Những màn đụng áo dài dưới đây của các mỹ nhân Việt sẽ giúp chị em có được rất nhiều kinh nghiệm mặc đẹp.

Vào dịp Tết thì kiểu trang phục ai cũng diện chính là áo dài. Tà áo dài truyền thống không chỉ hợp với không khí đoàn viên, trang trọng của dịp Tết Nguyên Đán mà còn đem đến cho tất cả các chị em vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng và xịn đẹp. Các mỹ nhân Việt tất nhiên cũng không thể bỏ qua áo dài trong công cuộc hoàn thiện phong cách dịp đầu Xuân năm mới. Và nhờ thế, chị em không chỉ được ngắm nhìn những hình ảnh đẹp mãn nhãn của các mỹ nhân Vbiz trong tà áo dài mà còn có thể chiêm ngưỡng không ít những màn "đụng" áo dài bất phân thắng bại giữa họ. Tổng kết sau Tết thì sương sương cũng có ít nhất 4 màn diện cùng kiểu áo dài của các người đẹp Việt, chị em mau đón xem và chắc chắn sẽ rút ra được rất nhiều tips mặc áo dài để áp dụng trọn năm.

Đông Nhi – Hari Won

Đông Nhi và Hari Won đều chọn diện áo dài cùng kiểu dáng, chỉ khác màu thuộc bộ sưu tập Ngọc Cung của thương hiệu Xéo Xọ.   

Tổng kết sau Tết: Sương sương có đến 4 màn đụng áo dài, Đông Nhi - Hari Won tinh giản mà đẹp bất bại - Ảnh 1.
Hari Won thật dịu dàng, thanh tao trong chiếc áo dài màu xanh lá mạ trơn màu của Xéo Xọ. Để tạo điểm nhấn, cũng như gia tăng thêm vẻ long lanh cho tổng thể, nữ ca sĩ đã nhấn nhá khuyên tai, dây chuyền kiểu cách và nổi bật. Kiểu tóc của nữ ca sĩ cũng rất hoàn hảo, giúp giữ nguyên vẻ đằm thắm, duyên dáng khi mặc áo dài.
Tổng kết sau Tết: Sương sương có đến 4 màn đụng áo dài, Đông Nhi - Hari Won tinh giản mà đẹp bất bại - Ảnh 2.
Đông Nhi cũng chọn mẫu áo dài tương tự Hari Won nhưng mang gam màu hồng nhạt. Lựa chọn này đem đến cho bà mẹ một con vẻ ngoài thanh nhã nhưng cũng rất tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Nữ ca sĩ có nhấn nhá trang sức nhưng rất tinh giản, kiểu tóc buộc thấp góp phần hoàn thiện vẻ sang trọng cho tổng thể.

Minh Hằng – Yến Trang

Minh Hằng và Yến Trang "đụng" nhau mẫu áo dài cách tân rất sang chảnh và yêu kiều của Systore.

Tổng kết sau Tết: Sương sương có đến 4 màn đụng áo dài, Đông Nhi - Hari Won tinh giản mà đẹp bất bại - Ảnh 4.
Tết này, Minh Hằng tái sử dụng mẫu áo dài lụa màu hồng nhạt, tay bồng đã diện năm ngoái. Nhờ vào cách mix đồ khéo léo với bờm tóc điệu đà, túi cói và sandal phóng khoáng, tổng thể chiếc áo dài của Minh Hằng trông rất xinh tươi chứ không bị nhàm chán chút nào. Đó còn chưa kể, chi tiết nhấn eo của mẫu áo dài đã giúp tôn lên vòng eo siêu thon thả của nữ ca sĩ.
Tổng kết sau Tết: Sương sương có đến 4 màn đụng áo dài, Đông Nhi - Hari Won tinh giản mà đẹp bất bại - Ảnh 5.
Vì tái sử dụng áo dài năm cũ nên Minh Hằng lại một lần nữa đụng hàng với Yến Trang. Cựu thành viên của nhóm Mây Trắng cũng điệu đà không kém gì Minh Hằng khi nhấn nhá kẹp hoa xinh tươi cho mái tóc, diện túi xách cực lồng lộn và đi giày sandal cao gót. Và dù "chơi" toàn những phụ kiện nổi bật, Yến Trang vẫn có được set áo dài rất sang chảnh, tinh tế.

Linh Rin – Helly Tống

Linh Rin và Helly Tống vô tình diện chung mẫu áo dài của Oyster and Snail.

Tổng kết sau Tết: Sương sương có đến 4 màn đụng áo dài, Đông Nhi - Hari Won tinh giản mà đẹp bất bại - Ảnh 7.
Linh Rin cực ra dáng tiểu thư sang chảnh khi diện mẫu áo dài phủ hoa hồng, tay cầm túi quai ngắn và để tóc xõa giản đơn, nữ tính.
Tổng kết sau Tết: Sương sương có đến 4 màn đụng áo dài, Đông Nhi - Hari Won tinh giản mà đẹp bất bại - Ảnh 8.
Cô nàng Helly Tống thì phóng khoáng, trẻ trung hơn hẳn khi đội nón lá, tạo dáng ấn tượng.

Trinh Phạm – Mai Vân Trang – Trâm Anh

Hai beauty blogger là Trinh Phạm và Mai Vân Trang cùng đụng độ với hot mom Trâm Anh trong chiếc áo dài của nhà Xéo Xọ.

Tổng kết sau Tết: Sương sương có đến 4 màn đụng áo dài, Đông Nhi - Hari Won tinh giản mà đẹp bất bại - Ảnh 10.
Beauty blogger đình đám Trinh Phạm diện áo dài Xéo Xọ theo cách rất đơn giản. Cô để tóc xõa tự nhiên, không nhấn nhá phụ kiện. Mái tóc trẻ trung cùng gam màu tươi tắn của mẫu áo dài giúp Trinh Phạm hack tuổi rất hiệu nghiệm mà vẫn giữ được sự dịu dàng, đằm thắm.
Tổng kết sau Tết: Sương sương có đến 4 màn đụng áo dài, Đông Nhi - Hari Won tinh giản mà đẹp bất bại - Ảnh 11.
Bà xã JustaTee – hot mom Trâm Anh cực xinh tươi trong chiếc áo dài; cô còn diện đồ đôi với con gái, tạo nên những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.
Tổng kết sau Tết: Sương sương có đến 4 màn đụng áo dài, Đông Nhi - Hari Won tinh giản mà đẹp bất bại - Ảnh 12.
Beauty blogger Mai Vân Trang mix đồ cầu kỳ nhất với phụ kiện tóc nổi bật, túi xách và giày cao gót sang xịn. Kết quả, cô nàng có được tổng thể vô cùng hút mắt và sang trọng, khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Afamily