trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều bếp nướng điện, đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. đã bao giờ bao giờ bạn thắc mắc, vì sao bếp nướng điện mang thương hiệu hàn quốc như magic, cuchen... lại mắc hơn những bếp nướng điện khác nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn. tham khảo bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Thương hiệu lâu đời, uy tín và nổi tiếng

Yếu tố thương hiệu là một trong những nhân tố cấu thành nên giá của sản phẩm. Các sản phẩm gia dụng đặc biệt là bếp nướng điện của Cuchen và Magic, đều là những sản phẩm của thương hiệu đã có từ lâu đời, được người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà cả thị trường quốc tế biết đến và tin dùng từ lâu.

Vì uy tín, độ bền và sự phát triển thương hiệu mà các nhà sản xuất này luôn cố gắng nâng cao và hoàn thiện chất lượng sản phẩm để xây dựng và duy trì niềm tin của người tiêu dùng. Cũng vì vậy, người tiêu dùng chấp nhận chi trả một mức giá cao hơn cho niềm tin và sự hài lòng vào thương hiệu mình lựa chọn.

Vì sao bếp nướng điện Hàn Quốc mắc?

Kích thước gọn nhẹ sử dụng được ở nhiều không gian

Bếp nướng điện có kích thước nhỏ gọn, có thể dùng để nướng thực phẩm ngay trên bàn ăn. Mặc khác, vì là bếp nướng điện không khói nên bạn có thể sử dụng ở nhiều không gian, đặc biệt có thể sử dụng ở chung cư, phòng kín... có thể thay thế cho bếp nướng than truyền thống rất tiện lợi.

Xem thêm: Bếp nướng điện có thay thế được bếp than không?

Vì sao bếp nướng điện Hàn Quốc mắc?

Bếp nướng điện với bề mặt chống dính cao cấp

Đa phần bếp nướng điện Hàn Quốc được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, đồng thời bề mặt bếp nướng được phủ một lớp chống dính cao cấp, hạn chế bám dính thực phẩm, không làm cháy khét khi nướng, đặc biệt vệ sinh rất dễ dàng sau khi sử dụng.

Vì sao bếp nướng điện Hàn Quốc mắc?

Công suất cao giúp thức ăn chín nhanh

Thông thường công suất của các bếp nướng điện Hàn Quốc khá cao từ 1000 – 1800 W. Bộ phận làm nóng của bếp hình chữ M, tản nhiệt hiệu quả giúp thức ăn được chín đều và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian. 

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện

Vì sao bếp nướng điện Hàn Quốc mắc?

Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ

Bếp nướng điện có nhiều mức nhiệt khác nhau dao động từ 80 - 240 độ C. Tùy vào từng loại thực phẩm mà bạn có thể chọn nhiệt độ nướng thích hợp.

Vì sao bếp nướng điện Hàn Quốc mắc?

Khay hứng dầu mỡ giúp món ăn ngon hơn

Đa phần các bếp nướng điện Hàn Quốc đều có khay hứng dầu mỡ thừa tiết ra từ thức ăn. Điều này sẽ làm cho món ăn của bạn bớt ngấy, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe hơn.

Vì sao bếp nướng điện Hàn Quốc mắc?

Do nhiều lợi ích mang lại nên bếp nướng điện Hàn Quốc có giá cao hơn so với bếp nướng điện thương hiệu khác. Bên cạnh đó, chất lượng vượt trội, độ bền cao, được các nhà sản xuất cam kết về tính an toàn khi sử dụng. Tiền nào của nấy nên đừng quá e ngại về giá khi quyết định mua sắm một chiếc bếp nướng điện thương hiệu Hàn Quốc bạn nhé.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress