bếp gas electrolux có tốt không, có bền và “đáng đồng tiền bát gạo” bỏ ra hay không là băn khoăn của không ít người tiêu dùng. dưới đây, chúng tôi xin được tư vấn để bạn hiểu thêm về các sản phẩm bếp gas của thương hiệu nổi tiếng đến từ châu âu này.

 Lịch sử thương hiệu Electrolux 

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Thương hiệu Electrolux  quen thuộc với đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

Trong đó bếp gas Electrolux là dòng sản phẩm chiếm được lòng tin của khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội từ thiết kế sang trọng, đẹp mắt tới chất lượng hoàn hảo.

Bếp ga Electrolux

 Bếp gas Electrolux có tốt không?

Cũng như các thương hiệu bếp gas khác, bếp gas Electrolux có hai dòng phổ biến là bếp gas dương và bếp gas âm. Bếp gas âm sẽ có cấu tạo hiện đại, tinh tế nhưng giá thành cũng cao hơn bếp ga dương.

Dù đang có nhu cầu ở dòng nào thì bếp gas Electrolux cũng là thương hiệu bếp ga rất đáng được tin tưởng chọn mua.

Bếp ga Electrolux có tốt không

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật dễ dàng nhận thấy nhất của bếp gas Electrolux bạn nên biết để có quyết định mua hàng chính xác nhất.

Mt kính cường lựcchịu nhiệt tốt

Đặc điểm nổi bật đầu tiên của bếp gas Electrolux là được thiết kế từ những chất liệu cao cấp với độ bền cao khi sử dụng.

Mặt kính cường lực sáng bóng vừa mang đến cảm giác lịch sự, trang nhã lại vừa có khả năng chịu lực cao, dễ lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Mặt kính cường lực, chịu nhiệt tốt

Kiềng bếp cao, chắc chắn, dễ dàng tháo lắp

Kiềng bếp gas Electrolux được làm bằng gang phủ men chắc chắn, rất dày, bền và nặng, có độ bền cao. Thiết kế 4 chân cứng cáp giúp giữ cho dụng cụ nấu thăng bằng, không bị nghiêng, đổ ra ngoài khi đặt lên bếp. Người dùng có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh.

Ngoài ra, kiềng của bếp ga Electrolux được thiết kế cao hơn giúp lửa tập chung chủ yếu ở đáy nồi, từ đó làm chín đồ ăn nhanh hơn không như các loại kiềng thấp khiến lửa bị phân tán ra bên ngoài, gây lãng phí ga, đồ ăn lâu chín.

bếp gas Electrolux có tốt không

Đầu đốt dày, chịu nhiệt tốt

Các dòng sản phẩm bếp gas của Electrolux đều có đầu đốt dày, chịu nhiệt tốt và bền, lâu bị bào mòn, cho ngọn lửa xanh không làm cháy vàng đáy nồi, chảo, không tỏa ra khí độc gây hại.

Ngoài ra, các rãnh trên đầu đốt của bếp gas Electrolux cũng giúp lửa phân bố đều, tạo ngọn lửa to và mạnh hơn mang đến công suất cao hơn giúp đẩy nhanh tốc độ đun nấu thức ăn.

Đầu đốt dày, chịu nhiệt tốt

Một số sản phẩm bếp ga âm của Electrolux còn được “trang bị” đầu đốt Sabaf bằng hợp kim nhôm sản xuất theo công nghệ Ý giúp tiết kiệm gas do lượng gas được cháy đều và cháy hết.

Hệ thống đánh lửa nhạy bén

Các dòng bếp ga âm có từ 2-3 lò giúp người dùng có thể chế biến cùng lúc 2-3 món ăn cùng một lúc. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Hệ thống đánh lửa của bếp Electrolux có khả năng bắt lửa nhạy bén nhưng cũng rất an toàn, giúp người dùng yên tâm, không lo rò rỉ gas hay cháy nổ.

Bếp cũng được tích hợp núm xoay nhẹ nhàng, tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức lửa phù hợp để nấu chín thức ăn.

bếp gas Electrolux có tốt không

Cảm biến ngắt ga tự động

Một số loại bếp gas  Electrolux  được trang bị hệ thống tự động ngắt gas. Điều này giúp nó có khả năng nhận biết tình trạng tràn chất lỏng hoặc tắt lửa để tắt gas kịp thời. Đem lại độ an toàn cao cho người sử dụng.

Bếp ga Electrolux có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau phù thuộc với nhiều đối tượng khách hàng.

Cảm biến ngắt ga tự động

Với những tính năng ưu việt, bếp ga Electrolux xứng đáng là sản phẩm hoàn hảo cho mọi căn bếp.

Chính sách bảo hành tại chúng tôi

Khi chọn mua máy bếp gas Electrolux tại Điện máy xanh, bạn sẽ nhận được các chính sách bảo hành, cũng như chế độ giao hàng vô cùng ưu đãi:

- Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 12 tháng.

- Bảo hành chính hãng 24 tháng. Nếu dùng cho hoạt động kinh doanh (giặt ủi, nhà hàng, khách sạn... chỉ bảo hành 6 tháng.

- Ngoài ra, ​khi mua hàng tại Điện máy XANH bạn sẽ đều được áp dụng các ưu đãi hấp dẫn khác như:Giao hàng miễn phí trong 2 tiếnghỗ trợ mua trả góp với thủ tục rất đơn giản...

Tham khảo thêm thông tin hãng tại:

Nếu còn đang phân vân về bếp gas Electrolux bạn có thể đặt câu hỏi bên dưới hoặc tớii trực tiếp các siêu thị của Điện Máy XANH để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Theo VnExpress