Style của Linh Ngọc Đàm ngày càng trưởng thành, có tính ứng dụng cao nên dễ để chị em học hỏi.

Trước kia, khi còn là cô gái mái bằng, Linh Ngọc Đàm sở hữu phong cách thời trang mang hơi hướng khá chất chơi, hầm hố và chẳng phải ai cũng có thể học theo. Nàng streamer nổi tiếng cực chuộng những items như đồ họa tiết khó nhằn, váy áo cut-out táo bạo hay crop top sexy, nhìn chung là cực kỳ ăn chơi, "khét lẹt".

Ấy thế nhưng, ai rồi cũng phải khác, Linh Ngọc Đàm kể từ khi chuyển phỏm từ tóc mái mưa sang tóc mái dài thì style cũng "thay máu" theo. Cô nàng sinh năm 1996 bắt đầu lên đồ theo trường phái trưởng thành, nữ tính và nhã nhặn hơn chút đỉnh; đồng thời nét cá tính, trẻ trung vẫn được bảo toàn. Và quan trọng không kém, khi Linh Ngọc Đàm lên đồ "hiền" và có tính ứng dụng cao hơn, chị em cũng sẽ học hỏi được rất nhiều chiêu mix đồ để vừa sành điệu hóa phong cách, vừa tôn dáng hữu hiệu.

Linh Ngọc Đàm đổi kiểu tóc là
Vẫn là crop top sexy nhưng Linh Ngọc Đàm chỉ cần khoác ngoài chiếc áo kẻ trang nhã, quần ống suông và giày sneaker trắng, tổng thể trang phục đã toát lên sự thanh lịch, sang chảnh nhưng vẫn có gì đó rất "chất". Chưa kể, outfit này còn giúp kéo chân, hack chiều cao tuyệt diệu nhờ chiếc quần cạp siêu cao mix cùng crop top.
Linh Ngọc Đàm đổi kiểu tóc là
Rất hiếm khi, Linh Ngọc Đàm lên đồ nền nã như thế này. Và dẫu áp dụng style nữ tính, set đồ gồm áo blouse trắng + chân váy xếp ly + áo cardigan họa tiết răng sói và loafer của Linh Ngọc Đàm vẫn rất thú vị, đó là bởi chi tiết áo bèo nhún, cổ điệu đã đem đến vẻ yêu kiều, tiểu thư cho nữ streamer. Cách phối màu với tông màu trắng kem làm chủ đạo cũng rất đáng để học hỏi.
Linh Ngọc Đàm đổi kiểu tóc là
Dù nữ tính hóa style hơn nhưng Linh Ngọc Đàm vẫn không "đánh rơi" nét sexy vốn có. Chiếc váy trắng ôm nhẹ đã giúp nữ streamer khoe những đường cong mỹ miều. Đây là ý tưởng lên đồ rất hợp để đi chơi, đi tiệc hay chụp hình sống ảo. Sẵn tiện, cô nàng còn gợi ý luôn kiểu tóc kẹp càng cua, và cách nhấn phụ kiện là khuyên tai tròn to bản không chỉ ăn nhập với tổng thể mà còn nâng cấp vẻ quý phái cho chủ nhân.
Linh Ngọc Đàm đổi kiểu tóc là
Linh Ngọc Đàm một lần nữa chứng minh rằng cứ lên một cây đồ toàn màu trung tính là "auto" xịn đẹp, sành điệu. Cũng không thể quên nhấn mạnh đến độ trẻ trung và khả năng hack dáng của combo gồm áo cardigan + chân váy ngắn và boots cao cổ của nữ streamer.
Linh Ngọc Đàm đổi kiểu tóc là
Sự xuất hiện của chiếc áo khoác da đã giúp outfit của Linh Ngọc Đàm đã sành điệu lại càng thêm chất chơi, thời thượng, lại có gì đó rất nhã và "tây" nhờ chọn gam màu nâu làm chủ đạo.
Linh Ngọc Đàm đổi kiểu tóc là
Chỉ đơn giản là mix cardigan với quần jeans/chân váy đen, buông lơi vai áo một chút, chị em sẽ có được set đồ sành điệu và sexy như của Linh Ngọc Đàm vậy.
Linh Ngọc Đàm đổi kiểu tóc là
Áo hoodie + chân váy dài là công thức diện đồ vừa toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng lại vừa trẻ trung, ngọt ngào hết nấc.
Linh Ngọc Đàm đổi kiểu tóc là
Tết Nguyên đán chưa tới nên vẫn còn rất nhiều bữa tiệc đang chờ chị em tỏa sáng, đến lúc đó, hãy thử áp dụng công thức váy nhung ngắn + giày Oxford độn đến + tất cao cổ siêu xinh này của Linh Ngọc Đàm xem, đảm bảo sẽ sang chảnh, yêu kiều vô cùng.
Linh Ngọc Đàm đổi kiểu tóc là
Đi chơi cuối tuần thì chỉ cần diện bộ đôi áo thun + quần ống rộng họa tiết kẻ, thêm đôi giày sneaker trắng/Oxford/loafer nữa là thoải mái mà sành điệu.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Afamily