nếu bạn đang đi tìm một chiếc bếp gas vừa sang trọng, an toàn, lại xứng với giá tiền, thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến bếp ga malloca - dòng sản phẩm đang chiếm được rất nhiều cảm tình của các chị em nội trợ. cùng điện máy xanh tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này nhé!

Bếp gas Malloca của nước nào?

Bếp gas Malloca của nước nào?

Đặc điểm đầu tiên khiến nhiều người yêu mến và tin tưởng bếp gas Malloca chính là xuất xứ của sản phẩm. Malloca là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha do Cục Sở Hữu Trí Tuệ Tây Ban Nha cấp.

Malloca nổi tiếng với những dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu mang nét sang trọng, tinh tế, và đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Ngoài bếp ga thì Malloca còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác, bao gồm bếp từ, lò nướng, nồi chảo, máy hút mùi, lò vi sóng... được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng.

Xem thêm: Thương hiệu Malloca là của nước nào?

Bếp gas Malloca có tốt không?

Đây là vấn đề đầu tiên người dùng quan tâm khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Không riêng gì bếp gas, với tất cả các sản phẩm của mình, Malloca luôn không ngừng sáng tạo, phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp về mẫu mã, bền, tốt về chất lượng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Đây là đặc điểm mà khách hàng ưng ý nhất khi tìm đến thương hiệu Bếp gas Malloca. So với các loại bếp ga khác trên thị trường, thường chỉ có một màu đơn điệu, thì với Malloca, khách hàng có thể thoải mái chọn màu theo sở thích với các gam màu cực nổi bật như đen, xanh đen, xanh đậm, xanh nước biển...

Ngoài màu sắc thì bếp gas âm Malloca còn dễ dàng ghi điểm với khách hàng bằng thiết kế bên ngoài sang trọng, hút mắt. Mặt bếp gas âm bằng kính cường lực dày 8mm, chịu nhiệt, chịu lực tốt, tạo sự chắc chắn cũng như làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nhỏ của bạn.

Bếp gas Malloca có tốt không?

Ngoài ra, với thiết kế này, chị em cũng dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng. Chỉ cần lau bằng dung dịch tẩy rửa kính là bề mặt bếp lại bóng loáng, sạch bong khin khít, mát mắt, vô cùng dễ chịu.

Núm vặn thao tác bật, tắt bếp, chỉnh độ lửa dễ dàng, an toàn cho từng vùng nấu. Kiềng bếp được làm từ thép tráng men chống ghỉ, khay được làm bằng inox cao cấp. Do đó, sản phẩm sẽ có độ bền cực kì cao và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Nhiều tính năng vượt trội

Malloca nổi bật với các dòng bếp gas âm, sản phẩm được thiết kế với công nghệ ngắt gas tự động. Khi có gió lớn thổi qua hay thức ăn trào ra khỏi miệng nồi, hệ thống bếp sẽ tự nhận biết và điều chỉnh dòng nhiệt để ngắt đường truyền gas, tránh hư hại cho bếp.

Bếp gas âm Malloca có từ 2 đến tối đa 5 vùng nấu giúp chị em có thể rút ngắn thời gian nấu. Chế độ hẹn giờ cao cấp giúp vừa nấu ăn và an tâm làm việc khác mà không phải lo lắng nhiều đến công việc nấu nướng. Chế độ này cũng vô cùng tiện dụng khi thực hiện các món hầm, đun nấu trong thời gian dài.

Bếp gas Malloca có tốt không?

Bếp cho ngọn lửa xanh khi cháy. Các khe hở chia đều nên ngọn lửa cháy ổn định, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Tổng công suất 7.8 kW/h/3 lò sẽ giúp bạn nấu thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Độ an toàn cao

Một điều đặc biệt mà bếp gas Malloca có được đó là chức năng khóa trẻ em. Đây là tính năng giúp đảm bảo an toàn cao khi không có người lớn ở trong bếp.

Một nhược điểm duy nhất có ở bếp gas Malloca đó là giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, với những tính năng mà bếp gas Malloca mang lại cho gia đình bạn thì đây là một sản phẩm được đánh giá là chất lượng, đáng “đồng tiền bát gạo”.

Chính sách bán hàng và thông tin bảo hành bếp gas Malloca tại chúng tôi

- Hiện tại Điện máy XANH đang kinh doanh các sản phẩm bếp gas của Malloca với nhiều chính sách cực ưu đãi.

- Các sản phẩm của Malloca đều được đổi trả sản phẩm trong 12 tháng nếu lỗi, bảo hành đến 3 năm và được giao hàng miễn phí trong 4 tiếng (nếu đặt hàng sau 19h thì Điện máy XANH sẽ giao hàng vào sáng hôm sau).

- Khách hàng đặt mua sản phẩm tại website DienmayXANH.com hoặc hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc.

- Để biết thêm thông tin về hãng Malloca, bạn truy cập vào link sau: http://www.malloca.com/ 

Theo VnExpress