người việt nam thích ăn phở và phở ăn liền là một lựa chọn sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị này mọi lúc mọi nơi. hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn top 9 thương hiệu phở ăn liền đang được ưa chuộng tại việt nam, cùng vào bếp nào.

Phở VIFON

Phở Vifon

Thương hiệu VIFON thuộc Tập đoàn Tân Việt

Giá dao động: 5.500 - 7.000 đồng

Website: https://vifon.com.vn/vn/pho-bo-65g.html

VIFON từ lâu đã là một thương hiệu gắn liền với người Việt Nam, những sản phẩm của VIFON đã gây được rất nhiều tiếng vang trên thị trường và phở VIFON là một trong số đó. Khi nhắc tới phở ăn liền bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu này ngay lập tức.

VIFON từng dành được giải thưởng về chất lượng, về an toàn thực phẩm do người tiêu dùng bình chọn như Hàng Việt Nam chất lượng cao 2011.

Với sợi phở dai mềm, nước súp đậm đà, đặc biệt không phẩm màu tổng hợp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, cùng với các hương vị phở bò, phở gà đa dạng giúp thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của mọi người.

Gần đây VIFON còn cho ra thị trường dòng sản phẩm phở xào với các hương vị hải sản, bò,... góp phần tạo nên nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

Phở xào Vifon

Phở Đệ Nhất

phở Đệ Nhất

Thương hiệu Acecook Việt Nam

Giá dao động: 4.800 - 6.600 đồng

Website: https://acecookvietnam.vn/san-pham/pho-de-nhat/

Acecook là thương hiệu đứng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, với sự tin tưởng của người tiêu dùng Acecook ngày càng đa dạng hóa các mặt hàng của mình nhằm hướng đến nhiều đối tượng hơn. Nổi tiếng nhất của Acecook đó là Mì Hảo Hảo.

Phở Đệ Nhất được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, hiện đại và không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản làm hại đến sức khỏe của người tiêu dùng, những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng.

Phở Đệ Nhất đa dạng hương vị như bò, gà, nghêu,... mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra phở Đệ Nhất còn có dòng Phở Trộn thơm ngon mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Phở trộn Đệ Nhất

Bánh đa cua VIFON

Bánh đa cua Vifon

Thương hiệu VIFON thuộc Tập đoàn Tân Việt

Giá dao động: 5.000 - 12.300 đồng

Website: https://vifon.com.vn/vn/banh-da-cua-60g.html

VIFON là thương hiệu duy nhất cung cấp dòng sản phẩm bánh đa cua ăn liền trên thị trường, với công nghệ chế biến hiện đại cùng sự kĩ càng trong khâu lựa chọn nguyên liệu đã tạo nên một món ăn hấp dẫn chất lượng.

VIFON đã đạt được thành tựu cho dòng sản phẩm là giải thưởng Công Nghiệp Thực phẩm Toàn Cầu năm 2012, do Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và Công Nghệ Thực Phẩm quốc tế (IUFoST) trao tặng.

Bánh Đa Cua VIFON được chế biến từ những gạo lức tinh khiết, kết hợp gói riêu cua được tinh chế từ cua đồng thiên nhiên, giữ được vị ngọt tự nhiên và không có chất bảo quản tất cả tạo nên một món ăn ngon.

Ngoài ra VIFON còn cung cấp phiên bản tô ăn liền giúp cho việc thưởng thức món ăn này tiện lợi hơn.

Phở Miliket

Phở Miliket

Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa – MILIKET

Giá dao động: 4.500 - 8.000 đồng

Website: http://comifood.com/san-pham/pho-6/

Colusa - MILIKET là một công ty lâu đời trong việc sản xuất các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam. Với công nghệ tiên tiến MILIKET đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng trong đó có mì giấy 2 con tôm gắn liền với tuổi thơ nhiều người.

Thương hiệu sản phẩm đã được tặng thưởng nhiều huy chương và danh hiệu cao quý như "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Top 100 Thương Hiệu Mạnh", "Top 100 Thương hiệu dẫn đầu",...  và đã được xuất khẩu sang nhiều nước lớn trên thế giới như: Pháp, Úc, Đức, Nga, Mỹ,...

Phở Miliket là một dòng sản phẩm mới của công ty, vẫn là mùi vị quen thuộc, đậm chất dân dã, vắt phở to đầy tô, sốt ngon và sánh mịn, đậm vị làm cho bữa ăn tiện lợi hấp dẫn và thú vị hơn.

Phở gà GOOD

Phở gà GOOD

Thương hiệu Acecook Việt Nam

Giá dao động: 4.500 - 5.500 đồng

Website: https://acecookvietnam.vn/san-pham/good/

Phở gà GOOD thực chất là một loại mì sợi phở đã gắn bó với tuổi thơn nhiều người tại khu vực Bắc Bộ. Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên được sản xuất và phân phối tại khu vực này.

Hiện nay bạn chỉ có thể tìm mua sản phẩm này tại các của hàng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Sợi mì dai ngon, vàng tươi bắt mắt, nước dùng ngọt thanh, ít béo, đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng chế biến, xuất hiện từ rất lâu đời, mùi vị vô cùng thơm ngon GOOD vẫn là một sự lựa chọn tốt cho một bữa ăn tiện lợi.

Phở Xưa và Nay

Phở Xưa và Nay

Thương hiệu Acecook Việt Nam

Giá dao động: 8.500 - 10.000 đồng

Website: https://acecookvietnam.vn/san-pham/pho-xua-nay/

Lại một thương hiệu khác của Acecook xuất hiện trong danh sách của chúng ta, Xưa và Nay là một loại phở khá nổi tiếng từ khi ra mắt. Nó mang hương vị của phở xưa, cầu kì, tỉ mỉ trong khâu chọn nguyên liệu, đậm đà vị nước dùng, nhưng lại nhanh gọn và tiện lợi.

Gần đây Acecook cò tung thêm dòng Phở Xưa và Nay Premium với gói nước cốt thịt vị phở nguyên bản mang lại hương vị đậm đà và cảm giác thật nhất khi ăn.

Phở Xưa và Nay Premium

Phở Gấu đỏ

Phở Gấu đỏ

Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu Asiafood

Giá dao động: 5.500 - 6.300 đồng

Website: https://www.asiafoods.vn/San-Pham/Pho-Gau-Do/Pho-Gau-Do-10

Gấu đỏ là một trong những sản phẩm vốn được ưa chuộng từ lâu của công ty Asiafood. Với chất lượng và giá cả phải chăng, phở Gấu đỏ là sản phẩm cạnh tranh mạnh với các loại phở khác trên tị trường hiện nay.

Với nhiều ưa điểm: sợi phở dai, thơm ngon, hương vị bò hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tiết kiệm thời gian nấu nướng,... phở Gấu đỏ là một lựa chọn mà bạn có thể sử dụng lâu dài.

Phở 3 miền

Phở 3 miền

Công ty UNIBEN - Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng

Giá dao động: 2.500 - 5.000 đồng

Website: https://www.unibenfoods.com/thuong-hieu/3-mien/

3 Miền là cái tên không quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu luôn đi kèm với chất lượng và giá cả hợp lí, bạn có thể đảm bảo 100% khi dùng các sản phẩm 3 miền vì Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng - một thành viên của Hội khoa học kĩ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam.

Tuy là thương hiệu xuất hiện khá muộn nhưng phở 3 miền lại được người tiêu dùng yêu thích vì mùi vị thơm ngon, giá thành lại rẻ, hương vị phù hợp với khẩu vị người Việt, dùng được cho cả trẻ em và người lớn. 

Phở Nhớ mãi mãi

Phở Nhớ mãi mãi

Thương hiệu Acecook Việt Nam

Giá dao động: 9.500 - 11.500 đồng

Website: https://acecookvietnam.vn/san-pham/to-nho-mai-mai/

Acecook luôn nổi tiếng khi cho ra đời những sản phẩm mì ly, phở ly,... mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Phở Nhớ Mãi Mãi với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với đặc trưng của từng vùng miền. Người tiêu dùng có thể thưởng thức món ngon tròn vị ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

Phở ăn liền là một món ăn tiện lợi có thể cho bạn một bữa ăn nhanh chóng tiện lợi. Hi vọng những chia sẽ của chúng tôi sẽ cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua phở gói và dùng trong gia đình.

Theo VnExpress