Street style của Jennie nhìn chung rất đáng học tập nhưng thi thoảng cô cũng mix đồ vô lý đùng đùng.

Ngoài những set đồ đi diễn hay đi dự sự kiện do stylist chuẩn bị thì đa phần, quần áo thường ngày (street style) đều do Jennie tự biên tự diễn. Vốn là người có gu thẩm mỹ hay ho và rất biết cách tạo trend nên cách phối đồ của cô nàng hầu như đều được lòng cư dân mạng.

Nói "hầu như" là bởi thi thoảng, Jennie cũng mix đồ khá... kỳ nhưng may là chưa bị netizen chê. Chẳng hạn như set mới nhất này. Sự kết hợp của áo khoác tiểu thư bánh bèo, áo nỉ dài tay khỏe khoắn, tất dài qua gối rồi giày cao gót giống như một nồi lẩu thập cẩm với nguyên liệu là những thứ "đập nhau chan chát" vậy. Nhưng không sao, thần thái và body của Jennie khiến set đồ lệch pha này bị lu mờ rồi.

Một lần khác, cô nàng cũng pha trộn phong cách "gái quê" hiền dịu với công sở táo bạo rất ngẫu hứng. Ướm bộ này cho người khác, kiểu gì họ cũng bị chê nhưng Jennie thì vẫn được lòng dân tình vì... xinh quá.

Nếu là một cô khác cũng xõa tóc rũ rượi, diện áo loang lổ, đeo dây chuyền bươm bướm và quần thể thao thì đã bị netizen chê chắc rồi. Còn Jennie diện, người ta chỉ có thể đồng loạt ngây ngất. Sức mạnh của thần thái là đây chứ đâu!

Jennie từng có một dạo rất đam mê váy hoa nhưng những mẫu mà cô chọn hoặc chẳng tôn dáng, hoặc có họa tiết hơi sến và "dừ". Nhưng kết quả là gì? Là người ta vẫn thấy Jennie thu hút, dân tình chẳng buồn nghĩ xem váy của Jennie trông hợp lý hay vô lý đùng đùng nữa.

Ảnh: Instagram@ jennierubyjane

Theo Afamily