sau khi được giới thiệu tại thị trường châu âu, mới đây huawei tiếp tục ra mắt smart watch gt 2e tại thị trường trung quốc với giá 1288 nhân dân tệ (khoảng 4.3 triệu).

Smart Watch GT 2e

Theo Huawei, với mục tiêu phát triển Smart Watch của mình lên thế hệ Z nên công ty đã cho ra mắt phiên bản Watch GT 2e. Chữ cái e là viết tắt cho từ năng lượng, chính vì vậy, phiên bản Watch GT 2e không phải là phiên bản rút gọn của Watch GT 2 được ra mắt vào năm ngoái.

Về thiết kế, Watch GT 2e mang thiên hướng thể thao, khỏe khoắn và trẻ trung hơn so với Watch GT 2. Thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng mặt kính được bảo vệ bởi mặt số tròn, các nút bấm được thiết kế hình chữ nhật.

Huawei Watch GT 2e có bốn tùy chọn màu sắc là Graphite Black, Lava Red, Mint Green và Icy White. 

Smart Watch GT 2e

Về thông số kỹ thuật, Huawei Watch GT 2e sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED 1,39 inch kích thước 42mm. Bên trong là chip xử lý Kirin A1, RAM 16MB cùng ROM 4GB, cho phép lưu trữ 500 bài hát.

Về khả năng kết nối, Watch GT 2e được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản như GPS, Bluetooth 5.1 và tương thích với điện thoại thông minh chạy Android 4.4+ iOS 9.0 trở lên. Watch GT 2e cũng được tích hợp mic thoại và loa ngoài, cho phép người dùng gọi điện trực tiếp.

Watch GT 2e sở hữu viên pin 455 mAh, cung cấp thời gian hoạt động lên tới 14 ngày và mất 1,5 giờ để sạc đầy qua cổng thimble sạc từ tính. Mẫu đồng hồ này có khả năng chịu nước ở độ sâu 50m và có khả năng đo nhịp tim ở dưới nước.

Watch GT 2e

Về tính năng thông minh, đồng hồ có 100 chế độ theo dõi tập thể dục bao gồm 15 chế độ tập luyện chuyên nghiệp và 85 chế độ tập luyện tùy chỉnh. Bổ sung cảm biến SpO2 để theo dõi nồng độ oxy trong máu, cảm biến nhịp tim và theo dõi giấc ngủ. 

Bên cạnh đó là tính năng theo dõi căng thẳng thông qua công nghệ Huawei TrueRelax. Người dùng có thể theo dõi cả ba điểm dữ liệu trong thời gian thực để nắm được tình trạng sức khỏe của mình. 

Về giá cả, 4 phiên bản Huawei Watch GT 2e sẽ được bán lẻ với giá 1288 nhân dân tệ (Khoảng 4.3 triệu) tại Trung Quốc. Giá này thấp hơn € 199 (Khoảng 5 triệu VNĐ) khi ra mắt ở châu Âu.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress