bạn vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc nồi sao cho phù hợp nhất với gia đình mình trong dịp tết này? hãy đến với top 5 nồi nhôm bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 để tham khảo nhé!

Danh sách sản phẩm nồi dưới đây được lấy từ danh sách nồi nhôm bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 dựa trên số bán thực tế.

Bộ 3 nồi nhôm anod Sunhouse SH6634
(260 đánh giá)

Đứng đầu trong danh sách là bộ 3 nồi anod Sunhouse SH6634. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt bởi màu vàng đồng nổi bật, đây là bộ nồi đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các gia đình hiện đại, nhà hàng và quán ăn.

Bộ nồi Sunhouse gồm có 3 sản phẩm với đường kính lần lượt là 16, 20, 24 cm. Trong đó, nồi nhỏ 16 cm có thể dùng để nấu cháo, súp cho bé, nồi trung có đường kính 20 cm vừa vặn để kho thịt, nấu canh cho gia đình 2 - 3 người ăn, còn nồi 24 cm phù hợp để nấu lẩu cho khoảng 4 người ăn.

Thêm vào đó, nồi được làm bằng hợp kim nhôm với bề mặt được xử lý Anodizing nên có độ cứng, độ bền cao, không phản ứng với thức ăn khi nấu, dùng an toàn và dễ làm sạch. Bộ nồi sử dụng tốt trên bếp gas, bếp hồng ngoại, không dùng được trên bếp từ.

Sản phẩm rất đẹp trong tầm giá , DMX Long điền giao hàng nhanh , nhân viên dễ thương

Trần Thái Nguyên - Mua online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm rất đẹp, tiện dụng.Giá cả giảm nên vừa phải.Nấu ăn khá thích.Ưng ý về sản phẩm này.

Nguyễn Huy Hoàng - Mua online trên website DienmayXanh.com

Thiết kế đẹp lắm, nhìn sang chảnh lắm mọi người ạ. Xài khoảng mấy tháng rồi mà không thấy ra team hay rỉ sát, chóc màu gì cả. Không biết sau này có hay không nhưng cảm nhận sản phẩm tốt trong tầm giá.

La Hoàng Thiên Phú - Số 383,Ấp Tam Hưng, Xã Vĩnh Hưng, Huyện Vĩnh Lợi, Tỉnh Bạc Liêu

Nồi nhôm oxy hóa mềm 20 cm Supor HT08008-2
(17 đánh giá)

Vị trí thứ hai đó là nồi nhôm oxy hóa mềm 20 cm Supor HT08008-2. Kiểu dáng đơn giản, tiện lợi có đường kính 20 cm với dung tích lên đến 3.2 lít, nồi Supor là một lựa chọn hoàn hảo cho các món canh, luộc, lẩu với khẩu phần 2 - 4 người dùng.

Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ oxy hóa mềm giúp xử lý bề mặt tạo lớp bảo vệ để thức ăn không tiếp xúc với phần kim loại trong nồi khi đun nấu, nhờ đó sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, Tay cầm được lắp chắc chắn, giúp bạn yên tâm khi cầm nắm và dễ di chuyển. Một lưu ý nhỏ đó là nồi chỉ dùng trên bếp gas, bếp hồng ngoại.

Nồi khá đẹp, tay cầm tốt, chắc chắn. Mua dịp khuyến mãi nên giá khá hợp lý, nhân viên tư vấn rất mhieetj tình

Trịnh Hảo Trân - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Rất đẹp phù hợp với nhu cầu tôi sử dụng, kho, nấu đều rất ngon, dễ vệ sinh lau chùi.

NGUYỄN CHƯƠNG - Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Nồi thiết kế gọn, đẹp, dễ dàng vệ sinh, có nhiều kích thước để người dùng lựa chọn

Nguyễn Thị Hồng Thi - Số nhà 86, Đoàn Thế Trung, Ấp Chợ, TT Cù Lao Dung, H. Cù Lao Dung, T. Sóc Trăng

Nồi nhôm oxy hóa mềm 18 cm Supor HT08008-1
(14 đánh giá)

Tiếp theo, chúng ta có nồi nhôm oxy hóa mềm 18 cm Supor HT08008-1. Nồi được thiết kế đơn giản nên phù hợp với hầu hết các không gian bếp. Nồi có độ dày 1.7 mm với chất liệu hợp kim nhôm giúp truyền nhiệt nhanh, dẫn nhiệt đều kết hợp với công nghệ oxy hóa an toàn cho người sử dụng.

Nắp nồi Supor thiết kế vừa vặn với miệng giữ nhiệt cực tốt, đồng thời có lỗ thoát khí chống trào khi đun nấu. Đáy nồi phẳng với các đường gân chống trơn trượt khi sử dụng và truyền nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng.Lưu ý, nồi không dùng được trên bếp từ.

Nồi nhôm tiện dụng,đẹp,dầy,an toàn ,bền bỉ,chất lượng cao,nhỏ gọn,nắp kính chịu nhiệt

Anh Hải - Thửa đất số 32, tờ bản đồ số 18, KP.01, TT. Bình Đại, H. Bình Đại, T. Bến Tre

Sản phẩm sử dụng rất an toàn, kết nói nhiệt rất nhanh làm được tiết kiệm gas, nắp được đậy khích rất tuyệt vời

Huỳnh Văn Tình - Số 03, Quốc lộ 30, P.Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, T.Đồng Tháp.

thiết kế đẹp , an toàn ,nấu ăn ngon bền bỉ dễ dàng vệ sinh nấu cá thịt rau cu quả điều tốt , minh rất hài lòng với sản phẩm này

Thạch Lam - Thửa đất số 32, tờ bản đồ số 18, KP.01, TT. Bình Đại, H. Bình Đại, T. Bến Tre

Nồi nhôm anod 20 cm Sunhouse SH8833-20EBN
(13 đánh giá)

Thứ tư, đó là nồi anod Sunhouse SH8833-20EBN. Kiểu dáng sang trọng cùng tay cầm có bọc nhựa cách nhiệt tiện lợi, nồi Sunhouse chắc chắn là lựa chọn không thể thiếu cho bữa ăn 2 - 3 người.

Thêm vào đó, chất liệu nhôm nguyên chất dày đến 2.1 mm chịu lực tốt kết hợp công nghệ Anodizing an toàn hơn cho sức khỏe người sử dụng. Nắp nồi bằng kính chịu nhiệt 2 lớp giữ nhiệt hiệu quả, tiện quan sát quá trình nấu. Đặc điểm chung của nồi nhôm là chỉ dùng trên bếp gas, bếp hồng ngoại và không sử dụng được trên bếp từ.

Sản phẩm có thiết kế đẹp, bên trong dễ vệ sinh. Nắp kính nhìn cũng rất chắc chắn và khó vỡ. Mình rất hài lòng về sp bên dmx bán

Nguyễn Phương Dung - 542 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 03 , TP.Hồ Chí Minh

Thiết kế đẹp, tay cầm chắc chắn , không bị nóng , dễ chà rửa , nắp kính trong suốt dễ quan sát trong khi nấu.

C Huyền - Khu Vĩnh Tuy I, P. Mạo Khê, TX. Đông Triều, T. Quảng Ninh

Sản phâm thiết kế rất đẹp và tiện lơi. Giá thành thì ok. Tôi hài lòng với sản phẩm này.

Nguyễn Hoài Đông - 106-106A-106B-106C Nguyễn Thị Tú, Khu phố 1, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Nồi nhôm oxy hóa mềm 24 cm Supor HT08008-5
(11 đánh giá)

Cuối cùng là nồi nhôm oxy hóa mềm 24 cm Supor HT08008-5. Đường kính lên đến 24 cm với dung tích 6 lít phù hợp cho các món canh, lẩu với khẩu phần 3 - 5 người hoặc gà luộc nguyên con 1.5 Kg.

Hơn thế nữa, chất liệu hợp kim nhôm quốc tế 3003, dày 1.8 mm, ứng dụng công nghệ oxy hóa mềm giúp xử lý bề mặt tạo lớp bảo vệ để thức ăn không tiếp xúc với phần kim loại trong nồi khi đun nấu an toàn hơn cho sức khỏe người dùng.

Tay cầm nồi Supor thiết kế chắc chắn giúp bạn an tâm khi di chuyển mà không sợ rơi vỡ. Nồi chỉ dùng tốt trên bếp gas, bếp hồng ngoại.

nồi thiết kế đẹp mắt , sử dụng an toàn, bền, sử dụng sản phẩm này tôi rất ưng ý.

NGUYỄN CHÍ NGUYÊN - 530/7A, KP.Đông Thành, P.Tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An, T.Bình Dương

thiết kế đẹp , an toàn ,nấu ăn ngon bền bỉ dễ dàng vệ sinh nấu cá thịt rau cu quả điều tốt , minh rất hài lòng với sản phẩm này

Thạch Lam - Thửa đất số 32, tờ bản đồ số 18, KP.01, TT. Bình Đại, H. Bình Đại, T. Bến Tre

Sản phẩm này xài rất thích nấu mau nóng tiết kiêm được rất nhiều ga tôi rất thích..

Huỳnh Thị Kim Ngân - 566 Khu phố 9, Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Trên đây là Top 5 nồi nhôm bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress