tiết kiệm năng lượng, chi phí, sử dụng đơn giản, nhiều tiện ích nên bếp điện từ đã và đang là lựa chọn số 1 với nhiều gia đình việt. nhưng có quá nhiều thương hiệu bếp điện từ hiện nay, nên mua của hãng nào thích hợp? tham khảo bài viết này để có sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

Bếp điện từ Sunhouse

Bếp điện từ Sunhouse SHD6146 dễ sử dụng, thiết kế đẹp, giá rẻ

Sản phẩm bếp điện từ đến từ thương hiệu Sunhouse có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, sử dụng tiết kiệm điện năng, mặt bếp bằng chất liệu tốt chịu lực chịu nhiệt, nhiều chế độ nấu ăn tự động giúp bạn chế biến nhiều món ăn đa dạng cho gia đình thưởng thức.

Một số dòng sản phẩm có thêm chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi, khóa an toàn cho phép vô hiệu hóa bàn phím khi nấu ăn giúp giữ an toàn cho người dùng, chức năng đặc biệt hữu ích với gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch.

Bếp điện từ Midea

Bếp từ Midea MI-SV19EH kiểu dáng thời trang, nấu ăn thuận tiện, tiết kiệm điện

Nếu bạn yêu thích thương hiệu Midea thì không thể bỏ qua bếp điện từ của hãng này, với kiểu dáng thời trang, thiết kế từ mặt bếp đến bảng điều khiển tinh tế, ấn tượng, dễ thao tác với các hướng dẫn sử dụng chi tiết, dễ hiểu.

Mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp sáng bóng, dễ làm sạch sau khi nấu nướng. Có sản phẩm được thiết lập đến 8 chế độ nấu thông minh giúp bạn nấu nướng dễ dàng, tiện lợi.

Bếp điện từ Philips

Bếp điện từ Philips HD4911 điều khiển cảm ứng hiện đại, mẫu mã sang trọng

Thương hiệu nổi tiếng Hà Lan – Philips chưa bao giờ hết hot với người dùng Việt. Bạn có nhu cầu muốn một bếp điện từ chất lượng cho căn bếp của mình, hãy lựa chọn sản phẩm bếp điện từ Philips.

Sản phẩm có công suất lớn, dễ dàng đạt mức nhiệt độ lý tưởng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, thời gian nấu ăn hiệu quả. Nhiều dòng bếp có đến 6 chế độ nấu ăn tự động giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, thuận tiện.

Ngoài bảng điều khiển nút nhấn điện từ quen thuộc, thương hiệu còn có bếp thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng.

Bếp điện từ Kangaroo

Bếp điện từ Kangaroo KG412I thiết kế sành điệu, dễ điều khiển, sử dụng an toàn

Kangaroo dù không lâu đời như Philips hay Sunhouse nhưng các sản phẩm bếp điện từ của hãng cũng được ưa chuộng không kém tại Việt Nam. Sản phẩm thiết kế bắt mắt, sang trọng từ mọi góc nhìn, vận hành êm ái, công suất hoạt động lớn, giảm năng lượng tiêu thụ tối đa cho gia đình.

Đa số sản phẩm được làm với mặt bếp bằng kính chịu nhiệt chống vỡ, nứt, không bám bẩn, vệ sinh nhanh gọn. Bảng điều khiển hiện đại với nhiều chức năng sử dụng tiện lợi, bảo đảm an toàn cho người dùng khi phát ra cảnh báo hoặc tự động ngắt điện nếu có sự cố xảy ra trong quá trình nấu nướng.

Ngoài bếp điện từ của các thương hiệu trên, bạn có thể tham khảo thêm các hãng khác như Electrolux, Comet, Delites, Goldsun…Với nhiều mẫu mã, giá cả đa dạng, chất lượng tốt, bạn sẽ không khó khăn để tìm ra chiếc bếp điện từ phù hợp nhất với gia đình mình.

Đọc bài viết này bạn đã có ý tưởng về chiếc bếp điện từ mình muốn chưa? Bạn có đang sử dụng một trong những thương hiệu trên? Chia sẻ với chúng tôi ý kiến của bạn bằng cách bình luận vào ô bên dưới nhé!

Theo VnExpress