Các nàng thấp bé đặc biệt nên lưu tâm 4 mẫu chân váy sau đây.

1. Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà chưa bao giờ khiến chị em thất vọng về độ xinh tươi, trendy, đã vậy còn rất sexy mà không phô phang khi giúp các chị em khoe chân nuột một cách tinh tế. Điểm thú vị nhất ở đây là, chính chi tiết xẻ tà khoe chân lấp ló sẽ giúp cặp chân của chị em như dài hẳn ra, vóc dáng cao hơn, đặc biệt là khi chị em bước đi hay tạo dáng chụp hình sống ảo.

2. Chân váy suông

Với phom dáng gọn gàng, chân váy suông sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài chỉn chu và cao ráo hơn hẳn những chiếc chân váy dài bồng xòe. Chân váy suông còn ghi điểm tuyệt đối ở vẻ thanh lịch, tinh tế. Khi diện kiểu chân váy này, chị em dù không sơ vin cũng chẳng lo bị dìm dáng nhưng tốt hơn, người diện vẫn nên "đóng thùng" gọn gàng để chiều cao được hack triệt để.

3. Chân váy bất đối xứng

Với phần thiết kế vát nhọn, chân váy bất đối xứng dễ dàng đem đến hiệu ứng cao ráo và thanh thoát hơn cho tổng thể vóc dáng. Đây cũng là một kiểu chân váy rất phóng khoáng, thú vị nhưng không kém phần nữ tính, bạn thêm item này vào tủ đồ thì style mùa hè sẽ thêm phần sinh động.

4. Chân váy ngắn

Chân váy ngắn luôn tạo cảm giác thoáng chân, từ đó giúp bạn ăn gian được vài phân chiều cao. Với mẫu chân váy này, bạn vẫn nên sơ vin gọn gàng để vẻ ngoài vừa sành điệu, vừa cao ráo. Cuối cùng, đừng quên kết lại bằng một đôi sandal quai mảnh, giày màu be hoặc sandal nhựa trong để cặp chân được kéo dài miên man nhé các chị em. 

Theo Afamily