máy đánh trứng là một thiết bị nhỏ gọn dùng để chế biến các loại thực phẩm như trứng, bột hay kem, sử dụng đơn giản nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng. bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy đánh trứng bluestone hmb-6338 giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Thương hiệu uy tín

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 thuộc thương hiệu của Singapore, nổi tiếng với các nhóm sản phẩm trong căn bếp người dùng như nồi áp suất, máy làm sữa đậu nành, máy xay sinh tố,... và đặc biệt là máy đánh trứng.

Trên thân máy có logo hãng Bluestone
Trên thân máy có logo hãng Bluestone

Các sản phẩm của Bluestone áp dụng công nghệ và thiết kế của Mỹ, mang đến những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng, bạn có thể hoàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Thiết kế sang trọng, bền bỉ

Máy đánh trứng Bluestone có thiết kế đẹp mắt với màu sắc sang trọng, vỏ ngoài bằng chất liệu inox sáng bóng, mới lâu, dễ lau chùi.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, que đánh trứng và que trộn đều được làm bằng thép không gỉ, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Vỏ máy bằng inox cho độ sáng bóng cao, chịu va đập tốt. 

Thiết kế sang trọng, bền bỉ

Ngoài ra, các bộ phận của máy dễ tháo rời, việc vệ sinh và bảo quản thiết bị đơn giản, gọn gàng hơn, gia tăng tuổi thọ sử dụng.

Đa chức năng

Máy đánh trứng BlueStone HMB-6338 có các chức năng chính là đánh trứng, đánh bột, đánh kem, giúp chị em có thể làm bánh mì, bánh bông lan và nhiều loại bánh khác, làm kem tại nhà dễ dàng,... 

Đa chức năng

BlueStone HMB-6338 là loại máy đánh trứng cầm tay với trọng lượng chỉ nặng 1,4kg giúp cầm thao tác nhẹ nhàng, thoải mái, là một trong những dụng cụ không thể thiếu đối với những người đam mê làm bánh.

Công suất mạnh mẽ đánh nhuyễn mịn thực phẩm

Máy đánh trứng đánh trộn hiệu quả với công suất máy 400W, giúp đánh trứng nhanh tơi xốp, trộn bột mịn hơn.

Máy có 5 mức tốc độ đánh cho người dùng lựa chọn, đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng. Chức năng gia tốc nhanh giúp máy làm việc thêm hiệu quả, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. 

Công suất mạnh mẽ đánh nhuyễn mịn thực phẩm

Với cống suất cao nhưng máy vận hành êm ái, không bị rung khi hoạt động với tốc độ cao, giúp tốc độ tăng tối đa bất cứ lúc nào, thuận lợi cho quá trình sử dụng.

Với những lý do trên, có thể nói máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 là sản phẩm tiện ích hỗ trợ tích cực cho chị em trong việc làm bánh, cách thức sử dụng đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, giá thành hợp lý nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng.

Nếu bạn đang có ý định mua máy đánh trứng thì Bluestone HMB-6338 hoàn toàn là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 tại chúng tôi, bạn sẽ nhận được chương trình "MUA NHƯ VUA - CHĂM SÓC NHƯ VIP" hấp dẫn như:

  • 100% hàng chính hãng.
  • Lỗi là đổi mới trong 12 tháng tại 1033 siêu thị toàn quốc.
  • Bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.
  • Bảo hành chính hãng 2 năm.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt mua ngay!

Trên đây là những thông tin Các lý do nên mua máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 mà Điện máy XANH chia sẽ đến bạn. Nếu có thắc mắc gì hoặc muốn đặt mua sản phẩm, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Theo VnExpress