fire tv ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người dùng tivi sử dụng để phục vụ cho việc giải trí. cùng chúng tôi tìm hiểu về cách sử dụng fire tv để tải lướt web và xem youtube trên tivi nhé!

Fire TV là stream video, kết nối với tivi thông qua cổng HDMI và cho phép người dùng chọn hàng ngàn kênh phát trực tuyến (như Netflix, Hulu, HBO Now, Amazon Prime, YouTube và nhiều kênh khác). Theo cách đó, Fire TV biến tivi thông thường thành tivi thông minh và kết nối với các tivi thông minh một cách dễ dàng. 
 

Cách xem YouTube trên Amazon Fire TV

Tải xuống ứng dụng YouTube trên Fire TV 

Bước 1: Vào cửa hàng của Amazon, nhập 'YouTube' vào ô tìm kiếm ở góc trên cùng bên trái và nhấp vào biểu tượng ứng dụng tương ứng.

Bước 2: Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng trước đó, hãy chọn 'Get'. Nếu trước đây bạn đã tải xuống ứng dụng, nhấp vào 'Download'.

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành việc tải xuống, chọn ứng dụng từ màn hình Apps & Channels.

Tải xuống ứng dụng YouTube trên Fire TV

Cài đặt ứng dụng YouTube trên Fire TV 

Khi bạn tải ứng dụng lần đầu tiên, ứng dụng sẽ nhắc bạn đăng nhập, đây là tùy chọn cho phép bạn truy cập vào nội dung phát, đăng ký, danh sách phát và lịch sử bị hạn chế. Để đăng nhập, hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Từ cửa sổ đăng nhập, chọn 'Sign In'. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp mã và sẽ phải truy cập youtube.com/activate .

Bước 2: Từ đây, nhập mã và đăng nhập bằng ID Google của bạn.

đăng nhập vào Youtube trên Fire TV

Như vậy, sau khi cài tải xuống và cài đặt Youtube trên Fire TV, bạn có thể sử dụng ứng dụng và xem bất cứ chương trình nào mình thích ngay trên Fire TV.

Ngoài ra, để xem Youtube dễ dàng hơn bạn có thể thêm ứng dụng này vào màn hình chính của Fire TV bằng cách đơn giản sau:

Bước 1: Nhấn nút Home trên điều khiển Fire TV và chọn 'Apps' từ cửa sổ bật lên. Từ danh sách các ứng dụng đã cài đặt, cuộn qua và chọn ứng dụng YouTube.

Bước 2: Chọn mục Options trên điều khiển, rồi chọn 'Move'.

Bước 3: Từ đây, bạn có thể di chuyển biểu tượng YouTube lên hàng trên cùng và nhấn 'Select', nó xuất hiện trên màn hình chính của Fire TV. 

 thêm Youtube vào màn hình chính của Fire TV

Cách lướt web trên Fire TV

Bạn có thể lướt web trên Fire TV thông qua Silk và Firefox. Trong đó, Silk là trình duyệt riêng của Amazon và được tích hợp sẵn trên thư viện ứng dụng của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tải xuống ứng dụng Firefox bằng thao tác sau:

Bước 1: Nhấp vào hộp tìm kiếm trên Fire TV và nhập "Firefox".

Bước 2: Chọn "Firefox for Fire TV" và nhấn "Get".

tải xuống firefox

Ngoài ra, bạn có thể giữ nút micro trên điều khiển từ xa Alexa của mình và chỉ cần nói "Firefox". Hoặc, bạn có thể truy cập trang web của Amazon và tìm kiếm "Firefox for Fire TV" đều được.

Sau khi tải xuống và cài đặt thành công Firefox. Bạn có thể thoải mái lướt web trên Fire TV.

sử dụng Firefox để xem Youtube và lướt web

Trên đây là thông tin về cách sử dụng Fire TV để tải lướt web và xem YouTube trên tivi mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress