nồi, chảo sunhouse là gia dụng khá phổ biến trên thị trường, tuy nhiên bên cạnh những khách hàng thân thiết thì không thiếu những khách hàng mới còn phân vân về chất lượng sản phẩm? xem thử 4 lý do nên chọn mua nồi chảo sunhouse để lấy kiến thức tiêu dùng nhé.

Sản phẩm thương hiệu Việt, uy tín, chất lượng

Với tuổi đời thương hiệu 18 năm, Sunhouse nhiều năm liền được vinh danh với giải thưởng "hàng Việt Nam chất lượng cao", là thương hiệu gia dụng được tiêu dùng với số lượng bán chạy hàng đầu.

Sunhouse đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất liên kết với Hàn Quốc để tự lực cho 1 quy trình sản xuất khép kín từ nghiên cứu, sản xuất đến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Nhờ đó các sản phẩm của Sunhouse được quản lý tốt về chất lượng, bảo hành đầy đủ và toàn diện, tạo cơ sở tin cậy cho người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất nồi anod:

Quy trình sản xuất nồi anod

Quy trình sản xuất nồi inox:

Quy trình sản xuất nồi inox

Quy trình sản xuất chảo chống dính:

Quy trình sản xuất chảo chống dính

Sở hữu dây chuyền sản xuất số 1 ở Việt Nam với các công nghệ tiên tiến

Dây chuyền cán nhôm với sản lượng hàng ngàn tấn/măm đáp ứng không chỉ nhu cầu sản xuất hàng gia dụng của Sunhouse mà còn hỗ trợ ra thị trường, đảm bảo nguồn cung vật tư chất lượng ổn định cho quá trình sản xuất sản phẩm nồi chảo.

Dây chuyền Anodizel với công nghệ Anodized lạnh tiên tiến thế giới, được đánh giá hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Với công nghệ Anodized, nhôm trải qua quá trình oxi hóa trong môi trường điện ly, tạo ra các phản ứng hóa học khiến bề mặt nhôm hình thành một lớp màng oxit nhôm mỏng rất cứng, khả năng chống ăn mòn và mài mòn cực tốt, hấp thụ màu rất tốt, đồng thời cho chất nhôm cứng và bền hơn. Nó được gọi là nhôm anod.

nhôm anod

Chính vì thế, các sản phẩm nồi chảo nhôm trải qua quá trình anod sẽ trở nên bền tốt hơn, tăng độ sáng bóng, khả năng chống trầy và dẫn nhiệt, nấu ăn an toàn hơn nhờ lớp oxit bảo vệ, chống lại sự thôi nhiễm kim loại vào thực phẩm khi đun nấu.

Và đặc biệt, nhờ tính hấp thụ màu mà nồi chảo anod Sunhouse không chỉ kiểu dáng đẹp mà còn có màu sắc cực kỳ đa dạng, bắt mắt, độ bền màu rất cao, thu hút người tiêu dùng và làm đẹp bếp nấu gia đình.

nồi chảo anod Sunhouse đẹp

Năm 2000, Sunhouse còn khánh thành dây chuyền sản xuất tốc độ cao với công nghệ phun sơn tự động mới, khép kín và tối ưu hóa tốc độ sản xuất sản phẩm chống dính để gia tăng khả năng phục vụ thị trường.

Ước tính, nhà máy Sunhouse có khả năng đúc cán nhôm 3.000 tấn/năm, sản xuất 720.000 chảo chống dính/tháng, 168.000 nồi inox/tháng, 126.000 nồi anod/tháng, lắp ghép 20 triệu quai núm/năm và hàng trăm ngàn bếp gas và nồi cơm điện mỗi tháng...

Dễ hiểu, vì sao nồi chảo Sunhouse ngày càng phổ biến trên thị trường, giá phải chăng và được tiêu dùng mạnh.

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt, vừa túi tiền

Nồi nhôm anod Sunhouse

Nồi nhôm anod Sunhouse

Công nghệ Anod cho các sản phẩm nồi nhôm anod của Sunhouse không bị giới hạn về màu sắc, bắt mắt, trẻ trung, tươi tắn đến sang trọng.

Kích thước đa dạng, từ các quánh nhôm đến nồi kích cỡ 16, 18, 20, 22,24, 26, 28, 30 cm cho người dùng tùy chọn theo nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình.

Nồi nhôm anod còn có các sản phẩm được phủ chống dính bề mặt, với lớp chống dính cao cấp của Teflon, Whitford, Dupon cho độ bền cao, sử dụng nấu ăn an toàn, chống dính cháy.

Thiết kế thông minh với nắp kính sang trọng kín chặt giữ nhiệt tốt và tiện quan sát, chịu lực, chịu nhiệt cao.

Tay cầm to bản được nghiên cứu thiết kế và sản xuất bởi dây chuyền liên kết của Sunhouse với Hàn Quốc, chắc chắn, dễ dùng, đặc biệt với lớp bọc cách nhiệt an toàn khi sử dụng đun nấu, tiện di chuyển.

Nồi nhôm anod của Sunhouse vì thế không chỉ bền mà còn đẹp, sử dụng thật tiện lợi, nổi bật trong gian bếp các gia đình.

Nồi inox Sunhouse

Nồi inox Sunhouse

Là các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền sản xuất tốc độ cao của Sunhouse, nồi inox Sunhouse đa dạng về sản phẩm, chất liệu tốt, được quản lý chặt chẽ về thiết kế, chất lượng và độ bền sử dụng.

Chất liệu inox được sử dụng là các loại inox cao cấp, an toàn trong sản xuất hàng gia dụng, từ inox bình dân 430 đến inox 201 và inox cao cấp 304 phục vụ an toàn cho từng bữa ăn gia đình Việt.

Cấu tạo nồi thông minh với thiết kế inox 1 đáy nấu ăn nhanh, inox đáy 3 - 5 lớp dày chắc nấu ăn không cháy khét và không bị ố vàng mặt nồi. Đặc biệt, hầu hết các nồi inox sunhouse đều có thể sử dụng trên bếp từ, thật tiện ích cho sử dụng trong gian bếp hiện đại.

Chảo chống dính Sunhouse

Chảo chống dính Sunhouse

Là hàng gia dụng Việt Nam chất lượng cao, chảo chống dính Sunhouse có thể so sánh chất lượng với các thương hiệu chảo chống dính nhập khẩu nhưng giá thành lại mềm hơn rất nhiều, vừa với túi tiền của người tiêu dùng.

Các lớp chống dính chất lượng cao được sử dụng trên bề mặt chảo, liên kết với mặt kim loại không qua lớp keo độc hại mà bằng lớp cát định hình và lớp sơn lót nên sử dụng cực an toàn, không lo thôi nhiễm hóa chất gây ung thư khi dùng chảo chống dính nấu ăn.

Mặt chống dính từ thiết kế trơn đến có gờ (giúp chiên áp chảo ngon), vân đá hoa cương, tinh thể đá hoa cương, chảo đá chống dính tạo sự đa dạng trong lựa chọn cho người dùng.

Công nghệ phun sơn tự động thêm màu sắc cho mặt ngoài chảo chống dính, hút mắt hơn, bền màu và giúp chảo dễ vệ sinh, duy trì độ bền mới.

Thật không khó để chọn 1 chiếc chảo chống dính Sunhouse thích hợp về cả mẫu mã và giá thành cho gia đình.

Chính sách bảo hành tốt

Chính sách bảo hành tốt

Mỗi sản phẩm Sunhouse đều được đi kèm với phiếu bảo hành chính hãng. Các trung tâm bảo hành ủy quyền của Sunhouse đều được đào tạo và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng của Sunhouse trong mọi hoạt động sửa chữa sản phẩm, giúp chất lượng thẩm mỹ và sử dụng không hề thay đổi.

Bên cạnh đó, khi mua nồi chảo Sunhouse tại chúng tôi, khách hàng còn được sử dụng chính sách bảo hành riêng của cửa hàng:

- Giao hàng miễn phí trong 2 giờ (nếu đặt hàng sau 19h sẽ được giao hàng vào hôm sau).

- Và chính sách đổi sản phẩm lỗi trong 1 tháng giúp người dùng yên tâm tin cậy lựa chọn gia dụng Sunhouse tại Điện máy XANH.

- Để biết thêm thông tin về thương hiệu cũng như sản phẩm Sunhouse, bạn có thể tham khảo website: sunhouse.com.vn.

Tốt, rẻ, đẹp, bền thì lý do gì không chọn nồi chảo Sunhouse cho bếp gia đình!

Theo VnExpress