cảm thấy gian bếp nhà mình kém “sang” khi sử dụng bếp gas dương, bạn có thể chọn mua bếp gas âm. nhưng mua bếp gas âm loại nào tốt? có thương hiệu nào đáng tin cậy? giá cả rẻ không?... đang “nhức óc” với những câu hỏi này, mời bạn đọc ngay bài viết này để cập nhật thông tin hữu ích về bếp gas âm và chọn mua chiếc tốt nhất cho mình.

Những yếu tố cần chú ý để mua và sử dụng bếp gas âm tốt, bền

- Bếp gas âm thiết kế thường có từ 1 đến 6 bếp, với các gia đình nhỏ và vừa thì nên chọn loại 2 – 3 bếp, khoảng cách giữa các bếp ít nhất 20 cm sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng được tất cả các lò để nấu nướng, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

- Vì là bếp gas âm đặt âm dưới kệ bếp nên bạn cần chú ý về kích cỡ của bếp, nếu bạn lần đầu sử dụng nên canh chỉnh kích cỡ của kệ bếp để đặt bếp vào vừa vặn. Trường hợp khi mua thay thế, bạn nên chọn bếp có cùng kích cỡ với bếp cũ, lưu ý là cùng 1 thương hiệu nhưng các bếp cũng có kích cỡ khác nhau, bạn nên xem kỹ yếu tố này trước khi mua.

- Bếp gas trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp bạn sử dụng an toàn, tiện lợi như tự động ngắt gas khi gió thổi lớn mà tắt lửa trên bếp hoặc khi có thức ăn lỏng tràn ra ngoài, hẹn giờ nấu giúp bạn tùy chỉnh thích hợp với từng món ăn khác nhau… Dựa vào nhu cầu, sở thích chọn lựa bếp hợp ý mình.

- Đa số các bếp gas âm được bán ở thị trường Việt Nam dùng hệ thống đánh lửa IC hoạt động nhờ pin, bạn có thể dễ dàng thay thế khi pin hết, khá tiện lợi. Nhưng các mẫu bếp nhập khẩu thì có dùng đánh lửa bằng điện, khi không có điện, bạn cần đánh lửa bằng tay, mỗi hệ thống có ưu khuyết điểm riêng, bạn hãy cân nhắc yếu tố này trước khi mua nhé.

- Về xuất xứ, thường những sản phẩm đến từ Nhật, Ý, Đài Loan… có chất lượng, độ bền, kiểu dáng vượt trội hơn các bếp khách, tuy nhiên giá cả thường đắt hơn. Các bếp sản xuất tại Việt Nam, Malaysia cũng được nhiều người ưa chuộng vì giá thành rẻ, độ bền cao, để biết bếp nào sản xuất ở các nước này bạn có thể tìm thông tin sản phẩm, nhãn thông tin in trên hộp đựng, trên chính sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu danh tiếng, được nhiều người tin dùng hiện nay như bếp gas âm Rinnai, Sakura, Sunhouse, Electrolux… giá cả phải chăng và chất lượng cũng rất tốt.

- Bếp gas âm loại nào tốt tùy theo đánh giá của mỗi người, nhưng để chọn được sản phẩm tốt, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng bạn nên mua bếp ở những địa điểm cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín.

Một số bếp gas âm tốt nổi bật

Nếu bạn chưa tìm được bếp gas âm loại nào tốt mà mình muốn sắm cho căn bếp hiện đại ở nhà, hãy tham khảo các mẫu bếp nổi bật bên dưới:

Bếp gas âm Sunhouse SHB-6636

Bếp gas âm Sunhouse SHB-6636

Bếp gas âm Sunhouse SHB-6636 sang trọng, hiện đại, lắp đặt trực tiếp xuống mặt bếp giúp không gian căn bếp của bạn thoáng đãng, rộng lớn hơn. Sản phẩm có 2 bếp, trang bị thêm đầu hâm giúp bạn hâm nóng, nấu món ăn tiện lợi, tiết kiệm gas.

Mặt bếp bằng kính cường lực sáng đẹp, chịu trọng lượng lớn, nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn. Bếp có hệ thống đánh lửa IC, sử dụng pin 1.5V, khá dễ tìm kiếm để thay thế khi pin hết.

Tại hệ thống siêu thị chúng tôi, bếp đang được bán với giá tốt, bạn muốn dùng bền, tăng nét đẹp nội thất cho ngôi nhà mình, đây sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Bếp gas âm Electrolux EGT7627EG

Bếp gas âm Electrolux EGT7627EG

Thương hiệu Electrolux cho ra đời mẫu bếp gas âm Electrolux EGT7627EG vô cùng đơn giản về màu sắc và kiểu dáng, bạn không muốn căn bếp mình quá rối mắt với những sắc màu đa dạng, sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Là bếp gas âm nên bếp chẳng choáng chỗ, giảm độ cao của bếp giúp những người có chiều cao khiêm tốn nấu ăn thuận tiện, dễ dàng. Bếp trang bị đầu đốt bằng gang dày, nặng, bền bỉ, có nhiều khe nhỏ phân bố ngọn lửa đều, giúp nấu thức ăn nhanh chín, tiết kiệm năng lượng tối đa.

2 nút đánh lửa và chỉnh lửa tương ứng với 2 bếp thiết kế trên mặt bếp rất dễ thao tác, điều chỉnh lửa chính xác như mong muốn của bạn.

Giá thành của bếp khá mềm khi so sánh với các bếp cùng thương hiệu khác. Để mua sản phẩm chính hãng Electrolux, bảo hành chu đáo bạn đến mua ở Điện máy XANH.

Bếp gas âm Sakura SG-268

Bếp gas âm Sakura SG-268

Bếp gas âm Sakura SG-268 là một trong những sản phẩm của thương hiệu bếp gas nổi tiếng của Đài Loan – Sakura được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sắm cho gia đình mình. Sản phẩm với đầu đốt bằng đồng thau, chống biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, lâu bị bào mòn, bắt lửa nhanh, tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ chỉ 0.33kg/h/lò.

Đầu hâm nhỏ giúp bạn nấu ăn thuận tiện, muốn hâm, ninh, hầm thức ăn cũng không cần bật bếp với ngọn lửa lớn. Đặc biệt, sử dụng bếp rất an toàn với tính năng tự ngắt gas khi nước tràn ra ngoài, gió thổi lớn làm tắt lửa, tránh các nguy cơ cháy nổ gas, bảo vệ người dùng tốt hơn.

Sau khi xem hết thông tin ở bài viết này, bạn định hình chiếc bếp gas âm loại tốt theo đúng mong muốn, ra siêu thị mua ngay về nhà để sử dụng nhé. Thêm ý kiến về bếp gas âm loại nào tốt? Hãy viết bình luận vào ô bên dưới.

Theo VnExpress