đồng hồ không chỉ là một vật dụng để xem giờ mà nó còn là một món trang sức khẳng định phong cách cho phái mạnh. tham khảo ngay top 10 đồng hồ nam bán chạy nhất tháng 01/2021 tại chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ nam chất lượng nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm đồng hồ nam bán chạy nhất chúng tôi trong tháng 1/2021 dựa trên số bán thực tế.

Đồng hồ Nam Elio ES045-01

Đứng đầu danh sách là đồng hồ Nam Elio ES045-01, một sản phẩm của hãng Elio mang màu vàng sang trọng, dây thép không gỉ dạng lưới, là phụ kiện thời trang lý tưởng cho các quý ông mang khi đi làm, đi chơi. Đồng hồ được trang bị bộ máy của Nhật Bản, đem đến độ chính xác cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài. 

Mặt kính đồng hồ có độ trong suốt cao, độ cứng khá, dễ dàng đánh bóng như mới khi bị trầy xước nhẹ. Khung viền đồng hồ cứng cáp, chống ăn mòn, chịu lực tốt, bảo vệ an toàn phần lõi bên trong. Dây đeo của chiếc đồng hồ Elio nam này cũng có độ bền cao, chống oxi hóa, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt.

Đồng hồ Nam Casio MTP-V004GL-7AUDF

Mang thương hiệu Casio uy tín của Nhật Bản, đồng hồ Nam Casio MTP-V004GL-7AUDF sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng. Ấn tượng đầu tiên khi cầm chiếc đồng hồ này trên tay là cảm nhận lớp vỏ bền bỉ, chắc chắn, viền màu vàng đem đến cảm giác sang trọng. 

Mặt kính đồng hồ này có độ cứng cao và không gây lóa mắt khi xem giờ dưới nắng. Khung viền cũng rất bền chắc, chống ăn mòn và chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Dây đeo nhẹ nhàng, mềm mại cho cảm giác dễ chịu suốt ngày dài.

Bên cạnh đó, với hệ số chống nước 3 ATM, bạn không phải lo ngại khi đi mưa, rửa tay. Tuy nhiên bạn chú ý không nên đem đi hồ đi tắm hay bơi lội nhé. 

Đồng hồ Nam Casio MTP-V004L-7AUDF

Có cùng thương hiệu với mẫu đồng hồ ở trên, đồng hồ Nam Casio MTP-V004L-7AUDF cũng có thiết kế chắc chắn, lớp vỏ cứng cáp, mặt kính sắc nét. Màu đen trắng kết hợp với dây da tạo nét thanh lịch và hiện đại cho chiếc đồng hồ, phù hợp với các bạn nam trẻ trung và năng động.

Đồng hồ Nam Titan 1584SM03
(1 đánh giá)

Đồng hồ Nam Titan 1584SM03 có thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng vẫn mang âm hưởng hiện đại. Thương hiệu đến từ Ấn Độ này là phụ kiện thời trang độc đáo giúp thể hiện cá tính của bạn.

Mặt kính đồng hồ trong suốt, độ cứng tốt, hạn chế nứt vỡ khi va chạm. Cùng với đó, khung viền chắc chắn, sáng bóng giúp bảo vệ các chi tiết bên trong và tôn lên nét sang trọng.

Dây đồng hồ Titan bền chắc, mát tay khi đeo, có thể đánh bóng làm mới khi bị trầy xước. Đồng hồ cũng được trang bị lịch ngày giúp bạn dễ dàng theo dõi.

Sản phẩm tốt bền đẹp gía cả hợp lí nhân viên giao hàng nhiệt tình chu đáo hỗ trợ kĩ thuật tốt

Phạm Văn Điệp - Online trên website DienmayXanh.com

Đồng hồ Nam Casio MTP-V300L-7AUDF
(2 đánh giá)

Đồng hồ Nam Casio MTP-V300L-7AUDF có bộ khung bằng thép không gỉ cứng cáp, mặt kính khoáng trong suốt hạn chế nứt vỡ hay trầy xước khi va chạm nhẹ. Mặt đồng hồ ấn tượng với lịch 24 giờ, lịch thứ và lịch ngày.

Đồng hồ hoạt động tốt ngay cả khi rửa tay và đi mưa nhờ khả năng chống nước 3 ATM. Dây đồng hồ có trọng lượng nhẹ, êm ái và mềm mại mang lại sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Nhắc đến casio thì máy thật sự bền. Nhìn ảnh thì không thấy hợp lắm nhưng đeo lên tay là thấy thích liền. Da này nên hạn chế tiếp xúc với nước để khỏi bong tróc. Đánh giá sơ bộ đồng hồ này thì hình thức đẹp, có lịch thứ, ngày và định dạng đồng hồ 24h. Cả 3 mặt đều sử dụng được. Hai kim giờ và phút được tích hợp dạ quang. Để dùng thêm một thời gian nữa mình sẽ đánh giá lại. Hiện tại đang thấy hài lòng với sản phẩm này.

Từ - Số 1110 Nguyễn Tất Thành, P. Phú Bài, TX. Hương Thủy, T. Thừa Thiên Huế

Đồng hồ Nam Casio MTP-1303D-1AVDF

Đồng hồ nam Casio MTP-1303D-1AVDFthiết kế tinh xảo và đầy sang trọng dành cho các chàng trai lịch lãm, hiện đại. Mặt kính đồng hồ trong suốt, độ cứng cao và khung viền sáng bóng, chịu va đập, chống oxi hóa và ăn mòn tốt đem lại sự bền bỉ cho chiếc đồng hồ này.

Hệ số chống nước của đồng hồ là 5 ATM giúp bạn an tâm khi tắm, rửa tay hay đi mưa. Dây đồng hồ có độ bền cao, dễ đánh bóng lại khi bị xước xát nhẹ, cho cảm giác mát tay khi đeo.

Đồng hồ Nam Casio AE-1000W-2AVDF
(1 đánh giá)

Đồng hồ Nam Casio AE-1000W-2AVDF sở hữu thiết kế hầm hố và trẻ trung hướng đến các chàng trai cá tính, năng động, yêu thể thao. Khung viền nhựa nhưng vẫn chịu lực tốt, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.

Với hệ số chống nước 10 ATM, người dùng an tâm đeo chiếc đồng hồ này khi đi bơi, tắm rửa mà không lo vô nước. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế mang đồng hồ khi đi lặn.

Đồng hồ được trang bị nhiều tính năng như báo thức, đèn nền, bấm giờ thể thao, bấm giờ đếm ngược, lịch ngày, lịch thứ hỗ trợ tập luyện thể thao.

Thiết kế đẹp , thời trang . Có hiện múi giờ của các nước , đếm ngược 24 giờ , alm , đếm thời gian.

Võ Thức - 53-54, Nguyễn Huệ, P.01, TX.Vĩnh Châu, T.Sóc Trăng

Đồng hồ Nam Casio AEQ-110W-1BVDF

Tiếp tục lại là một chiếc đồng hồ thiết kế nam tính, hầm hố, đến từ hãng Casio. Đồng hồ Nam Casio AEQ-110W-1BVDF màu đen đem lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn tự tin cho người đeo.

Chiếc đồng hồ này có kết cấu khung viền to khỏe, chắc chắn bao bọc xung quanh mặt đồng hồ trong suốt, sáng tự nhiên. Dây đeo nhẹ nhàng, thoải mái, khóa cài dễ thao tác, độ bền cao.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đi mưa, tắm rửa hay bơi lội vì đồng hồ này có độ chống nước lên đến 10 ATM. Đồng hồ trang bị nhiều tính năng báo thức, tiện ích bấm giờ... giúp bạn chủ động hơn với thời gian.

Đồng hồ Nam Elio ES046-01

Mang sắc vàng sang trọng, hiện đạidây thép không gỉ đan nhuyễn, đồng hồ nam Elio ES046-01 phù hợp để các quý ông thể hiện đẳng cấp của mình, là phụ kiện lý tưởng khi mang khi đi làm, đi chơi...

Được trang bị bộ máy đến từ Nhật Bản, chiếc đồng hồ quartz này trở nên bền bỉ hơn, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Bộ khung đồng hồ cũng rất cứng cáp và chắc chắn.

Bạn không phải lo lắng khi đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay vì nó có hệ số chống nước 3 ATM.

Đồng hồ Nam Q&Q VS12J005Y
(10 đánh giá)

Đến từ hãng Q&Q của Nhật Bản, đồng hồ Nam Q&Q VS12J005Y sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng mà nó đem lại với mức giá vô cùng hợp lý.

Sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn tinh tế, chiếc đồng hồ này phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động. Dây đeo nhựa nhẹ nhàng, không thấm nước và mồ hôi khi đeo, phù hợp với mọi kích thước cổ tay.

Đồng hồ này cũng được trang bị lớp vỏ bền chắc cùng hệ số chống nước lên đến 10 ATM, an toàn khi bơi lội, tắm, rửa tay và đi mưa.

Sản phẩm đẹp, giao đúng hẹn, giá hợp với túi tiền. Các bạn có ý định tham khảo thì mình thấy nên mua.

Kiệt - Online trên website Thegioididong.com

đồng hồ rất rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ ,cho 5* vẫn không đủ ,hàng tgdđ bảo hành thì an tâm rồi ,nhân viên tgdđ nhiệt tình không có gì để chê

Lê Hồ - Online trên website Thegioididong.com

Đồng hồ đẹp. Giao đúnh giờ. Tiếc cái k có dạ quang nhưng mà giá rất rẻ nên cũng k có yêu cầu cao.

Nguyễn Thành - Online trên website Thegioididong.com

Hy vọng với thông tin ở trên, Điện máy XANH đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hãy ghé qua Điện máy XANH gần nhất để trải nghiệm các mẫu đồng hồ này nhé!

Theo VnExpress