Dạo gần đây Ninh Dương Lan Ngọc rất mê những mẫu trang phục cắt xẻ táo bạo.

Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn là những mỹ nhân nổi bật của Vbiz. Trước đây hình ảnh của cô thường khá kín đáo và an toàn, vậy nhưng dạo gần đây nữ diễn viên sinh năm 1990 lại rất mê những item cắt xẻ táo bạo tôn body.

Trong hình ảnh mới đây, Lan Ngọc chẳng ngại khoe vóc dáng nuột nà khi diện mẫu đầm cắt trên hở dưới táo bạo, tôn lên triệt để đường cong nóng bỏng, vòng 2 thon gọn.

Lan Ngọc dạo này cực chăm lên đồ hở bạo, toàn mê kiểu cắt xẻ tứ tung mới “máu” - Ảnh 1.

Những kiểu áo yếm, váy khoét bụng gợi cảm đang rất được lòng Lan Ngọc. Những thiết kế này vừa sành điệu lại tôn dáng triệt để.

Lan Ngọc dạo này cực chăm lên đồ hở bạo, toàn mê kiểu cắt xẻ tứ tung mới “máu” - Ảnh 2.

Khác với style kín đáo nhẹ nhàng mọi khi, giờ đây Lan Ngọc chẳng ngại phô diễn body nóng bỏng trong những thiết kế cut out gợi cảm.

 - Ảnh 3.

Khi diện váy ôm tôn body, cô thường ưu ái cho những mẫu trang phục có thêm chi tiết thắt dây, cut out để tôn dáng triệt để lại vừa tạo cảm giác trẻ trung cá tính.

 - Ảnh 4.

Nhờ có vóc dáng nuột nà mà Lan Ngọc có thể chinh phục được đủ các thể loại váy áo gợi cảm.

 - Ảnh 5.

Những món đồ cut out cũng giúp style của Lan Ngọc trông thú vị và mới lạ hơn.

 - Ảnh 6.

Không thể phủ nhận dù bắt đầu mê style sexy nhưng hình ảnh của Lan Ngọc vẫn tiết chế ở mức rất vừa phải, đủ để tạo điểm thú vị mà không bị phản cảm quá đà.

 - Ảnh 7.

Nhan sắc của Lan Ngọc có đủ cả vẻ ngọt ngào nữ tính lẫn sắc sảo thời thượng nên cô có thể chinh phục nhiều style khác biệt.

 - Ảnh 8.

Vẫn là diện váy ôm trơn màu nhưng chính chi tiết cổ vuông đã giúp hình ảnh của cô vừa sexy khi khoe được xương quai xanh lại vừa thêm vài phần sang chảnh, cổ điển khi mix cùng vòng cổ ngọc trai

 - Ảnh 9.

Có khi cô chẳng ngại lên đồ thời thượng khi lấy khăn làm áo, vừa đủ để che đi vòng 1 nóng bỏng.

 - Ảnh 10.

Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật

Theo Afamily