bếp từ đơn ngày càng được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình nhờ khả năng làm nóng nhanh và được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. thị trường bếp từ đơn hiện nay rất đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, nhưng đồng thời cũng gây ra không ít khó khăn trong phân biệt chất lượng giữa các sản phẩm.

Thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường

Những hãng sản xuất bếp từ đơn có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường, được nhiều người tin tưởng sử dụng như Sunhouse, Panasonic, Philips,... Với mức giá thành hợp lý từ 2 triệu đồng và chất lượng tốt, độ bền cao cùng nhiều chế độ bảo hành tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bếp từ đơn loại nào tốt?

Bề mặt chống trầy xước và chịu nhiệt tốt

Khi mua bếp từ đơn, các bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm có chất liệu bề mặt từ kính ceramic, kính chịu nhiệt với khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước tốt, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho bếp trong khi sử dụng.

Đặc biệt, chất liệu Schott cao cấp nhập khẩu có độ bền và chất lượng vượt trội là loại vật liệu được nhiều nhà sản xuất áp dụng hiện nay.

Bếp từ đơn loại nào tốt?

Kiểm tra bảng điều khiển cảm ứng trước khi mua

Bảng điều khiển là yếu tố quan trọng quyết định độ bền và chất lượng của bếp điện từ đơn. Vì vậy, trước khi mua hàng các bạn nên kiểm tra bếp và thử thao tác các nút điều khiển trên bếp, hãy luôn chắc chắn rằng bộ phận cảm ứng nhạy và hiện thị chính xác yêu cầu của người điều khiển.

Bếp từ đơn loại nào tốt?

Chất liệu thân và vỏ bếp chịu nhiệt và va đập tốt

Để đảm bảo toàn trong khi sử dụng bếp, nên chọn mua các loại bếp từ đơn có thân và vỏ được sơn tĩnh điện hoặc chất liệu nhựa cao cấp. Những loại chất liệu này không chỉ có độ bền cao, mà còn có khả năng chịu nhiệt tốt nên rất an toàn cho người dùng.

Bếp từ đơn loại nào tốt?

Các chế độ an toàn và tính năng tiện ích

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp an toàn nhất hiện nay, để các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Hầu hết các loại bếp từ đơn đều được trang bị các tính năng an toàn cho người dùng nhưkhóa bảng điều khiển, cảnh báo không có nồi trên bếp, tự ngắt khi quá tải. 

Bếp từ đơn loại nào tốt?

Với những thông tin chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng các bà nội trợ sẽ tìm được được một sản phẩm thích hợp với nhu cầ sử dụng và túi tiền của gia đình mình nhé!

Theo VnExpress