ngày nay, nhu cầu sử dụng máy lọc nước để đảm bảo vệ sinh và an toàn nguồn nước cho gia đình là vô cùng cần thiết. cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 6 lí do bạn nên mua ngay máy lọc nước ro midea mwp-s0620mr 6 lõi nhé!

Từ ngày 20/04 - 03/05/2020, máy lọc nước RO Midea MWP-S0620MR 6 lõi được giảm giá lên đến 1.500.000đ, chỉ còn 3.990.000đ. Chi tiết chương trình bạn có thể tham khảo tại đây.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy lọc nước RO Midea MWP-S0620MR 6 lõi có thiết kế sang trọng, tinh tế với vỏ máy bền đi kèm gam màu đen hiện đại. 

Ngoài ra, máy có kết cấu khá nhỏ gọn với kích thước 119X40X38.5 (cm) và kết cấu vững chắc có thể lắp đặt và sử dụng thuận tiện ở nhiều vị trí trong gia đình, công ty.

 Thiết kế sang trọng, tinh tế

 Hệ thống lọc RO 6 lõi chất lượng, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch

Máy lọc nước cung cấp nước lọc trong sạch, tinh khiết, với vị ngọt tự nhiên đồng thời cung cấp các khoáng chất tốt cho sức khỏe nhờ trải qua hệ thống lọc RO gồm 6 lõi lọc chất lượng. Cụ thể, 6 lõi lọc của máy gồm:

  • Lõi PP: Lọc sạch các tạp chất, có khả năng loại bỏ được các chất bẩn kích cỡ >= 5 micromet đồng thời  hấp thụ clo, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật... có trong nước.
  • Lõi GAC: Lọc bỏ chlorine ,organic và các tạp chất hữu cơ,…
  • Lõi PP: Lọc bỏ các bụi bẩn nhỏ.
  • Lõi RO: Giúp loại bỏ ion kim loại nặng, chất rắn, vi khuẩn, vi rút, Asen, thạch tín, thuốc trừ sâu, hóa chất có hại một cách hiệu quả làm cho nước hoàn toàn tinh khiết.
  • Lõi Cacbon: Cải thiện mùi vị của nước giúp cho nước khi dùng có vị ngọt và ngon hơn.
  • Lõi MAIFAN: Tăng cường khoáng chất thiết yếu cho nước.
 Hệ thống lọc RO 6 lõi chất lượng

 Công suất lọc cao đi kèm dung tích bình chứa lớn

Bên cạnh hệ thống lọc an toàn và tiên tiến, máy lọc nước RO Midea MWP-S0620MR 6 lõi còn sở hữu công suất lọc tiêu chuẩn đạt 10 - 12 lít/giờ và có dung tích bình chứa nước đến 11 lít, cung cấp nguồn nước sạch dồi dào đáp ứng tối đa nhu cầu nước dùng hàng ngày của mọi gia đình.

Công suất lọc cao đi kèm dung tích bình chứa lớn

 Hoạt động ổn định hơn với hệ thống bơm một chiều

Máy lọc nước của RO được trang bị hệ thống bơm 1 chiều kết hợp van điện từ, nhờ đó giúp nguồn nước lưu thông ổn định và tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình, tránh tình trạng tràn nước gây thất thoát, lãng phí.

Hoạt động ổn định hơn với hệ thống bơm một chiều

 Cấu tạo đơn giản, dễ tháo lắp và thay thế

Với cấu tạo đơn giản, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp và thay thế giúp tiết kiệm thời gian, công sức khi lắp đặt đồng thời giảm thiểu các vấn đề rò rỉ nước so với các lõi nối chậm.

 Màng lọc RO thẩm thấu ngược 

Màng lọc RO được sản xuất từ chất liệu Polyamit và được xem như là màng siêu lọc hay là màng lọc tốt nhất hiện nay vì màng này có lỗ thấm nước nhỏ hơn kích thước vi khuẩn thông thường đến hơn 2.500.000 lần. 

Ngoài ra, màng lọc RO còn có khả năng loại bỏ được các hợp chất hữu cơ, muối, đường, chất tẩy rửa, thuốc trừ sâu, hóa chất thuốc nhuộm,… Vì vậy màng lọc RO có thể loại bỏ được 99,99% tạp chất trong nước mang tới nguồn nước uống tinh khiết, nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Cấu tạo đơn giản, dễ tháo lắp và thay thế
 

Trên đây là thông tin về 5 lí do bạn nên mua ngay máy lọc nước RO Midea MWP-S0620MR 6 lõi mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress