như đã thông tin trước đó, vào ngày 11/05/2020, xiaomi chính thức ra mắt máy lọc nước mijia với nhiều tính năng hiện đại góp phần bảo vệ người tiêu dùng và dễ dàng cài đặt trực tiếp trên vòi với giá cực ưu đãi chỉ 397.000 đồng. cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mijia

Vào ngày 11/05/2020 vừa qua, Xiaomi chính thức công bố máy lọc nước Mijia nằm trong chiến dịch gây quỹ cộng đồng.

Xét về thiết kế, Xiaomi tiếp tục theo đuổi phong cách đơn giản tinh tế, mang đến cho máy lọc nước Mijia một vẻ ngoài nhỏ gọn, thanh lịch. Máy cũng trang bị thêm một bộ phận quan sát bộ lọc trong suốt trên đầu. 

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mijia

Đối với bộ phận lọc bên trong, máy lọc nước Mijia sử dụng các bộ lọc khác nhau được chế tạo bằng màng than hoạt tính siêu mỏng, bộ lọc lõi thô PP (lọc nguồn bông), nâng cao hiệu quả lọc lên đến 4 lần so với bộ lọc thông thường. Nhờ đó, máy có khả năng loại bỏ nhiều chất độc hại và các hạt bụi bẩn có hai có kích thước cực nhỏ (khoảng 1µm).

Hiện tại, máy lọc nước mới này của Xiaomi được bán trong chiến dịch gây quỹ cộng đồng bắt đầu từ ngày 13/05/2020 với giá $17 (397.000 đồng).

Tham khảo: gizmochina.com

Trên đây là thông tin về Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mijia mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress