bếp hồng ngoại với ưu điểm không kén nồi, kiểu dáng đẹp là sản phẩm được nhiều bà nội trợ tin dùng. chúng tôi gửi đến các bạn top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất quý 1/2019 để bạn tham khảo nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ số bán thực tế tại chúng tôi quý 1/2019
top-5-bep-hong-ngoai

Bếp hồng ngoại Delites BHN01
(250 đánh giá)

Bếp hồng ngoại Delites BHN01 đứng đầu danh sách với thiết kế độc đáo, siêu mỏng cùng với bảng điều khiển cảm ứng vô cùng sang trọng, khiến cho không gian bếp của bạn thêm sự hoàn hảo và hiện đại.

Bên cạnh đó mức giá khá mềm (chỉ 590.000 đồng, xét tại thời điểm tháng 4/2019) là một ưu điểm khác của Delites BHN01 mà bạn nên cân nhắc.

Thiết kế đẹp. Bếp nóng nhanh, có nhiều chế độ nấu, hẹn giờ và khóa an toàn rất tiện lợi. Giá cả phù hợp với chất lượng. Hài lòng khi mua hàng ở ĐMX.

Khách hàng Lê Xuân Đài - Mua online

Bếp thiết kế đẹp sang trọng, mặt kính rất to, đẹp. Công suất cao, nhiệt lượng lớn, đun nấu rất nhanh. Bếp cảm ứng không phím bấm nên rất sang

Khách hàng NGUYỄN THẮNG - Hà Nội

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015
(67 đánh giá)

Vị trí thứ 2 đến từ thương hiệu Sunhouse: Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015. Đây là loại bếp hồng ngoại đơn được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015 dùng được với tất cả chất liệu nồi chảo, rất tiện lợi, người dùng có thể tận dụng nồi chảo sẵn có mà không phải thay mới.

Bên cạnh đó, bếp Sunhouse SHD 6015 được thiết kế thêm hệ thống tản nhiệt dưới mặt đáy và khe tản nhiệt bên hông bếp nhằm đảm bảo nhiệt độ bếp tối ưu nhất.

Bếp kiểu dáng đẹp màu sắc sang trọng, dễ sử dụng nhanh nóng nữa, mình rất thích. Kết hợp thêm bộ nồi cùng màu là hoàn hảo. Đáng tiền, sẽ ủng hộ Điện máy XANH nữa.

Khách hàng Trần Văn Nghĩa - Tỉnh Bến Tre

Mặt kính bếp sang trọng, sạch sẽ, vệ sinh bếp dễ dàng. Sử dụng tiện lợi, không kén nồi chảo. Quạt gió làm mát bếp sau khi sử dụng. Hài lòng về sản phẩm.

Khách hàng Nhường - Bến Tre

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN
(60 đánh giá)

Bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK-2524HGN có thiết kế bắt mắt với quai cầm hai bên tiện lợi. 

Bảng điều khiển cảm ứng kèm núm vặn cho bạn dễ dàng sử dụng. Đặc biệt bạn có thể nướng trực tiếp thức ăn trên mặt bếp hồng ngoại này.

Mình mới mua và sử dụng bếp được 2 lần nên nhận xét về cảm quan ban đầu thì: bếp thiết kế với mặt kính nhìn đẹp bắt mắt, có tay cầm giúp dễ di chuyển, không kén nồi nên rất tiện sử dụng, khi nấu bếp làm nóng nhanh. Tuy nhiên khi nấu xong thời gian làm nguội hơi lâu.

Khách hàng Nguyễn Kim Minh Thương - Tp Hà Nội

Mình đã mua bếp này ở điện máy xanh, nhân viên rất nhiệt tình, bếp sử dụng tốt, gọn nhẹ , dễ vệ sinh và di chuyển, phù hợp với những người đang độc thân như mình. Cho 5 sao nhé.

Khách hàng Đinh Thị Diện - Tp Hồ Chí Minh

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW
(15 đánh giá)

Bên cạnh bếp hồng ngoại đơn, thương hiệu Sanaky với bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW tiếp tục lọt top bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019.

Thiết kế bếp sang trọng mà tao nhã, đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky có mặt kính Ceramic độ bền cao và bảng điều khiển màn hình LCD.

Công suất bếp lên đến 4000 W với 2 vùng nấu, đặc biệt chế độ hẹn giờ giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. 

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW thiết kế nhỏ gọn, đẹp. mặt kính bếp dễ dàng lau chùi.

Khách hàng Phú Hào - TP.HCM

Bếp sử dụng tốt, tiện lợi, an toàn và đầy đủ các chức năng đặt biệt là chức năng hẹn giờ tắt bếp.

Khách hàng Đoàn Ngọc Hải Triều - Tp Hồ chí Minh

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN
(15 đánh giá)

Đứng cuối cùng danh sách là bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN. Bếp được thiết kế với màu đỏ đen bắt mắt, gọn nhẹ dễ di chuyển. 

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy, phím bấm to rõ, hướng dẫn tiếng Việt dễ hiểu giúp tùy chỉnh chức năng nhanh chóng. Bếp có 6 chức năng nấu, công suất mạnh mẽ 2000 W phục vụ nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn.

Bếp nóng nhanh, dùng tiện lợi, dễ di chuyển. Chưa nướng thử nên chưa biết nướng có ngon không.

Khách hàng Thúy - Tỉnh Bình Thuận

Sản phẩm có thiết kế mỏng, đẹp, cảm ứng nhạy, dễ dàng lau chùi. Khá hài lòng về sản phẩm này. Đáng mua.

Khách hàng Huệ Mây - Tp Hải Phòng
Hãy tham khảo thêm thông tin về các bài top bếp hồng ngoại khác - được bán chạy tại Điện máy XANH, để bạn có thêm sự lựa chọn nhé!

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên modelChế độ an toànBảng điều khiểnSản xuất tạiĐánh giá khách hàngGiá
1. Delites BHN01Khoá bảng điều khiển Cảm ứng Trung Quốc
(250 đánh giá)
443.000₫590.000₫ (-25%)
2. Sunhouse SHD 6015Khoá bảng điều khiển Cảm ứng Trung Quốc
(67 đánh giá)
750.000₫
3. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGNTự ngắt khi bếp nóng quá tải Cảm ứng kết hợp núm vặn Trung Quốc
(60 đánh giá)
1.190.000₫
4. Sanaky SNK-201HGWKhoá bảng điều khiển Cảm ứng Trung Quốc
(15 đánh giá)
2.920.000₫
5. Sanaky SNK-2103HGNTự ngắt khi bếp nóng quá tải Cảm ứng Trung Quốc
(15 đánh giá)
1.050.000₫

Hy vọng với bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi muốn tìm mua chiếc bếp hồng ngoại mới cho gia đình nhé!

Theo VnExpress