Muốn biết thế nào là mặc đẹp không cần cố, chị em hãy tham khảo style đời thường của TWICE ngay.

Trên sân khấu thì lộng lẫy là thế nhưng ở ngoài đời thường, style của mấy "mẩu" nhóm TWICE lại cho thấy sự trái ngược. Các cô nàng của nhóm thường lên đồ với những items hết sức cơ bản, mix&match theo hướng thoải mái, trẻ trung nên thực sự không khó để chị em học theo. Và sẽ không nói thêm nhiều cho dài dòng nữa, nếu chị em tò mò về phong cách thường ngày của các mẩu nhóm TWICE, đồng thời muốn bổ sung thêm cho kho kinh nghiệm mặc đẹp những ý tưởng lên đồ chuẩn sành điệu nhưng không cần phải cố, hãy nghía qua loạt set đồ dưới đây ngay.

k - Ảnh 1.
Trong số các thành viên của TWICE thì Dahyun là cô nàng chăm đăng ảnh style thường ngày nhất lên Instagram chung của nhóm. Phong cách của cô nàng đơn giản nhưng vẫn cực kỳ trendy, lại thoải mái mà vẫn đủ độ chỉn chu. Điển hình là combo áo len cao cổ + chân váy dài + giày sneaker trên đây, cô nàng toàn ưu tiên những gam màu trung tính như nâu, be và trắng để tạo nên set đồ trang nhã, "tây tây" và ai mặc cũng đẹp.
k - Ảnh 2.
Đừng chỉ diện mãi quần âu đen, chị em hãy thử nghiệm cả những chiếc quần tây mang gam màu cam đất như của Nayeon rồi mix với áo thun trắng và blazer kẻ, đảm bảo sẽ có được set đồ nổi bật, trẻ trung mà vẫn cực thanh lịch, tinh tế.
k - Ảnh 3.
Vào những ngày rét đậm rét hại, một chiếc áo phao dáng dài khoác ngoài là đủ ấm áp, tự tin bước xuống phố. Tuy nhiên, không phải ai cũng mặc đẹp được item này. Và nếu bạn cũng thấy lúng túng khi diện áo phao dáng dài, hãy học Jungyeon mix bên trong áo len cổ lọ, quần ống rộng và đi giày sneaker nhé, đơn giản vậy thôi là sành điệu.
k - Ảnh 4.
Mùa Hè còn lâu mới tới nhưng nếu bạn ghim luôn công thức áo thun tối màu mix với quần màu be, giày sneaker trắng vừa cá tính vừa trẻ trung của Momo thì Hè tới áp dụng vẫn còn xịn đẹp chán.
k - Ảnh 5.
Vẫn với tôn chỉ đơn giản là đẹp nhất, Dahyun mix áo len màu be với quần jeans trắng kem, nhấn nhá đôi sneaker ánh kim thôi là đã ghi đậm điểm sành điệu. Đây là công thức diện đồ mùa Đông đơn giản mà mọi quý cô đều áp dụng được.
k - Ảnh 6.
Muốn hack tuổi thì rất đơn giản, chị em chỉ cần mix áo nỉ trắng với quần jeans xanh là vừa trẻ trung vừa sành điệu hết cỡ. Không muốn bị chê là cưa sừng làm nghé thì chị em có thể chọn phiên bản áo nỉ trơn màu, không họa tiết là ổn.
k - Ảnh 7.
Một ý tưởng diện áo khoác denim siêu xinh tươi, ngọt ngào mà "ăn chơi" đến từ Nayeon, đó là combo váy kẻ ô + áo denim khoác ngoài. Với bộ đôi này, bạn đi giày sneaker trắng là trọn vẹn trẻ xinh, năng động.
k - Ảnh 8.
Để tạo điểm nhấn phá cách cho combo áo thun trắng + blazer + jeans đen đơn giản, bạn layer bên trong một chiếc áo sơ mi dài như Nayeon cũng là ý tưởng tuyệt hay. Và dù chất đến thế, tổng thể trang phục này vẫn toát lên sự thanh lịch.
k - Ảnh 9.
Quần ống rộng kẻ ô là một item cực đáng sắm, giúp set đồ toát lên vẻ tây tây mà không kém phần trẻ trung, nổi bật. Thay vì diện áo nỉ in hình gấu ngộ nghĩnh như Nayeon, chị em 30+ có thể thay thế bằng áo len trơn màu thì càng thêm thanh lịch, đúng tuổi. Còn về khoản giày dép thì sneaker trắng là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này.
k - Ảnh 10.
Cách layer áo gilet với áo sơ mi trắng vẫn là công thức siêu hot, trông cực trẻ trung và không kém phần thanh lịch. Thay vì chọn áo sơ mi cơ bản nhất, bạn nên ưu tiên áo tay bồng như Dahyun để toát lên vẻ yêu kiều nhé!
k - Ảnh 11.
Với những chiếc áo sơ mi kẻ ô – item được dự đoán sẽ gây sốt trong năm tới, bạn chỉ cần khoác ngoài chiếc cardigan trơn màu trung tính, mix cùng quần jeans trắng và sneaker trắng nữa là đẹp không chê được điểm nào.
k - Ảnh 12.
Mix áo len cổ lọ + quần ống rộng rồi sơ vin chỉn chu luôn đem đến cho bạn vẻ ngoài max thanh lịch, thời thượng và đặc biệt hack chiều cao tối ưu.
k - Ảnh 13.
Đừng quên là mùa lạnh còn có những chiếc áo khoác da thời thượng nữa nhé các nàng. Để hoàn thiện set đồ vừa ấm vừa trẻ trung thì layer bên trong áo da một chiếc hoodie, sau đó quàng khăn như Dahyun là quá ổn, vẻ ngoài còn toát lên vẻ bụi bặm, chất chơi vốn có của áo khoác da.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Afamily