những hãng sản xuất lò vi sóng nổi tiếng luôn tung ra thị trường những dòng sản phẩm rẻ và đẹp, thu hút thị hiếu người tiêu dùng. nếu bạn phân vân không biết nên chọn loại lò vi sóng nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 Lò vi sóng Sharp

Sharp không còn là cái tên xa lạ khi nhắc đến hàng hóa điện lạnh, điện tử và gia dụng. Với hơn 100 năm tồn tại và phát triển, Sharp đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành hàng điện tử vốn đã có sự cạnh tranh khốc liệt. Năm 1962, Sharp là thương hiệu đầu tiên tung ra thị trường Nhật Bản chiếc lò vi sóng. Do đó, không thể phủ nhận rằng, Sharp là cái tên tiên phong trong ngành sản xuất lò vi sóng tại Nhật Bản.

Ra đời từ rất sớm, hơn 50 năm cải tiến không ngừng, lò vi sóng của Sharp luôn là đối thủ cạnh tranh của những nhãn hàng lớn trên thế giới bởi phân khúc giá cả rộng, từ 1.300.000 đồng đến 5.500.000 đồng, tạo điều kiện mua sắm cho mọi tầng lớp người tiêu dùng, chức năng đa dạng như nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông theo trọng lượng, nấu nhiều giai đoạn, nướng và thực đơn tự động tiện dụng. Sharp luôn là thương hiệu lò vi sóng bán chạy số 1 tại Việt Nam.

Lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng Panasonic

Ra đời muộn hơn Sharp khoảng 6 năm, Panasonic cũng là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản đề đồ gia dụng và điện lạnh. Tại Việt Nam, Panasonic có mặt từ năm 1971 với cái tên Vietnam National. Kể từ những năm 90, Panasonic đã có văn phòng đại diện và nhà máy sản xuất tại Việt Nam để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Lò vi sóng của Panasonic có mức giá cao hơn lò vi sóng Sharp, từ 2.000.000 đồng đến hơn 6.000.000 đồng. Tuy nhiên, mẫu mã của lò vi song Panasonic đẹp, hiện đại và tinh tế hơn. Cùng giống như Sharp, lò vi sóng của Panasonic cũng có các chức năng nấu, hâm, rã đông và một số lò có chức năng nướng. Đặc biệt hơn, lò vi sóng Panasonic ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp bạn nấu nướng nhanh hơn, ngon hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Lò vi sóng Panasonic

Lò vi sóng Electrolux

Thương hiệu Thụy Điển Electrolux luôn khiến người tiêu dùng hài lòng về sản phẩm của mình. Electrolux là nhãn hàng chuyên về thiết bị và đồ dùng nhà bếp với hơn 50 triệu sản phẩm và 150 thị trường tiêu thụ khắp thế giới, được xem là thương hiệu uy tín nhất thế giới trong ngành hàng gia dụng.

Với nhiều chức năng đa dạng, thương hiệu lớn, dung tích khoang lò vừa phải, thích hợp với gia đình từ 4 - 5 người, lò vi sóng Electrolux được nhiều gia đình ở Việt Nam tin dùng. Lò vi sóng Electrolux có mức giá từ khoảng 950.000 đồng đến hơn 7.000.000 đồng, là một sự lựa chọn đáng tin cậy khi bạn muốn thử những dòng sản phẩm cao cấp từ Châu Âu.

Lò vi sóng Electrolux

 Lò vi sóng Samsung

Samsung chắc hẳn không còn xa lạ với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài những sản phẩm điện tử điện lạnh nổi tiếng, hàng gia dụng của Samsung cũng rất được ưa chuộng và tin dùng. Là một trong năm tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc, Samsung không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng về sản phẩm của mình, từ mẫu mã đến chất lượng.

Gần như không có loại lò vi sóng nào có mẫu mã đẹp và tinh tế như Samsung. Với thiết kế đơn giản nhưng phù hợp nhiều không gian nhà bếp, Samsung luôn được ưu tiên chọn lựa. Với chất lượng và chức năng không hề thua kém những hãng sản xuất lò vi sóng lâu năm như nấu, hâm nóng, rã rông, một số lò vi sóng có nướng, khoang lò rộng từ 23 lít đến 28 lít, ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện..., lò vi sóng Samsung được xem là "vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn" và được ưu chuộng nhiều nơi trên thế giới.

Lò vi sóng Samsung có mức giá ở tầm trung đến cao cấp, từ hơn 2.000.000 đồng đến hơn 4.000.000 đồng.

Lò vi sóng Samsung

Trên đây là một số hãng kinh doanh lò vi sóng đáng mua tại chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy để lại bình luận cho Điện máy XANH nhé!

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress