google home ngày càng được cải tiến và dần trở thành trung tâm chỉ huy cho tất cả các thiết bị thông minh trong gia đình bạn. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thay đổi màu bóng đèn trong nhà bằng loa thông minh google home nhé!

Thêm bóng đèn

Bóng đèn nào hỗ trợ?

Việc thiết lập trực tiếp trên ứng dụng Google Home yêu cầu Bluetooth, vì vậy nó chỉ hỗ trợ các bóng đèn thông minh mới ra, bao gồm Philips Hue White Bluetooth, Philips Hue White Ambiance Bluetooth và Philips Hue White and Color Ambiance Bluetooth. Google cũng thông báo một thương hiệu smart light khác được hỗ trợ là LEDVANCE/Sylvania SMART+.

Bóng đèn hỗ trợ Google Home

Cách thêm bóng đèn vào hệ thống smarthome của Google

Bước 1: Cài đặt và mở ứng dụng Google Home.

Bước 2: Cắm điện cho bóng đèn.

Bước 3: Nhấn Add (Thêm) > Set up device (Thiết lập thiết bị) > Set up new devices in your home (thiết lập thiết bị mới).

Bước 4: Chọn nhà riêng bạn muốn cài thiết bị vào và nhấn Next (Tiếp).

Bước 5: Google sẽ bắt đầu quét các thiết bị. Lúc này, bạn nhấn chọn bóng đèn được tìm thấy, sau đó nhấn Set up và làm theo hướng dẫn.

Cách thêm bóng đèn vào hệ thống smarthome của Google

Cách thay đổi màu

Để kiểm soát màu sắc của đèn, bạn hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Google Home, nhấn vào đèn bạn muốn thay đổi. Một bảng điều khiển màu sắc ánh sáng sẽ hiện ra.

Bước 2: Trên bảng điều khiển, chạm vào nút Color để mở dải màu rộng hơn và chọn màu bạn muốn. 

Cách thay đổi màu

Trên đây là thông tin về cách thay đổi màu bóng đèn trong nhà bằng loa thông minh Google Home mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress