bạn đang “nhức đầu” vì không biết nên chọn lò vi sóng của sharp hay sanyo, sản phẩm của mỗi thương hiệu có những ưu điểm nào để bạn nhất định nên sắm một chiếc. chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được chiếc lò vi sóng tốt nhất cho mình, xem ngay nhé!

Lò vi sóng Sharp

Ưu điểm

Các dòng sản phẩm lò vi sóng Sharp khá đa dạng về mẫu mã, dung tích, chức năng, chế độ nấu… Có từ dung tích phổ thông cho đến dung tích lớn, loại 20 lít đến 42 lít, tùy bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chế độ nấu tự động đa dạng, thuận tiện cho chị em nội trợ

Ngoài chức năng hâm nóng, nấu, rã đông thì lò còn có nhiều chế độ nấu tự động giúp chị em chế biến món ăn nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Đa số sản phẩm có chức năng nướng, nấu nướng kết hợp. Thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 99 phút.

Một số lò vi sóng của thương hiệu còn được trang bị thêm chức năng khóa an toàn cho phép vô hiệu hóa bảng điều khiển, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng lò vi sóng trong gia đình có con nhỏ.

Giá cả của các lò vi sóng Sharp trải khá rộng dao động khoảng tâm 1 triệu đồng - 4 triệu đồng.

Xem thêm:

Các chức năng của lò vi sóng

Những tính năng của lò vi sóng

Cách sử dụng lò vi sóng để nướng

Nhược điểm

Các sản phẩm có bảng điều khiển điện tử với nhiều chức năng, chế độ, mức nhiệt độ khác nhau nên tùy chỉnh phức tạp. Mặc dù hơi khó làm quen lúc mới sử dụng nhưng thao tác sẽ thuận tiện hơn theo thời gian.

Sản phẩm đáng quan tâm

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) giá rẻ, dễ sử dụng

Lựa chọn sản phẩm chức năng đơn giản, dễ sử dụng như lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít giá trên 1 triệu đồng nếu bạn không có nhiều nhu cầu sử dụng. Muốn nấu ăn tiết kiệm thời gian, nhiều lợi ích cho sức khỏe, lựa chọn lò vi sóng Sharp R-C825VN(ST) 25 lít giá tầm dưới 4 triệu đồng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Lò vi sóng Sanyo

Ưu điểm

Một số lò vi sóng Sanyo có khoang lò rộng, không cần dùng đĩa xoay

Thương hiệu Sanyo các lò vi sóng thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, vận hành êm ái, nhiều chế độ, công suất, chức năng. Bảng điều khiển hướng dẫn tiếng Việt dễ hiểu, rõ ràng, thao tác đơn giản, người già và trẻ nhỏ không gặp khó khăn khi sử dụng.

Lò vi sóng Sanyo một vài dòng sản phẩm có thiết kế khoang lò phẳng không cần dùng đĩa xoay, rộng rãi, vệ sinh thuận tiện sau khi nấu nướng.

Nhược điểm

Lò vi sóng chức năng, công suất không đa dạng, dung tích đa số chỉ ở dung tích phổ thông, không thể chế biến được lượng lớn thực phẩm cùng lúc. Thời gian hẹn giờ nấu ngắn, bất tiện khi làm các món ăn cần thời gian nấu lâu.

Sản phẩm đáng sắm

Lò vi sóng Sanyo EM-S2182W có dung tích 20 lít, nấu ăn thuận tiện

Yêu thích thương hiệu Sanyo khi chọn mua lò vi sóng cho gia đình bạn nên lưu ý đến sản phẩm lò vi sóng Sanyo EM-S2182W 20 lít hay lò vi sóng Sanyo EM-G205AW 17 lít giá cũng chỉ tầm 1 triệu đồng trên Điện máy Xanh

Kết

Nhìn chung lò vi sóng của Sharp và Sanyo có giá thành thấp hơn nhiều so với các sản phẩm của thương hiệu khác, rất hợp túi tiền người tiêu dùng Việt.

Tại Việt Nam hãng Sanyo chủ yếu tập trung vào các dòng sản phẩm lò vi sóng cho khách hàng bình dân. Cho nên, bạn có thu nhập không cao, muốn một lò vi sóng có có chức năng cơ bản đầy đủ, không nhiều yêu cầu, dùng bền lâu thì nên chọn sản phẩm của thương hiệu Sanyo.

Ngược lại, bạn cần sản phẩm đem lại nhiều tiện ích, nấu ăn tiết kiệm thời gian, an toàn khi sử dụng, có nhiều lợi ích cho sức khỏe thì không thể bỏ qua các sản phẩm của Sharp, nhất là những dòng cao cấp, đa chức năng.

Theo VnExpress