Không gian phòng tắm nhỏ nhưng được anh Thành Vàng đầu tư với tiêu chí sạch sẽ, gọn gàng. Tổng chi phí thiết kế và lắp đặt thiết bị vệ sinh là gần 40 triệu đồng.

Đối lập với không gian phòng khách có phần cầu kỳ, nhà bếp tối ưu hóa với công năng phù hợp với diện tích nhà thì không gian phòng tắm của anh Thành Vàng (hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn) lại được thiết kế theo tiêu chí sạch sẽ, khô ráo, gọn gàng, thơm tho. 

Do diện tích phòng nhỏ chỉ khoảng 7m² nên phòng tắm và toilet được anh Thành Vàng tích hợp chung. Vách kính trong suốt cường lực là nơi phân chia hai khu vực. Đặc biệt, anh Thanh Vàng còn rất quan tâm tới sự ngăn nắp nên trong phòng tắm được làm thêm hệ tủ trên và dưới để cất những vật dụng không cần thiết. 

"Là một người có lối sống và tác phong công nghiệp, thích sự nhanh - gọn - lẹ thì đây là không gian nhà tắm hiện tại mà mình khá hài lòng", anh Thành Vàng chia sẻ.

Không gian phòng tắm của anh Thành Vàng. Ảnh: NVCC.
Không gian phòng tắm của anh Thành Vàng. Ảnh: NVCC.
Không gian phòng tắm của anh Thành Vàng. Ảnh: NVCC.
Không gian phòng tắm của anh Thành Vàng. Ảnh: NVCC.

Không gian phòng tắm của anh Thành Vàng. Ảnh: NVCC.

1. Bồn cầu 1 khối, nắm đóng êm: 22 triệu đồng

Bồn cầu một khối bao gồm thân cầu và nắp đều được sản xuất tại Việt Nam theo những công nghệ đến từ hãng thiết bị vệ sinh Nhật Bản nên được anh Thành Vàng lựa chọn để yên tâm về chất lượng, sử dụng được bền và lâu dài.

Bề mặt bồn cầu rộng giúp ngăn mùi hiệu quả. Thiết kế thân kín, vành kín tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày, ngoài ra lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Công nghệ xả xoáy cũng giúp trải nghiệm sử dụng êm, mạnh mẽ hiệu quả hơn.

kajfl - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.

2. Chậu rửa mặt treo tường: 1,2 triệu đồng

Chậu rửa mặt treo tường có màu trắng hiện đại, thiết kế đơn giản, sang trọng. Kích thước chậu cũng nhỏ gọn để phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Đặc biệt, thiết kế chậu với lỗ thoát tràn giúp xả nước nhanh và mạnh.  

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

3. Tay sen có 5 chế độ massage: 1,8 triệu đồng

Với thiết kế hiện đại chiếc tay sen cho cảm giác sang trọng, phần lớp mạ bền vững với thời gian. Mẫu bát sen lớn, tạo bọt khí giúp giọt nước to, xả từ phía trên cao xuống, tạo cảm giác tắm thư giãn, sảng khoái mà vẫn tiết kiệm nước, tay sen đa chế độ cho bạn nhiều sự lựa chọn sử dụng hấp dẫn hơn. 

Chất liệu đồng thau cao cấp được mạ sáng bóng chống han gỉ, hoen ố, hạn chế móp méo, giữ được độ bền, sáng cho sản phẩm trong môi trường ẩm ướt. Dễ dàng vệ sinh với thân sản phẩm trơn nhẵn, chống bám bẩn hiệu quả. Hạn chế sử dụng chất tẩy rửa, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh.  

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

4. Gạch ốp: 300K/m²

Vì diện tích nhỏ nên Thành Vàng lựa chọn loại gạch ốp sáng màu để giúp ăn gian diện tích trông rộng rãi và thoáng mắt hơn. Chất liệu gạch ốp cũng giúp không gian phòng tắm sạch sẽ, đẹp mắt và hiện đại.

Phòng tắm chỉ vỏn vẹn 7m² cho người độc thân nhưng được chàng trai Sài Gòn đầu tư toàn thiết bị vệ sinh hiện đại, chi phí lắp đặt gần 40 triệu đồng - Ảnh 6.
Ảnh minh họa.

5. Vách kính: 8 triệu đồng

Vách kính tắm được thiết kế để đóng mở dễ dàng không rung lắc. Thiết kế thanh định hình cùng gioăng PVC cho phép ngăn nước bên trong thoát ra ngoài để đảm bảo cho không gian bên ngoài vách tắm luôn khô thoáng.

Sản phẩm nhôm định hình, cứng bề mặt, bền màu khó trầy xước, khả năng chống rỉ, chống xước và dễ lau chùi. Thiết kế thanh định hình thông minh cho phép phòng tắm kính khít với cả những bức tường nghiêng tới 2cm và có thể mở rộng thêm từ 2m-4cm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

6. Tủ gương phòng tắm: 1,1 triệu đồng

Tủ gương làm bằng chất liệu tấm nhựa PVC với khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, cong vênh, cho thời gian sử dụng lâu dài. Tủ được chia làm nhiều tầng, nhiều ngăn nhỏ giúp bạn dễ dàng sắp xếp & tìm kiếm các vật dụng khi cần. Ngoài ra trên tủ còn có thanh vắt khăn rất tiện lợi.

Vừa có chức năng của chiếc gương soi thông thường, vừa thay thế chiếc tủ đựng đồ, tủ gương được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu giúp phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp & sang trọng hơn.

Phòng tắm chỉ vỏn vẹn 7m² cho người độc thân nhưng được chàng trai Sài Gòn đầu tư toàn thiết bị vệ sinh hiện đại, chi phí lắp đặt gần 40 triệu đồng - Ảnh 8.
Ảnh minh họa.
Theo Afamily