyên dụng. Chức năng này ngoài việc hỗ trợ cho bạn xem được nội dung giải trí từ Smartphone mà nó còn giúp sạc điện thoại bạn vô cùng tiện dụng.

4 cách kết nối điện thoại Sony với  tivi Sony hiện đại 2014

Screen Mirroring chia sẻ không dây tiện dụng

Screen mirroring cho phép tivi hiển thị hết tất cả nội dung đang có trên màn hình điện thoại để giúp bạn có thể giải trí tốt hơn. Ví dụ: Bạn đang xem một nội dung Full HD trên điện thoại Sony Xperia Z1, và màn hình 5 inch của chiếc Sony Z1 hầu như không thể “thỏa” được cơn sốt giải trí của bạn, thì bạn hoàn toàn có thể “hô biến” đoạn phim đó lên màn hình lớn của tivi Sony thông qua tính năng Screen mirroring mà vẫn giữ được độ phân giải Full HD.

4 cách kết nối điện thoại Sony với  tivi Sony hiện đại 2014

Photo Share- Lướt và chia sẻ không cần mạng Internet

Một bức ảnh tuyệt đẹp vừa được chụp ra từ camera 20.7 MP của chiếc Sony Xperia Z2, và bạn muốn cho mọi người cùng xem, nhưng việc chuyền tay nhau xem trên điện thoại quả thật quá khó khăn và phức tạp. Lúc này, Photo Share đúng chuẩn là một tính năng hữu dụng mà bạn cần sử dụng. Bạn chỉ cần bật lệnh Photo Share trên tivi lên thực hiện đúng theo những gì hướng dẫn, là bạn đã có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh cũng như giúp bạn bè tải về hình ảnh đó mà không cần sử dụng đến Internet. Tính năng này cho phép hình ảnh sẽ được chia sẻ đúng kích thước mặc định của nó bao gồm cả 4K 3,840 x 2,160 pixels.

4 cách kết nối điện thoại Sony với  tivi Sony hiện đại 2014

One Touch - Kết nối một chạm siêu nhanh

4 cách kết nối điện thoại Sony với  tivi Sony hiện đại 2014

Các điện thoại thông minh Sony Xperia ngày nay điều được hỗ trợ tính năng NFC, chỉ cần một cú chạm nhẹ, tất cả dữ liệu đã được chỉ định sẽ được chuyển qua thiết bị khác vô cùng nhanh chóng. Đối với các tivi có hỗ trợ remote One- Touch, bạn sẽ dễ dàng chạm chia sẻ tất cả dữ liệu vào tivi thông qua remote One- flick, sau đó tất cả nội dung từ điện thoại sẽ được hiển thị lên tivi mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào. Tuy nhiên, remote One- flick thường được bán rời và giá của những chiếc điện thoại Sony Xperia có hỗ trợ NFC thường khá cao.

DienmayXANH.com

Theo VnExpress