bạn gặp khó khăn khi chọn mua bếp gas hồng ngoại, “rối trí” vì không biết bếp nào tốt, sử dụng tiết kiệm gas, phù hợp với gia đình? chúng tôi tiết lộ cho bạn một vài điểm cần lưu ý để giúp bạn tậu được bếp gas hồng ngoại chất lượng, giá rẻ, dùng bền tốt.

Những điểm quan trọng cần chú ý khi chọn mua bếp gas hồng ngoại

Không chọn bếp gas hồng ngoại có kích cỡ đầu đốt lớn, tránh hao phí gas

- Bếp gas hồng ngoại dù là bếp gas đôi hay bếp gas đơn cũng giống bếp gas thông thường đều có kiểu bếp gas dương và bếp gas âm. Tùy vào thiết kế không gian bếp, nhu cầu, sở thích và điều kiện của gia đình mà bạn chọn kiểu bếp thích hợp.

- Bếp gas hồng ngoại thiết kế đa dạng từ 1 đến 3, 4 lò, nhưng phổ biến và sử dụng thuận tiện trong gia đình, bạn nên chọn bếp có 2 lò, khoảng cách giữa 2 lò bếp từ 20 đến 30 cm thì khi đặt các dụng cụ nấu với kích cỡ khác nhau sẽ dễ dàng, không bị va chạm.

Trường hợp bạn sống một mình, nhu cầu nấu nướng không nhiều nên chọn loại bếp gas hồng ngoại có 1 lò như bếp gas đơn, bếp gas mini, sử dụng an toàn, chi phí thấp, bạn cũng có thể dễ dàng cho vào túi xách, vali khi đi chơi, du lịch.

- Mặt bếp gas hồng ngoại nên chọn chất liệu kính cường lực, kim loại phủ men vừa đẹp mắt, sang trọng lại vệ sinh thuận tiện, thức ăn, chất lỏng rơi xuống mặt bếp gas hồng ngoại, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau qua là sạch không cần sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa nào.

- Đầu đốt của bếp gas hồng ngoại, bạn nên chọn đầu đốt bằng gốm, sứ Ceramic có độ bền thấp hơn nhưng thay thế dễ dàng, giá bán cũng rẻ.

- Để tiết kiệm năng lượng tối đa khi sử dụng, bạn chọn bếp gas hồng ngoại có thiết kế đầu đốt vừa phải, không quá to.

- Hệ thống đánh lửa nên chọn IC, hoạt động bằng pin 1.5V, khi hết pin dễ dàng thay thế, mà đánh lửa nhanh, nhạy, tiết kiệm gas.

- Các thương hiệu bếp gas hồng ngoại trên thị trường khá phong phú như Namilux, Akaco, Suzumi, Bluestar, Taka… Nếu bạn có thương hiệu bếp gas ưa thích, cảm thấy sử dụng tốt, hãy tiếp tục mua sản phẩm đến từ thương hiệu này. Trường hợp, bạn muốn chọn một nhãn hàng bếp gas hồng ngoại khác, được nhiều người tin dùng thì những thương hiệu trên rất đáng để bạn lựa chọn.

- Khi mua bếp gas hồng ngoại, bạn cần xem kỹ về nguồn gốc, xuất xứ, với sản phẩm nhập khẩu, tìm xem có nhãn chống hàng giả được dán lên sản phẩm hay không. Tuyệt đối không sắm bếp gas hồng ngoại không rõ xuất xứ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, sử dụng không an toàn, độ bền thấp, đặc biệt cảnh giác với bếp gas hồng ngoại hàng trôi nổi trên thị trường và được bán với giá quá rẻ.

Một số bếp gas hồng ngoại đáng sắm

Nấu ăn thuận tiện khi đi chơi, du lịch thì bếp gas hồng ngoại Namilux NA-245SS là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Bếp gas hồng ngoại Akaco AK727 dùng cho gia đình, sử dụng bền, thiết kế đẹp mắt với mặt bếp bằng kính cường lực, đánh lửa IC tạo ra tia lửa siêu nhạy, có 2 lò giúp bạn vừa nấu canh vừa chiên cá dễ dàng, nấu ăn tiết kiệm thời gian, lại không sợ cháy nổ gas, nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm bếp gas hồng ngoại Akaco AK727 chắn chắn sẽ khiến tất cả các thành viên trong gia đình hài lòng ngay lập tức đấy.

Một số bếp gas hồng ngoại giá rẻ đang được kinh doanh tại chúng tôi:

Trước khi đi mua bếp gas hồng ngoại, bạn nhớ điểm lại những lưu ý ở trên để chọn được chiếc ưng ý nhé. Nếu bạn có kinh nghiệm chọn mua bếp gas hồng ngoại, muốn chia sẻ với mọi người, hãy gửi bình luận cho chúng tôi.

Theo VnExpress