xiaomi vừa cho ra mắt máy lọc nước thông minh mi smart water purifier mới. đây là máy lọc nước thế hệ mới kết hợp bộ lọc ro và khử khuẩn bằng tia cực tím, có thể quản lý sản phẩm bằng ứng dụng mi home, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Máy lọc nước thông minh Xiaomi

Máy lọc nước thông minh Mi Smart cũng giống như các sản phẩm khác của Xiaomi có màu trắng đặc trưng cùng logo nhãn hiệu in ở mặt trước. Bên cạnh logo là hai nút điều khiển được sử dụng khi cần thay thế các bộ lọc bên trong máy. 

Ngoài ra, máy có một bể chứa nước dung tích 7 lít bên trên, đi kèm với nắp nâng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bể chứa. Xiaomi khuyên khách hàng nên vệ sinh bể chứa hai tháng một lần.

Nước uống từ máy lọc nước thông minh Xiaomi

Qui trình lọc nước của máy trải qua bốn giai đoạn, nước đi qua máy được lọc sạch, có thể sử dụng uống trực tiếp.

  • Giai đoạn 1: Nước đi qua bộ lọc PP và than hoạt tính để loại bỏ tạp chất lớn.
  • Gia đoạn 2: Bộ lọc RO lọc các kim loại nặng, chất hữu cơ và nhiều thứ khác. 
  • Giai đoạn 3: Bộ lọc PAC được thiết kế để lọc mùi và tất cả chất hữu cơ còn lại.
  • Giai đoạn 4: Bước cuối cùng nước được khử trùng bằng tia cực tím trong bể, tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn, đèn chiếu tia UV sẽ được bật và lọc nước sau 4 giờ vì theo khuyến cáo của WHO cứ sau 4 giờ nước sạch sẽ bị ô nhiễm trở lại.
Lọc RO kết hợp khử khuẩn bằng tia cực tím

Máy lọc nước Mi Smart được kết nối với điện thoại qua ứng dụng Mi Home. Qua ứng dụng này bạn có thể biết được mực nước trong bể chứa, mức nước TDS (mức nước đầu vào đầu ra), tuổi thọ của các bộ lọc để bạn biết khi nào cần thay thế cũng như hiển thị lượng nước đã được lọc từ khi bạn sử dụng máy.

Ứng dụng Mi Home

Đối với các bộ lọc, ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn thời gian cần thay thế, thông thường khoảng 1 năm. Tuy nhiên tuổi thọ của bộ lọc tùy thuộc vào lượng nước TDS, ứng dụng theo dõi và thông báo để bạn thay sớm hơn.

Để mua các phụ kiện thay thế bạn có thể tìm trong ứng dụng Mi Home, ở đây có tất cả các thông tin để bạn mua chúng một cách dễ dàng.

Lõi lọc RO

Máy lọc nước Xiaomi sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ với giá 11,999 Rs (3,9 triệu đồng) và bán trên website chính thức của Xiaomi Mi.com và Flipkart vào ngày 29/09/2019.

Chúng ta cùng chờ đợi những đánh giá đầu tiên của người dùng và hy vọng máy lọc nước thông minh Xiaomi được bán tại thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất. 

Theo VnExpress