thiết bị thông minh là giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn, để ngôi nhà trở nên tiện nghi, dễ sử dụng hơn bao giờ hết. cùng chúng tôi điểm qua top 7 thiết bị để bạn bắt đầu thiết lập hệ thống giải trí nhà thông minh đúng cách nhé!

Trung tâm điều khiển

Các Logitech Harmony Elite là một điều khiển từ xa và có thể kết nối với thiết bị trung tâm để có thể sắp xếp lệnh một cách hoàn hảo. Ngoài ra, có thể điều khiển các thiết bị giải trí trong toàn bộ ngôi nhà ở một nơi xa.

Ứng dụng điều khiển này thông minh sắc nét, phản hồi nhanhcho phép kết nối với thiết bị iPhone hoặc Android thành một điều khiển từ xa tiện lợi.

Trung tâm điều khiển

Hệ thống wifi mesh

Nếu trang bị hệ thống wifi mesh, bạn sẽ được tận hưởng vùng phủ sóng WiFi có tốc độ và tín hiệu Internet tốt cho người dùng trong một phạm vi lớn, kể cả nhà cao tầng.

Hệ thống wifi mesh

Google Home Mesh sẽ chuyển đổi từ mạng 2.4GHz sang mạng 5GHz ít bị tắc nghẽn hơn, làm tất cả các thiết bị sẽ được cung cấp internet phù hợp để mọi người đều hài lòng.

Loa thông minh

Một loa thông minh Echo Plus trầm 3 inch và loa tweeter 0.8 inch kết hợp với nhau để cung cấp âm thanh ấn tượng, tần số cao rõ nét và chặt chẽ. Loa sẽ truyền phát nhạc từ các đài phát thanh và ứng dụng yêu thích.

Gợi ý cho bạn là một chiếc loa thông minh Google Home Max với âm thanh hấp dẫn, cực thấp và rõ ràng ở mọi tần số ngay cả khi bạn làm việc với âm lượng lớn.

Loa thông minh

Thiết bị cũng được hỗ trợ bởi Google Assistant, có thể điều khiển các thiết bị giải trí gia đình thông minh khác ngay từ xa.

Màn hình thông minh

Một sự bổ sung hoàn hảo để tăng giá trị trải nghiệm cho các thiết bị giải trí gia đình, cho dù đang tìm kiếm một video âm nhạc khi nấu ăn hoặc một số công thức nấu ăn được hướng dẫn để lấy cảm hứng, màn hình thông minh sẽ giúp bạn giải quyết được những điều này.

Màn hình thông minh

Màn hình cũng thực hiện các cuộc gọi video, có thể gọi các thiết bị Echo khác, chỉ cần có ứng dụng Alexa hoặc sử dụng Skype.

Tivi, máy chiếu thông minh

Một chiếc smart tivi hoặc máy chiếu mini sẽ mang đến trải nghiệm giống như rạp chiếu phim mà không cần phải rời khỏi nhà. Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm hình ảnh rõ nét cùng nhiều tính năng thông minh mà không quá quan tâm về chi phí thì smart tivi sẽ giúp bạn.

Máy chiếu thông minh

Loa thanh

Các Sonos Playbase Wireless Soundbar và Loa streaming nâng cao trải nghiệm âm thanh khi bạn đang xem tivi, và đóng vai trò như một dòng loa thường dùng. 

Sonos đơn giản và tiện dụng, thao tác kết nối vô cùng dễ dàng, chỉ cần kết nối thiết bị nhỏ gọn này bằng một cặp dây và kết nối không dây vào trong ứng dụng.

Loa thanh

Nếu âm thanh vẫn chưa đủ mạnh bạn có thể xây dựng hệ thống của mình với nhiều loa Sonos hơn để âm thanh thêm sống động

Thiết bị phát trực tuyến

Ngày càng nhiều nội dung trong các bản Ultra HD và 4K, điều này cần một thiết bị phát trực tuyến (Roku) để theo đáp ứng. 

Thiết bị Roku cung cấp khả năng thưởng thức nội dung phong phú và chi tiết với hơn nửa triệu phim và chương trình truyền hình trên máy.

Thiết bị phát trực tuyến

Điều hướng hơn 1000 kênh bằng cách sử dụng lệnh thoại với khả năng kết nối Alexa, bằng một điều khiển từ xa là giọng nói của một thiết bị liên lạc tốt và cũng sẽ được kết nối tai nghe JBL.

Trên đây là những chia sẻ để giúp bạn thiết lập cho ngôi nhà của mình một hệ thống giải trí gia đình thông minh và không làm trầy xước bề mặt của những gì có sẵn.

Theo VnExpress